Tài liệu IELTS Fighter muốn chia sẻ hôm nay với các bạn là 100 Helpfull Hints for IELTS - cung cấp những lưu ý và mẹo để học, thi IELTS tốt hơn. Một cuốn sách thú vị mà nếu bỏ lỡ, bạn sẽ thiếu đi những điều hữu ích giúp đạt band điểm cao hơn đây.

Bắt đầu từ những lưu ý đơn giản nhất đến các điểm nâng cao, 100 Helpfull Hints giúp bạn tự tin chinh phục kỳ thi của mình. Vậy những điểm thú vị đó là gì? Hãy cùng tham khảo nhé.

Sách phù hợp với tất cả các bạn bắt đầu ôn thi IELTS, từ khoảng 4.0 trở lên vì nó được viết bằng tiếng Anh và hiệu quả cho luyện đề, chuẩn bị thi. Sách không dành cho dân mất gốc, chưa biết gì.

100 Helpfull Hints for IELTS

REVIEW 100 HELPFULL HINTS FOR IELTS BẢN ĐẸP

Ở đây, bạn sẽ không nhận được các bài học với kiến thức từ vựng hay ngữ pháp gì cả nhưng bạn vẫn có những phần luyện tập để áp dụng gợi ý làm bài được tác giả chia sẻ.

? Đầu tiên là phần gợi ý chung cơ bản. Những điều bạn biết và chưa biết về IELTS. Tác giả chia sẻ từ bài thi yêu cầu những gì, những lầm tưởng và sự thật về kỳ thi này. Đây sẽ là thông tin tóm gọm để bạn hiểu rõ kỳ thi. Ví dụ như độ khó, thời gian thi,hiệu lực chứng chỉ…

100 Helpful Hints for IELTS - 1

Tiếp nối là các thông tin theo 3 phần chuẩn bị thi, trong khi và sau khi làm bài test xong.

Ví dụ bạn cần xác định rõ band điểm mong muốn, học tập theo kế hoạch.. trước khi đi thi.

Trong khi thi thì cần quản lý thời gian làm bài tốt, đọc kỹ câu hỏi….

Sau khi làm bài thi xong thì kiểm tra lại ngữ pháp, phát âm…

? Thứ hai là phần gợi ý hữu ích cho các phần thi, giúp bạn đi sâu tìm hiểu về từng kỹ năng, áp dụng cách làm bài hiệu quả.

Ví dụ với Listening, bạn cần làm gì trước khi bắt đầu bài Test bạn đã biết? Check Keysword thế nào, câu trả lời xuất hiện sao…đều được chia sẻ chi tiết nhé.

Đặc biệt không chỉ chia sẻ suông, tác giả thiết kế các bài tập luyện tập có audio kèm theo, các bạn dễ dàng tham khảo luôn. Sau đó tác giả chia sẻ mẹo thêm ngay bên dưới bài luyện tập, thú vị lắm.

100 Helpful Hints for IELTS - 2

Với Reading thì các bạn còn được hướng dẫn làm các dạng bài với các bước như thế nào. Ví dụ như dưới đây:

100 Helpful Hints for IELTS - 3

Riêng với các bài Writing và Speaking có thêm bài mẫu tham khảo cho bạn hiểu rõ hơn và tham khảo các kiến thức để ứng dụng hiệu quả.

?  Thứ 3 là phần Practice Test. Phần này cung cấp 4 bài Test trong đó có 2 bài thi hoàn chỉnh và 2 bài riêng cho Reading – Writing nhằm giúp các bạn nâng cao hai phần này hơn.

? Thứ 4 là phần mở rộng, giúp các bạn check đáp án và mở rộng Game học Speaking. Ngoài ra, những phần mở rộng khác bổ sung thêm các hints cho các bạn học tốt hơn.

Như thế, các bạn có được hơn 100 hints hữu ích, rất tốt cho việc định hướng học và luyện thi IELTS hiệu quả.

Link tải 100 Helpfull Hints:

DOWNLOAD

HƯỚNG DẪN HỌC TÀI LIỆU HIỆU QUẢ

Link tải 100 Helpfull Hints for IELTS PDF + AUDIO thì cô đã chia sẻ ở trên rồi. Nhưng, nếu bạn đang băn khoăn không biết tải về thì dùng ra sao có thể tham khảo những bước dưới đây nhé.

- Làm theo hướng dẫn học ngay ở đầu trang theo trình tự. Đó là xem phần giới thiệu sau đó hoàn thành phần Test 1 rồi check lại lỗi và áp dụng các Hints được chia sẻ cho từng loại Test. Phần này có ở đầu tiên luôn nên các bạn dễ check nhé.

100 Helpful Hints for IELTS - 4

- Bạn nên dành thời gian 1-2 tiếng để tham khảo và luyện tập với các hints mà tác giả cung cấp. Sau đó ghi lại ngắn gọn điều mà bạn đã “ngộ” ra được từ bài học để áp dụng khi làm các bài test khác.

- Luyện tập bài học, bài test song song theo hướng dẫn học ngay đầu sách nhé. Nhưng đừng check đáp án sớm mà chú ý các hints đã được giới thiệu – check kỹ phần trả lời để chắc chắn về từ vựng, ngữ pháp đã nhé.

- Nên học sách này kết hợp với các sách luyện đề, kỹ năng khác để thực hành thường xuyên, áp dụng nâng cao kỹ năng của bạn.

 Trên đây cô đã giới thiệu chi tiết về 100 Helpfull Hints for IELTS, các bạn cùng tải về và luyện tập tránh các lỗi sai, chuẩn bị cho ngày thi IELTS của mình tốt hơn nhé. Ngoài ra, để học thêm kiến thức, các bạn tham khảo sách:

  • Trọn bộ sách học IELTS Speaking từ A - Z
  • Trọn bộ sách học IELTS Listening cơ bản đến nâng cao

Chúc các bạn học tốt và ứng dụng các mẹo học hiệu quả nhé!