Cảm nhận học viên
➤ Lớp: A387
➤ Giáo viên: Mr. Nhật Tuấn
➤ Cơ sở: Phan Văn Trị

A387 tại cơ sở IELTS Fighter Phan Văn Trị là một trong những lớp mà Mr. Nhật Tuấn giảng dạy. Nếu ai đã từng học với thầy sẽ biết được độ xàm + nghiệp mà thầy luôn thêm vào trong mỗi bài giảng của mình.

“Nói thế thôi chứ mình biết rằng thầy muốn những tiết học bớt căng thẳng hơn, các câu chuyện của thầy hơi xàm không có đầu đuôi nhưng đổi lại là những tràng cười cho lớp” – Một bạn gái trong lớp chia sẻ.

Cảm nhận học viên A387 - IELTS Fighter

Thương hiệu “Xame Teacher” và “Mr Tứn đẹp trai” luôn được thầy cố gắng PR mọi lúc mọi nơi, thầy ấy thật đáng yêu đúng không?

Trong lớp có những bạn theo học từ lớp Pre, trải qua 6 tháng với việc học tại trung tâm các bạn đã có sự tiến bộ rõ rệt cũng như tự tin hơn với kiến thức của mình. Bởi vì bên cạnh sự giúp đỡ của các thầy cô, phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng còn giúp các bạn có thêm động lực và yêu thích việc học hơn rất nhiều.

Cảm nhận học viên A387 - IELTS Fighter

Được mệnh danh là thầy giáo có tâm nhất quả đất, mỗi bài giảng của thầy luôn được chăm chút để học trò có thêm hứng thú học tập. “Thầy Tứn dạy em được nhiều kiến thức, thầy dạy dễ hiểu, dễ tiếp thu. Thầy soạn bài cho lớp rất phong phú, có hình thầy vẽ rất đẹp, lúc nào học với thầy cũng vui. Đối với em, thầy là giáo viên truyền đạt dễ hiểu, em mong được học với thầy trong khóa tiếp”. Đôi dòng tâm sự của học trò thôi cũng đủ thấy cái tâm của người thầy này như thế nào rồi đúng không.

Cảm nhận học viên A387 - IELTS Fighter

Học tiếng Anh là cả một hành trình dài, vì thế khi bạn chọn đồng hành cùng IELTS Fighter nghĩa là chúng ta sẽ cùng tiến bộ cùng nhau, cùng nhau phấn đấu. Còn niềm vui nào hơn khi các học viên của mình ngày càng tự tin hơn trong việc học tiếng Anh, chính sự cố gắng và tiến bộ của học trò là động lực lớn nhất để các giáo viên thêm yêu nghề, thêm cống hiến.

Cảm nhận học viên A387 - IELTS Fighter

Bên cạnh giáo viên, đội ngũ tư vấn viên cũng là người đã tích cực hỗ trợ và khích lệ tinh thần cho học viên mỗi ngày đến lớp. “Các chị tư vấn luôn hỗ trợ rất nhiệt tình, lúc em nghỉ học đột xuất các chị sẽ tìm lớp học bù cho em, điều này khiến em cực kì hài lòng”.

Cảm nhận học viên A387 - IELTS Fighter

Đến với IELTS Fighter, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho học viên không khí hào hứng và lan tỏa giá trị yêu thương kết nối, để mỗi giờ lên lớp là những phút giây quý báu với tri thức và niềm vui.

Cám ơn các bạn đã chọn IELTS Fighter là ngôi nhà thứ 2 để hoàn thiện kĩ năng tiếng Anh của mình, xin chúc cho chặng đường sắp tới của các bạn luôn thuận lợi và thành công. Đặc biệt gửi lời chúc đến các bạn sẽ sớm chinh phục thành tích tốt nhất trong kì thi IELS sắp tới.

Dù ở nơi đâu, hãy luôn nhớ rằng chúng ta đã từng là thanh xuân của nhau.

Xem thêm cảm nhận học viên khác:

  • Pre573 – Học hết sức chơi hết mình
  • F518 – Không chỉ là một cô giáo, Ms Kim Loan còn là một sứ giả truyền cảm hứng
  • A362 – Gửi thời gian đẹp đẽ nhất của chúng ta