Dự án 30 ngày luyện nghe theo chủ đề được thực hiện song song với 28 chủ đề kèm với bài luyện tập là một trong những dấu ấn quan trọng đầu năm 2022 của IELTS Fighter. Hệ thống các bài viết được đăng tải trên website kèm theo bài tập, hỗ trợ học online hiệu quả.

Sau khi kết thúc, cô đã tổng hợp tài liệu PDF của các chủ đề theo link bên dưới, các bạn tải về nhé. Tuy nhiên, hãy cùng điểm qua thông tin để học tập tốt hơn với những kiến thức quý báu được tinh lọc nhé.

Giới thiệu tài liệu luyện nghe

Những bài học trong bản PDF dưới đây được tổng hợp, biên soạn theo những chủ đề thông dụng, cơ bản nhất cho người mới bắt đầu. Nếu ai mất gốc, mới học IELTS, tầm 3.0 IELTS trở lên thì cùng học nhé. Ai đã đạt 6.0 thì không cần học nữa vì chủ đề khá là dễ nha.

Học kèm với tài liệu này là Khóa IELTS Listening theo dạng bài, bạn nên tham khảo kỹ để nắm rõ kiến thức, cách làm bài hiệu quả.

Đi kèm với một số chủ đề tiêu biểu có video giảng dạy bỏi thầy cô 9.0 Listening, sẽ hỗ trợ bạn học tập dễ hơn nên hãy xem hết các video để hiểu rõ hơn kiến thức bài học mang tới.

Trong các chủ đề, có bài học sẽ có file nghe và bài tập, nhưng file nghe và bài tập đều cần tạo tài khoản trên website này và đăng nhập để luyện. Nên song song với in sách này ra thì bạn hãy lưu trang này lại để theo dõi các bài học, thiếu audio thì dễ dàng tìm lại cũng như luyện bài tập nâng cao kỹ năng.

Cụ thể theo dự án sẽ có những chủ đề như sau:

1. The alphabet

2. Common abbreviations

3. Common places

4. Introduction (Name, Nationality)

5. Cardinal numbers

6. Ordinal number

7. Decimal numbers

8. Money

9. Telephone

10. Time

11. Dates

12. Health problems

13. Giving directions

14. Restaurant

15. Holidays

16. Marriage

17. Hotel

18. Food and cooking

19. Our body system

20. Hobbies

21. Shopping

22. Luyện tập

Mini test Part 1

Mini Test Part 2

23. Distractors

24. Predicting answers

25. Minitest

26. Environment

27. Education

28. Signposting Language

29. Test Part 3

30. Test part 4

Kết hợp cùng bản PDF in hoặc photo, bạn có thể luyện tập dễ dàng hơn với bộ tài liệu này.

Link tải PDF bản ebook, các bạn chọn 2 cách.

Cách 1: Click theo link, tiếp tục với facebook và nhận tài liệu trong inbox: CLICK HERE

Cách 2: Click theo link và nhận tài liệu trong Zalo: CLICK HERE

Hướng dẫn học theo 30 ngày

Các bài học được chia rõ ràng, bạn nên dành thời gian để luyện tập thêm nâng cao kỹ năng. Hãy cố gắng học đúng trong 3 ngày, liên tục để giữ được kiến thức đã học và luyện thói quen thực hành tối đa.

Như đã chia sẻ ở trên, còn khóa Listening miễn phí, với các dạng bài, bạn hãy học xen kẽ để luyện nhiều hơn kỹ năng Nghe.

Lập kế hoạch như này:

Dành một thời gian cố định để học, ví dụ vào 10h sáng, 3h chiều, 7h tối, khoảng 1 tiếng để nghiền ngẫm kiến thức, luyện đề.

Mỗi ngày thói quen học một bài. Bạn có thể tham khảo thêm trang website listenaminute.com để luyện nghe ngắn, cũng theo các chủ đề rất hay, đặc biệt bạn nào thích chép chính tả thì càng thuận tiện. 

Trên trang ielts-fighter.com, bạn sẽ tìm thấy https://ielts-fighter.com/ielts-online-test.html nơi đây có các bài tập và bài thi mini, full test để các bạn thử sức. Một vài lần thử sức cũng là lựa chọn không tồi nha.

Chúc bạn học tập vui vẻ và có sự tăng tiến kiến thức sớm nhất.

Và đừng quên, group IELTS Fighter - Hỗ trợ học tập sẽ luôn có những dự án mới để bạn cùng học, nhớ tham gia nha.

Đặc biệt là ngay trong tháng này thì IELTS Fighter hiện đang có chương trình ưu đãi học phí siêu hấp dẫn cho các bạn học viên mới, đừng bỏ qua nhé: