Cảm nhận học viên
➤ Lớp: A362
➤ Giáo viên: Mr. Nhật Tuấn
➤ Cơ sở: 3/2


Mr. Tứn đẹp trai đa tài là cái tên quen thuộc mà thầy giáo của lớp A362 luôn cố gắng “tẩy não” cho học viên. Nói đùa thế thôi chứ ngoài vẻ đẹp trai khỏi bàn cãi của thầy giáo thì vốn kiến thức siêu cấp mà thầy mang đến cho các học viên mới chính là điểm thu hút nhất.

“Thầy Tứn là người truyền cảm hứng học IELTS mạnh mẽ ở học viên. Lớp học vui nhộn, học phí hợp lý. Chúc thầy ngày càng đào tạo được nhiều học viên đạt IELTS cao” – Tâm sự từ Duy Hiếu

cảm nhận học viên - ielts fighter ảnh 1

Bạn Hoàng Oanh tâm sự “Sau hai tháng học tại trung tâm em cảm thấy rất hài lòng với cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của trung tâm và đặc biệt là hài lòng với giáo viên đứng lớp là Mr. Tứn. Em thấy ở thầy một sự chu đáo vào trình độ chuyên môn cao mà rất đáng học hỏi, Cuối cùng em cảm thấy tiền mình bỏ ra là xứng đáng. Thank you!”

cảm nhận học viên - ielts fighter ảnh 2

Là người đi làm bận rộn nhưng cũng cố gắng sắp xếp đến lớp, chính thầy Tuấn là người luôn đồng hành hỗ trợ và khuyến khích bạn Phong trong mỗi tiết học: “Tôi thật sự biết ơn và cảm ơn thầy Mr. Tuấn đã giúp tôi có cảm hứng và động lực khi học IELTS! Thầy giúp tôi rất nhiều trong việc cải thiện trình độ của mình, là người luôn đồng hành và hỗ trợ tôi mọi lúc cho dù kết thúc khóa học hoặc những giờ không lên lớp.”

cảm nhận học viên -ielts fighter  ảnh 3

Được mệnh danh là thầy giáo “Cà Khịa”, tuy nhiên học viên lại vô cùng yêu mến Mr. Nhật Tuấn đấy. “Lần đầu tiên mình tiếp xúc và được học anh văn với một thầy rất vui và xàm hết sức. Lớp học vui nhộn, bổ ích và mình thật sự cảm ơn thầy về những gì thầy đã truyền đạt đến cho mình. Chúc thầy luôn vui khỏe và thành công trên con đường của mình” – Tâm sự từ bạn Hoàng Phú.

cảm nhận học viên - ielts fighter  ảnh 4

Chính nhờ những bài giảng siêu hay từ thầy, các học viên lại có thêm động lực và cảm hứng để học IELTS hơn. Sau khóa này các bạn còn muốn tiếp tục học thêm khóa khác với thầy nữa đấy!

cảm nhận học viên - ielts fighter  ảnh 5

Một số học viên vui tính còn vẽ ảnh của thầy nữa nè, vẫn là câu nói thầy Tứn đẹp trai!

cảm nhận học viên - ielts fighter ảnh 6

…Và cả 6 múi nữa nhé!

cảm nhận học viên - ielts fighter ảnh 7

Hai tháng trôi qua nhanh nhưng những gì đọng lại trong tâm trí mỗi người sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ. Cám ơn các bạn đã chọn đồng hành cùng IELTS Fighter, cùng Mr. Tứn!

cảm nhận học viên - ielts fighter ảnh 8

cảm nhận học viên - ielts fighter ảnh 8

Chúc cho mỗi cá nhân sẽ thành công trong công việc lẫn trong cuộc sống, và nhất là sẽ luôn giữ được đam mê với tiếng Anh nữa nhé!

Xem thêm cảm nhận học viên khác:

  • Pre587 – Hành trình truyền cảm hứng của Thầy Duy Khải
  • F524 - 1 2 3 5 Ms Ngân ơi cô đánh rơi nhịp tim ở lớp em rồi
  • Pre564 – Thầy Hà ơi tụi em năn nỉ thầy dạy tiếp khóa sau được không?