Năm nay, lại một tháng 11 tri ân đã đi qua, cùng nhìn lại những khoảnh khắc xúc động của ngày tri ân và đặc biệt là cuộc thi từ các học viên khắp 20 cơ sở gửi đến thầy cô.

Đăng ký kênh Youtube

Đến hẹn lại lên, ngày 20/11 vinh danh thầy cô – những chiến binh miệt mài cống hiến cho sự nghiệp giảng dạy nhiều năm qua.

Năm nay, IELTSFighter tổ chức với cuộc thi Tri ân sứ giả - lan tỏa yêu thương để cùng các lớp đang học bày tỏ tình cảm của mình. Bên cạnh đó là Gala Tri ân vào ngày 21/11 cho 3 miền Bắc – Trung – Nam.

1. Cuộc thi Tri ân sứ giả - những bức ảnh đẹp nhất tặng cô thầy

Phát động từ ngày 10/11, cuộc thi tri ân sứ giả lan tỏa yêu thương đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn học viên. Với thông điệp ý nghĩa về tình thầy trò, các tác phẩm tham dự ghi dấu ấn với nội dung gần gũi, ấn tượng.

Tri ân 20-11-2020

Giải thưởng tham gia cuộc thi là:

01 Giải nhất - phần thưởng 2,000,000 VNĐ Tiền mặt.

01 Giải nhì - phần thưởng 1,000,000 VNĐ Tiền mặt.

02 Giải ba - phần thưởng 500,000 VNĐ Tiền mặt.

Giải thưởng phụ: Tất cả các lớp có bài dự thi tham gia đều được nhận quà tặng là 200,000 đồng tiền mặt.

Trải qua vòng thi bình chọn gắt gao, kết thúc vào 24h00 tối ngày 19/11 và vòng đánh giá từ BGK, những cái tên xuất sắc nhất đã xuất hiện.

Khu vực Hà Nội - Hải Phòng:

- Giải nhất thuộc về: MS201 A835 22 NH. 

- Giải Nhì thuộc về MS119 BA07 + Nguyễn Hoàng.

- 02 giải Ba lần lượt là MS174 - B319 + 388NVC và MS 61 - A786 - 456 Xã Đàn. 

Khu vực Đà Nẵng - Hồ Chí Minh

- Giải nhất thuộc về: MS 34 G01 - 233 Nguyễn Văn Linh. 

- Giải Nhì thuộc về MS54 - Pre1162 - 254 Tôn Đức Thắng .

- 02 giải Ba lần lượt là MS134 - F1178 - quận 6 và MS131 F1093 - 254 Tôn Đức Thắng. 

Với những tác phẩm dự thi lần này, các bạn học viên đã cùng nhau sẻ chia từng khoảnh khắc bên nhau, lưu giữ kỷ niệm trong thời gian tham gia học tập tại trung tâm. Là món quà vô giá dành tặng đến thầy cô thân yêu.

Cảm ơn tình cảm của các bạn học viên tại hệ thống 20 cơ sở trung tâm năm nay.

2. Gala Tri ân, cảm xúc trọn vẹn

Năm nào cũng vậy, 20-11 là ngày IELTS Fighter cùng tổ chức ngày lễ Tri ân gửi đến thầy cô – những chiến binh thầm lặng của chúng ta.

Ngoài những hoạt động cùng tri ân tại khối cơ sở với các bạn học viên thì ngày lễ tri ân được tổ chức để thầy cô có một ngày lễ thật ý nghĩa.
Tham gia ngày Tri ân là đội ngũ giáo viên từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc bên nhau.

tri ân 20-11-2020

Trong buổi lễ tri ân, hai nhà sáng lập IMAP là Ms.Giang và Ms.Hoa đã cùng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với đội ngũ giáo viên – những thầy cô nhiệt huyết, tận tâm cùng đồng hành với công ty thời gian qua. Để từ đó, cùng nhau hoàn thành sứ mệnh hướng tới nhiều bạn học tiếng Anh tốt hơn, hiệu quả hơn.

Ngày hôm ấy là ngày chủ nhật đẹp trời, chúng tôi cùng hội ngộ trong ngày Tri ân sứ giả - Lan tỏa yêu thương! Cùng với gần 200 giáo viên tại Hà Nội, IELTS Fighter và IMAP đã có một ngày tri ân thật đáng nhớ!

Xin chúc thầy cô giáo - những chiến binh nhiệt huyết, miệt mài trên lớp mỗi ngày, chấm bài mỗi tối một sức khỏe tốt, luôn giữ vững tình yêu nghề giáo để cùng thắp lên ngọn lửa, đưa con thuyền tri thức đi xa hơn nữa! Cùng IELTS Fighter thực hiện sứ mệnh Vì 1 triệu người Việt đạt 6.5 IELTS!

Chân thành cảm ơn các thầy cô đã lựa chọn IELTS Fighter là ngôi nhà cùng phát triển sự nghiệp, gieo mầm tri thức ❤

SỐNG ĐÚNG ĐAM MÊ, NGHỀ GIÁO LÀ: CHO ĐI ĐỂ NHẬN LẠI

Giáo viên là nghề có trọng trách lớn lao là trồng người, đặt nền móng tương lai cho mỗi học viên. Khi đi dạy, ngoài việc trao đi tri thức, thì những người thày cũng cần là bạn, là anh chị, giúp các bạn học viên định hướng tương lai, hướng dẫn vẽ nên bức tranh cuộc đời.

Trong khoảng thời gian gắn bó với trung tâm, mỗi người thầy, người cô đã dành hết tâm huyết cho công việc, luôn không ngừng đổi mới cách thức giảng dạy. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các thầy cô đều đặt kết quả của học viên lên hàng đầu và linh hoạt áp dụng những hình thức giảng dạy khác nhau. Mỗi tiết học dù rằng chỉ kéo dài 2 tiếng nhưng phía sau là hàng giờ nghiên cứu, thiết kế hoạt động, lên ý tưởng trò chơi để các bé luôn cảm thấy hào hứng.

? Nhân ngày 20/11, IELTS Fighter xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả giáo viên của trung tâm - những người lái đò chở đầy “thuyền” tri thức cho các bạn học viên. Đặc biệt, xin phép được tôn vinh những giáo viên đã dành thời gian gắn bó lâu dài, tận tâm và đồng hành cùng IELTS Fighter thực hiện sứ mệnh vì 1 triệu người Việt đạt 6.5 IELTS.

❤️ Một lần nữa, từ tận đáy lòng, xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các sứ giả, phòng đào tạo và toàn thể các thầy cô, các bạn nhân viên đã cùng nhau tạo nên ''lịch sử''.