Phần 2: Vì sao học Tiếng Anh ? - Kiếm tiền dễ dàng - Luyện IELTS Miễn Phí

Phần 2: Vì sao học Tiếng Anh ? - Kiếm tiền dễ dàng

(Reading time: 2 - 4 minutes)

Trong hầu hết các thống kê trong ngành giáo dục, kết quả đều chỉ ra rằng người biết nhiều ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh sẽ có thu nhập trung bình cao hơn từ 20% tới 25% so với mặt bằng lao động chung.

Lý do của thể ra sao sẽ được Be Ready IELTS phân tích để bạn có thêm 1 lý do nữa làm động lực học Tiếng Anh của mình.

Nắm vững Tiếng Anh sẽ giúp bạn có thu nhập cao và nhiều nguồn thu nhập khác nhau 

Nhiều người đang học Tiếng Anh cũng biết điều này là một điều hiển nhiên, tuy nhiên cụ thể ra sao và trong các trường hợp nào thì Be Ready IELTS sẽ giúp bạn phân tích rõ ràng hơn.

1/ Dễ dàng được làm những vị trí cao trong doanh nghiệp

Bên cạnh kỹ năng chuyên môn tốt, thì kỹ năng giao tiếp, đặc biệt với đối tác nước ngoài là một yêu cầu trong thể thiếu trong các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Hay cho dù trong các công ty nhỏ thì chúng ta vẫn không thể tránh được giao tiếp với công ty nước ngoài khi mà Việt Nam đang trong xu thế hội nhập toàn cầu.

Và vì vậy, điều kiện tiên quyết cho việc xem xét đề bạt lên vị trí quản lý sẽ là kỹ năng Tiếng Anh ở mức độ có thể tự tin giao tiếp.

Chắc hẳn bạn cũng tự hỏi tại sao làm sếp thì thấy không làm gì nhiều ngoài tối ngày đi họp, rồi toàn là nói. Nhưng thật sự không dễ dàng như vậy đâu. Họ phải là những người dành rất nhiều thời gian để trau dồi khả năng giao tiếp và khả năng ngôn ngữ của mình. 

Và bạn cũng có thể bắt đầu học Tiếng Anh từ hôm nay để nắm bắt các cơ hội tương lai

2/ Làm thêm ngoài giờ

Với một vốn tiếng Anh cơ bản, bạn đã có thể tham gia trợ giảng cho các lớp học tiếng anh cơ bản cho trẻ em hoặc người cao tuổi. Tất nhiên là bản phải nắm vững các kiến thức ngữ pháp và tự vựng cơ bản.

Nếu có thể kết hợp với kỹ năng chuyên môn khác, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm các công việc ngoài giờ trên các website Free Lancer, điển hình là website https://www.freelancer.com/ với mức lương hấp dẫn từ 10-15 USD mỗi giờ. Bạn sẽ có cơ hội thiết kế web, viết nội dung hay lập trình ứng dụng điện thoại cho các công ty, đối tác nước ngoài. 

Ngoài ra, một công việc phổ biến thường thấy ở những người có kỹ năng Tiếng Anh cao hơn đó là dịch thuật, nhận dịch các quyển sách hay làm phụ đề cho các bộ phim nước ngoài sẽ là một công việc thật thú vị. Vừa làm, vừa học, vừa được trả công hậu hĩnh nữa. Đây cũng sẽ là một công việc giúp bạn tăng vốn từ vựng cực nhanh.

Bên cạnh dịch sách, nếu sở hữu một khả năng nghe nói tốt, bạn sẽ có thể làm nghề thông dịch viên (intepreter), tham gia 1-2 tiếng phiên dịch có thể đem lại thu nhập cho bạn bằng cả một ngày làm việc. Tất nhiên, nghề này chỉ dành cho những ai thật sự lưu loát và am hiểu Tiếng Anh

3/ Kinh doanh online

Dù kinh doanh qua Facebook có vẻ nhanh gọn và không đòi hỏi kỹ năng ngoại ngữ, nhưng đây sẽ không bao giờ là giải pháp lâu dài, bền vững khi bạn muốn buôn bán ở số lượng lớn.

Hầu hết các khoá học để bắt đầu kinh doanh online hay các nền các để bán hàng online đều có nội dung hướng dẫn viết bằng Tiếng Anh. Vì vậy, nếu đọc hiểu Tiếng Anh tốt bạn sẽ có cơ hội nắm bắt các kiến thức kinh doanh trực tuyến, từ đó tạo ra các nguồn thu nhập thu động cho bản thân.

 

Công cụ tính toán Giao dịch

 

Tagged under visaohoctienganh
.

Bài viết mới nhất

Từ Điển Anh Việt Luyện Thi IELTS Hiệu Quả

Từ Điển Anh Việt Luyện Thi IELTS Hiệu Quả

More details
20 THÀNH NGỮ TIẾNG ANH BẠN NÊN BIẾT

20 THÀNH NGỮ TIẾNG ANH BẠN NÊN BIẾT

More details
Viết dài hơn 250 từ liệu có tốt ? - bí quyết IELTS Writing Task 2

Viết dài hơn 250 từ liệu có tốt ? - bí quyết IELTS Writing Task 2

More details
Tips for IELTS Writing Task 1 – Describing Graphs!

Tips for IELTS Writing Task 1 – Describing Graphs!

More details
IELTS Speaking Exam Tips

IELTS Speaking Exam Tips

More details

Liên Kết Chia Sẽ

Nhà Tài Trợ

Log in

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/bereadyielts/public_html/templates/gk_university/layouts/blocks/tools/login.php on line 21
" /> create an account