Học IELTS từ cấp 3 có dễ không? 10 gương mặt xuất sắc đạt được thành tích là tấm bằng 7.0, 7.5 IELTS dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy, học IELTS không khó như bạn tưởng tượng.

Nguyễn Hoàng Thủy Tiên - THPT Sư phạm - 8.5 IELTS 

Xuất sắc đạt 8.5 IELTS, 9.0 Listening, 9.0 Reading, 7.0 Writing, 8.0 Speaking khi đang học lớp 11, Thủy Tiên đang chuẩn bị cho hành trình xin học bổng và du học trong tương lai hoặc xin xét tuyển thẳng vào trường đại học trong nước. Mức điểm này đem lại lợi thế nhiều cho Tiên trong con đường học vấn sắp tới.

Học IELTS ngay từ lớp 11, lựa chọn thời điểm chưa áp lực bởi tốt nghiệp lớp 12 giúp Tiên dành được nhiều thời gian học tập hiệu quả hơn. Được bạn giới thiệu học tại trung tâm (bạn Thành 8.0 IELTS), Thủy Tiên đã hoàn thành mục tiêu vượt cả kế hoạch 7.5 ban đầu rồi đấy.

Lý Mỹ Hà - THPT Việt Úc - 8.0 IELTS 

Hiện đang học lớp 12 bận rộn nhiều chương trình học nhưng vì mục tiêu tốt nghiệp và xét tuyển đại học sau cấp 3 được thuận lợi hơn, Hà đã ôn luyện IELTS để mang về cho mình 8.0 ấn tượng.

Sắp tới, bạn ấy còn chuẩn bị du học nếu săn được học bổng nữa. Điểm số 8.0 IELTS mở ra nhiều cơ hội cho Hà trong tương lai. 

học sinh THPT đạt 7.0-8.0 IELTS từ cấp 3 - 1

Nguyễn Hồng Hạnh  – THPT Nguyễn Huệ - 8.0 IELTS

Từ mức điểm tiếng Anh trên trường chỉ trên 5 đến con số 8.0 IELTS là một chặng đường dài của bạn Hồng Hạnh. Là học sinh chuyên Lý nhưng từ đầu năm cấp 3, Hạnh đã dành thời gian để học thêm tiếng Anh và hướng tới chứng chỉ IELTS vì em biết nó sẽ giúp ích cho em nhiều trong tương lai.

Và sau 3 lớp học F458B, A419, B132, Hồng Hạnh đã đạt được 8.0 IELTS, vượt mục đich ban đầu là 7.0. Một kết quả ấn tượng cho cô nàng chuyên Lý để chuẩn bị cho những lựa chọn tương lai.

Bảng điểm Hồng Hạnh 8.0 IELTS

Nguyễn Hải Đăng – THPT Lý Thái Tổ, Bắc Ninh - 7.5 IELTS

Đặt mục tiêu 6.5 IELTS, Nguyễn Hải Đăng đã rất bất ngờ với thành tích 7.5 IELTS mà mình đạt được. Nhưng đó thực sự là thành quả xứng đáng với em bởi vì sự cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt thời gian ôn luyện.

Hải Đăng sinh sống tại Bắc Ninh cách xa cơ sở của IELTS Fighter Long Biên hàng chục cây số nhưng bạn vẫn đều đặn đi về 3 buổi/tuần, ròng rã suốt 5 tháng để học và luyện thi IELTS. Thành tích hôm nay giúp Đăng tự tin miễn thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển trường ĐH mơ ước.

học sinh THPT đạt 7.0-8.0 IELTS từ cấp 3 - 2

Nguyễn Huyền Linh – THPT Thăng Long – 7.5 IELTS

Là học sinh cuối cấp, Linh muốn đi du học sau khi tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, điều kiện đi kèm với du học là tấm bằng IELTS, ít nhất cũng phải 6.5 mới dễ dàng tham gia học tập tại nước ngoài.

Vì thế, Huyền Linh ôn luyện miệt mài cho kỳ thi. Với chứng chỉ  7.5 IELTS mang về, Linh tự tin xin học bổng, du học, mở mang kiến thức, học tập tại môi trường quốc tế năng động, tăng thêm thử thách tuổi trẻ, phát triển toàn diện bản thân trong tương lai.

 học sinh THPT đạt 7.0-8.0 IELTS từ cấp 3 - 3

Phạm Đỗ Đức Hiển – THPT chuyên Sư Phạm  – 7.5 IELTS

Từng là một cậu bé rất sợ tiếng Anh, ngại nói nhưng từ khi được định hướng sẽ đi du học, Hiển đã bắt đầu học IELTS và dần dần cảm thấy yêu thích môn tiếng Anh hơn. 

Sau quá trình học tập từ IELTS Fighter với những ngày khổ luyện, tham gia lớp học trên lớp rồi đến lớp học bổ trợ, luyện nói cuối tuần giúp Hiển tự tin hơn và tự tin đi thi mang về 7.5 IELTS rồi đấy.

học sinh THPT đạt 7.0-8.0 IELTS từ cấp 3 - 4

Nguyễn Hoàng Tùng - THPT Amsterdam – 7.5 IELTS

Chọn học IELTS offline và online giữa mùa dịch để bản thân không bị gián đoạn kiến thức, chàng trai lớp 11 trường Ams đã hoàn thành mục tiêu của bản thân là 7.5 IELTS để chuẩn bị cho năm lớp 12 thi tốt nghiệp, xét tuyển đại học.

Hai lớp B151 và lớp trực tuyến B166 đem lại cho Tùng những trải nghiệm mới, ôn thi với những điều thuận lợi riêng khi tham gia học theo từng hình thức. Với cậu bạn này, điểm số 7.5 sẽ giúp em rất nhiều trên chặng đường tới.

 Hoàng Tùng, 7.5 IELTS

Trần Ngọc Mai– THPT Nguyễn Khuyến – 7.0 IELTS

Ở tuổi 17, Mai đã chinh phục thành công nấc thang 7.5 IELTS, sẵn sàng cho hành trình xin học bổng du học, đại học phía trước. Đây là nỗ lực không ngừng của cô gái học giỏi, hát hay cùng hai tháng đồng hành với IELTS Fighter.

Có mục tiêu, có nỗ lực, không gì là không thể.

Phạm Linh Chi – THPT Nam Định – 7.0 IELTS

Đặt mục tiêu du học hoặc xin ứng tuyển thẳng vào các trường đại học top đầu, cô gái Nam Định Linh Chi quyết tâm ôn luyện IELTS.

Dành suốt mùa hè ôn luyện, Chi đã xuất sắc đem về 7.0 IELTS, xin xét tuyển thẳng vào trường ĐHKTQD và hiện đang theo học tại ngôi trường này. Một kết quả mĩ mãn dành cho sự nỗ lực của cô gái nhỏ.

học sinh THPT đạt 7.0-8.0 IELTS từ cấp 3 - 5

Đoàn Lê Thành - THPT Sư Phạm - 8.0 IELTS

Ước mơ du học nước ngoài, Lê Thành đã nung nấu ý định học IELTS từ năm lớp 10. Và năm lớp 11, quả ngọt về Thành đó chính là 8.0 IELTS.

Một kết quả mở đường cho kế hoạch xin học bổng và du học quốc tế của Thành trong tương lai. Không còn lo lắng về IELTS nữa, lớp 12 của Thành cũng thoải mái hơn với những kỷ niệm học cấp 3 ôn thi bên bạn bè.

học sinh THPT đạt 7.0-8.0 IELTS từ cấp 3 - 6

Đào Đặng Phương Anh - THPT chuyên Nguyễn Huệ - 7.5 IELTS

Mong muốn được miễn thi môn tiếng Anh THPT, xét tuyển top đầu hoặc du học nước ngoài trong thời gian tới, Phương Anh đã đặt mục tiêu phải thi được tấm bằng IELTS khoảng 7.0 trở lên. 

Trước đó chưa từng học IELTS nên để làm quen và ôn luyện tốt, Phương Anh chọn luôn học trung tâm để có định hướng cho bản thân luyện tập. Sau khi tham gia 3 lớp miệt mài ở IELTS Fighter cùng tự ôn luyện, bạn ấy đã chinh phục được 7.5 IELTS rồi.

Phạm Trần Trúc Mai – THPT THPT Nguyễn Công Trứ – 7.0 IELTS

Với mục tiêu hướng đến là xét tuyển đại học yêu thích và có cơ hội sẽ săn học bổng, du học châu Âu nên Trúc Mai đã xác định ngay phải đạt ít nhất 6.5 IELTS trước khi tốt nghiệp cấp 3.

Và cuối cùng, nhờ sự chăm chỉ vốn có và sự đồng hành của IELTS Fighter, Mai đã đạt được 7.0 IELTS. Từ đây, những dự định tương lai của Mai đang dần dễ dàng hơn cho cô gái nhỏ mà kiên trì này.

học sinh THPT đạt 7.0-8.0 IELTS từ cấp 3 - 7 

Với 10 gương mặt trẻ tiêu biểu trên, việc chinh phục IELTS không phải là một sớm một chiều mà là sự nỗ lực suốt những năm THCS, THPT của mình. Theo các bạn, nếu học IELTS thì nên học vào lớp 8, 9 hoặc 10,11 sẽ không bị áp lực thời gian thi cử hơn.

Nếu muốn xin học bổng du học hay vào trường đại học top đầu hoặc đơn giản là nâng cao vốn tiếng Anh thì chọn học IELTS 4 kỹ năng sẽ giúp bạn phát triển ngôn ngữ toàn diện.

Vì thế, học IELTS từ cấp 3 là quyết định sáng suốt, xu hướng được các bạn trẻ lựa chọn hiện nay.