Lần đầu tiên,

IELTS Fighter tổ chức workshop trực tuyến, kết nối cộng đồng học IELTS trên mọi miền Tổ Quốc vào 20h00 ngày 8-9/4. Với lợi thế trực tuyến hiện đại, chỉ cần ở nhà, các bạn cũng đều tham gia được workshop ngay tại nhà, không phải đi đâu xa.

Tổng cộng, hai ngày workshop đã có hơn 600 bạn tham dự, cùng chia sẻ những khó khăn khi tự học IELTS Speaking tại nhà.

600 BẠN THAM GIA WORKSHOP TRỰC TUYẾN MÙA CORONA 

Xuất phát từ nhu cầu tìm hiểu phương pháp học Speaking hiệu quả + thực tế chúng ta tự cách ly tại nhà, góp phần giảm thiểu Covid-19 lây lan, IELTS Fighter xác định làm workshop trực tuyến để chia sẻ những chiến lược học tốt nhất cho tất cả các bạn. Áp dụng thực tiễn trong mùa dịch này càng hiệu quả và giúp nâng cao kỹ năng Nói sau đại dịch.

Workshop trực tuyến IELTS Fighter tháng 4 - 1

Workshop trực tuyến với 600 bạn tham gia ngày 8-9/4

Workshop được tổ chức trên hình thức trực tuyến, BTC đã thực hiện từ bước đăng ký đến khi tham gia phòng trực tuyến trên ebomb - zoom chặt chẽ, gửi email, kết nối điện thoại và SMS gửi link tham gia.

Nhờ hướng dẫn chi tiết ngay từ đầu nên hơn 600 bạn tham gia workshop nhưng không loạn, tất cả đều nghiêm túc chia sẻ và giao lưu. Đây là một điều thành công lớn mà IELTS Fighter không ngờ được, cảm ơn các bạn đã tham gia sự kiện này cùng trung tâm.

Dưới sự chia sẻ của host là Ms.Như Quỳnh - Ms.Jenny, workshop chia sẻ phương pháp học Speaking hiệu quả thông qua rèn luyện 4 tiêu chí: Pronunciation - Phát âm chuẩn, Lexical Resource - Từ vựng, Grammatical Range - Ngữ pháp, Fluency and Coherence - Gắn kết mạch lạc. Theo mỗi tiêu chí, giáo viên chia sẻ cách tự học đúc rút từ kinh nghiệm của bản thân, áp dụng các chiến thuật nâng cao hiệu quả.

Workshop trực tuyến IELTS Fighter tháng 4 - 2

 

Chia sẻ cách học IELTS hiệu quả, trực tuyến giữa mùa Corona

Ngoài những chia sẻ của giáo viên, sự tương tác hai chiều với các bạn tham gia đem lại không khí sôi nổi ngay trên mạng kết nối. Các bạn được giải đáp thắc mắc thường gặp như: Làm thế nào luyện phát âm tại nhà tốt, phân chia thời gian ra sao, các chủ đề Speaking, từ vựng...

Tất cả các bạn đăng ký tham gia đều được nhận bản PDF sách "Chiến lược học Speaking" do IELTS Fighter biên dịch. Hy vọng tài liệu giúp đỡ các bạn học thêm hiệu quả ngay tại nhà.

Workshop trực tuyến IELTS Fighter tháng 4 - 3

Workshop hội tụ và chia sẻ cách học IELTS Speaking toàn diện

Workshop trực tuyến đầu tiên đã thành công ấn tượng, thôi thúc IELTS Fighter tiếp tục thực hiện những sự kiện như thế này trong tương lai. Với sự ủng hộ của các bạn, trung tâm chắc chắn sẽ tổ chức thêm những workshop khác để chia sẻ nhiều điều hữu ích, lan tỏa giá trị đến tất cả mọi người. 

Ngay trong thời điểm dịch Corona đang diễn ra phức tạp, cách ly tại nhà nhưng chúng ta không cách ly với IELTS. Từ sự cố gắng và nỗ lực mỗi ngày, IELTS Fighter tin rằng, chúng ta biến nguy thành cơ, bứt phá điểm số ấn tượng trong thời gian tới. 

Workshop trực tuyến IELTS Fighter tháng 4 - 4

Workshop trực tuyến IELTS Fighter tháng 4 - 5

Workshop trực tuyến IELTS Fighter tháng 4 - 6

Cảm ơn các bạn cùng tham gia Workshop cùng trung tâm

Và ngay bây giờ, 

Hiện tại, IELTS Fighter có triển khai các khóa luyện thi IELTS từ 0 - 7.0+ phù hợp mọi level (hiện đang có chương trình ƯU ĐÃI học phí tháng 4 siêu khủng nha!)

Xem mô hình học IELTS trực tuyến cùng trung tâm:

Cả nhà yên tâm là trong thời gian tránh dịch, cô sẽ hỗ trợ các bạn học IELTS trực tuyến để chống trôi kiến thức, sau dịch mình lại có thể tiếp tục lộ trình tại trung tâm mà không hề phát sinh bất kì chi phí gì nha!

✦ Nếu bạn ở gần 16 cơ sở IELTS Fighter thì tham khảo khóa học tại: bit.ly/LPkhoa70
✦ Nếu ở các tỉnh khác (trừ HN, HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng) thì tham khảo Khóa IELTS trực tuyến tại: bit.ly/lptructuyen

Cả nhà cùng học tăng tốc band điểm nhé!

Đồng thời hãy cùng đón chờ workshop tiếp theo nhé!