Vinh danh học viên:
➤ Họ tên: Nguyễn Huy Nhật Vy
➤ Ngày sinh: 08/09/2001
➤ Điểm Overall: 7.0 IELTS
➤ Listening 8.0, Reading 7.5, Writing 6.0, Speaking 6.0
➤ Học viên lớp: A206 - IF Đà Nẵng 


Với mục tiêu đi du học Canada, Nhật Vy cùng mẹ đã đặt trọn niềm tin vào IELTS Fighter Đà Nẵng khi đăng kí ngay vào lớp A206 của Ms Trà My. Đây cũng là quãng thời gian chạy nước rút của Vy để hoàn thiện điểm cho hồ sơ du học. 

Tại IELTS Fighter, cô bé Nhật Vy được dẫn dắt bởi Ms Trà My - một giáo viên giàu kinh nghiệm, với phương pháp luyện thi IELTS cực kì phù hợp.

Vy chia sẻ: "Mẹ là người đưa em đến với IELTS Fighter. Hôm đầu tiên, mẹ bảo em đi thi thử và thế là em mới bắt đầu làm bài thi IELTS lần đầu tiên luôn ấy. May mà nền tảng ngữ pháp của em cũng vững, bình thường em cũng đã nghe tiếng Anh rồi nên em cũng làm được một ít, đạt 5.0 nên em được xếp vào lớp A luôn.

Học lớp Ms Trà My cực kì vui. Em rất ấn tượng với phong cách của cô. Nhờ có cô mà em nâng cao được các kĩ năng, đặc biệt là reading và listening. Cách cô dạy giúp em thoải mái, tự tin hơn trước kì thi và quyết tâm đạt mục tiêu đặt ra.

Các giờ học bổ trợ cuối tuần em còn được rèn luyện với thầy cô giáo theo những chủ đề khác nhau, đặc biệt luyện nói nhiều hơn với các bạn. Từ đó mà các kỹ năng về Writing - Speaking của em cũng tốt dần lên. Mặc dù chỉ đạt 6.0 nhưng đó là kết quả tốt mà em có được bởi từ khi bắt đầu luyện Viết và Nói em cảm thấy rất mông lung và kém kém ý."

Đi thi ngay sau khi kết thúc khóa học Fighter A 2 tháng, Vy mang về tấm bằng 7.0 IELTS, là một khởi đầu cực kì tốt trước khi đi du học. 

Bảng điểm 7.0 IELTS của nhật vy

Tròn 17 tuổi, cô bé Nhật Vy sắp xếp hành trang đến xứ người. Hiện Vy đang theo học tại trường cấp 3 Braemar College tại Toronto, Canada. Đất nước lá phong mang lại cho cô gái trẻ rất nhiều bỡ ngỡ nhưng cũng nhiều điều thú vị.

Ngay sau khi thi xong, My chỉ kịp hoàn thiện hồ sơ để bay ngay mà chưa kịp chia vui với Ms Trà My. Mẹ của em đã tới trung tâm báo điểm và cảm ơn Ms Trà My vì những bài học của cô đã giúp Nhật Vy đã giúp đỡ em rất nhiều. 

Mẹ của Nhật Vy đến báo điểm và cảm ơn Ms Trà My 

Mới 17 tuổi nhưng Nhật Vy đã dần làm quen với môi trường học tập của xứ sở lá phong. Thời gian qua em đã bắt kịp được với nhịp sống và học tập tại đây và lên kế hoạch học tập lâu dài. 

7.0 chỉ là điểm khởi đầu cho quãng thời gian học tập tại nước ngoài của cô gái trẻ này. IELTS Fighter tin rằng, với sự nỗ lực của bản thân, Nhật Vy sẽ ngày càng trưởng thành và đạt được những kết quả cao, trước mắt là trong quá trình học tập của bản thân. Chúc Nhật Vy sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình học tập và sinh sống tại Canada. 

 

Tham khảo thêm:

  • Kinh nghiệm học 7.5 IELTS Speaking của Hiền Anh
  • Bí quyết luyện thi 8.0 IELTS của Trần Nhật Quang
  • Chinh phục 7.5 IELTS ở tuổi 17 như thế nào?