Là 1 trong các cơ sở sở hữu bảng vàng học viên điểm cao nhiều nhất toàn hệ thống, IELTS Fighter Điện Biên Phủ hôm nay lại vui mừng nhận thêm 4 bảng điểm ấn tượng đến từ bộ tứ học viên xuất sắc nhà mình. Nào, hãy cùng xem các bạn ấy chia sẻ gì về hành trình chinh phục mục tiêu IELTS của mình sau 1 lộ trình tại IF nhé!

Chàng trai Xuân Khôi và “cú chạm" 8.0 Overall đầy ngoạn mục 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Mai Xuân Khôi

✪ Trường THPT Phú Nhuận

Overall: 8.0 IELTS

Lis-9.0, Speak-7.0, Read-9.0, Wri-6.5

Học viên lớp: LĐ189

Chào mọi người, mình là Xuân Khôi học viên tại IELTS Fighter cơ sở Điện Biên Phủ. Mình đã thi và đã thành công đạt 8.0 overall. Mình học khoá luyện đề của thầy Luân và được thầy giúp đỡ rất nhiều.

học viên Xuân Khôi và thành tích 8.0 Overall học viên Xuân Khôi và thành tích 8.0 Overall

Mình muốn được gửi lời cảm ơn tới thầy cô đã rất tận tâm, nhiệt tình trong việc hỗ trợ học viên cũng như giúp mình nắm vững kiến thức IELTS và cung cấp các bài luyện tập chất lượng để cải thiện kỹ năng. Ngoài ra, các anh chị ở trung tâm cũng rất thân thiện và hỗ trợ học viên trong quá trình học tập. Mình cũng đã học được rất nhiều từ những người bạn cùng lớp và luôn được khích lệ để cải thiện trình độ của bản thân. Với mình quá trình học tập ở trung tâm đã cho mình nhiều điều từ những kiến thức đến kết bạn với rất nhiều người tốt bụng. Mình rất cảm ơn thầy Luân vì đã chỉ cho mình mẹo vặt và chuẩn bị tâm lý cho mình đi thi.

Nếu như có ai đang suy nghĩ về nơi học tiếng anh mọi người có thể tham khảo trung tâm nha.

Bắt đầu với lộ trình đúng đắn, việc đạt 7.5 IELTS đã không còn khó khăn với Tiểu Quỳnh

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Hoàng Tiểu Quỳnh

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.5, Speak-6.0, Read-8.5, Wri-6.0

Học viên lớp: B31186, A23316, F1755, PRE1483, PREF1253, BA159

Xin chào mọi người, thời gian vừa qua mình đã thi IELTS sau 1 thời gian ôn luyện và đạt được kết quả ngoài mong đợi (overall 7.5). Trong quá trình ôn luyện để chuẩn bị cho kì thi ngoài tự luyện ra mình còn đăng ký lộ trình học IELTS bên trung tâm và gần nhất là mình học xong lớp B31186 của thầy Hoàng bên cơ sở Điện Biên Phủ.

học viên Tiểu Quỳnh và thành tích 7.5 Overall học viên Tiểu Quỳnh và thành tích 7.5 Overall

Sau đây là một số cảm nhận cũng như kinh nghiệm mà bản thân đúc kết được sau một quá trình ôn luyện.

Listening: Trong quá trình ôn luyện ngoài việc luyện thật nhiều đề thì mình còn luyện listening qua giải trí như xem phim hay nghe podcasts. Mình cũng được thầy Hoàng chỉ thêm những tips để lấy trọn điểm listening như cách dựa vào từ khóa để đoán trước từ cần điền vào.

Reading: Thú thật ban đầu mình sợ reading nhất trong 4 kỹ năng bởi đối với mình việc đọc những bài đọc đầy những từ học thuật như v trong cả tiếng đồng hồ là rất khó và khiến mình bị nản. Và để đạt được 8.5 là thứ mình không bao giờ ngờ tới. Lúc mới bắt đầu luyện reading mình không ép bản thân phải làm hết cả 3 sections mà mình tách ra từng đoạn và canh thời gian để làm. Việc sửa lỗi và note vocab để học là rất quan trọng, ngoài ra mình thường có xu hướng đọc hết cả đoạn văn chứ không đọc lướt để tìm từ khóa. Ngoài làm thật nhiều đề thì mình cũng đọc rất nhiều sách truyện bằng tiếng Anh để đọc nhanh hơn. Nếu thi máy thì nên làm đề trên máy cho quen mắt nha mọi người không là nhức mắt lắm.

Writing và Speaking: Mình không dành nhiều thời gian để luyện 2 kĩ năng này nên điểm bị lệch khá nhiều. Nhưng cũng may là trước khi thi mình còn nhớ 1 số kiến thức để vào làm. Lúc học bên trung tâm mình được chỉ tips để viết bài và nói mượt hơn. Mình thấy rất bổ ích bởi lúc vào phòng thi mình vận dụng y chang may mắn lên được 6.0. Writing thì mình làm tất cả các dạng và được thầy cô chấm chữa rất kĩ. Speaking thì mình được thầy cho luyện những topic hay ra thi cũng như chỉ những cách tự ôn để nói mượt hơn. Mọi người có thể tham khảo shadowing trong lúc luyện speaking mình thấy nó khá hiệu quả.

Cuối cùng thì mình xin cảm ơn tới thầy cô tại trung tâm vì đã giúp mình trong lúc ôn luyện và đồng hành cùng mình. Lúc đi học rất vui luôn khiến mình không hề áp lực tí nào, thầy Hoàng hay tạo trò chơi cho tụi mình vừa học vừa giao lưu với nhau nữa. Mình cảm thấy việc bản thân đạt được con điểm 7.5 là điều mình không dám mơ tới nhưng giờ đã được cầm cái bằng 7.5 trong tay. Chúc mọi người thi vượt aim luôn và cố gắng hết mình vì tấm bằng IELTS điểm siêu xịn nhá.

Xuất sắc hoàn thành chặng đường với đích đến 7.5 IELTS ấn tượng của Trung Kiên

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Ngô Trung Kiên

✪ Trường Trung học Vinschool

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.5, Speak-5.5, Read-8.5, Wri-6.5

Học viên lớp: B28825

Chào mọi người, mình là Trung Kiên, năm nay mình học lớp 12. Mình học lớp B28825 cơ sở Điện Biên Phủ, Bình Thạnh của thầy Luân đẹp trai và lớp A26422 thầy Sang. Mình tham gia thi IELTS trên giấy vào ngày 17/12/2022 vừa rồi và đạt 7.5 và mình có một vài chia sẻ về quá trình ôn luyện của mình.

Về trải nghiệm học tại trung tâm thì mình cảm thấy rằng giáo viên và cả những bạn học viên khác đều giỏi và rất truyền cảm. Đặc biệt thầy Luân đã để lại cho mình rất nhiều sự ấn tượng. Thầy giới thiệu cho mình những phương pháp để giải quyết những câu hỏi trong đề thi IELTS mà mình chưa bao giờ được tiếp cận. Ngoài ra thầy cũng rất hay chia sẻ những câu chuyện rất "truyền cảm hứng" để giảm bớt sự căng thẳng.

học viên Trung Kiên và thành tích 7.5 Overall học viên Trung Kiên và thành tích 7.5 Overall

Về các việc luyện tập các kĩ năng thì:

LISTENING và READING:

- Mình cảm thấy hai kĩ năng này chính là vị cứu tinh của mình trong kì thi vừa rồi.

- Về LISTENING thì mình làm những bài tập được giao từ trung tâm và cả những bài test mình tìm được trên mạng. Ngoài ra thì mình cũng luyện bằng cách nghe thụ động (tức là bật một cái audio bằng tiếng anh cho nó chạy trong khi đó làm bất cứ điều gì khác).

- Về READING thì mình cũng làm những đề mà mình được giao hoặc là làm đề mình tìm được online. Do mình đã được tiếp xúc với tiếng anh từ bé nên mình đã được luyện tập đọc rất nhiều và việc luyện tập trong thời gian dài giúp mình hiểu được đoạn văn. Tuy nhiên trong một số trường hợp có quá nhiều thông tin thì mình thường hay làm theo cách bẻ nhỏ thông tin để làm.

WRITING:

- WRITING chưa bao giờ là điểm mạnh của mình vì grammar của mình không thực sự là tốt. Tuy nhiên thì trong quá trình ôn luyện thì mình đã được sửa grammar không ít lần cũng như là việc đọc những bài reading cũng phần nào nâng cao phần từ vựng của mình.

- Bên cạnh đó mình cũng được giới thiệu một số cấu trúc để có một bài viết nó trôi chảy hơn.

SPEAKING:

- Điểm speaking của mình trong đợt thì lần này làm mình khá thất vọng. (do mình không có nhiều vocab về chủ đề mình gặp cho lắm với lại cũng hơi đen gặp đề khá khoai)

- Trong quá trình học thì mình được chỉ dẫn nhiều về cả vocab, grammar và phát âm cũng như một số sample và cấu trúc. Và để có thể phát âm tốt thì mình thương hay xem phim hoặc nghe nhiều và bắt chước cái accent của người bản địa.

- Mình còn lên youtube xem những bài thi SPEAKING của từng band để tham khảo.

Đó là những chia sẻ của mình về kì thi IELTS vừa rồi của mình. Em chân thành cảm ơn cả hai thầy đã giúp đỡ em trong suốt quá trình.

Cuối cùng mình chúc cho những bạn sắp hoặc có kế hoạch thi sẽ đạt được kết quả mà mình ao ước.

Thành tích 7.0 ngoài mong đợi của nữ sinh 2k2 Kim Tuyết

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Vũ Kim Tuyết

✪ Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM

Overall: 7.0 IELTS

Lis-6.5, Speak-7.0, Read-7.0, Wri-7.0

Học viên lớp: B31802

Chào mọi người, mình là Tuyết - là học viên lớp B31802 tại cơ sở Điện Biên Phủ của thầy Nguyễn Thành Luân và đạt được 7.0 trong đợt thi vừa qua trên hình thức computer-based vào ngày 01/03.

Cũng nhờ sự hỗ trợ và giảng dạy của thầy Luân nên mình đã đạt được kết quả ngoài mong đợi này.

Cảm ơn thầy và trung tâm IELTS FIGHTER rất nhiều ạ.

học viên Minh Tuyết và thành tích 7.0 Overall học viên Kim Tuyết và thành tích 7.0 Overall

Nói về phong cách giảng dạy của thầy Luân thì mình cảm thấy rất ấn tượng vì ngoài giảng dạy những kiến thức, chiến thuật làm bài để đi thi mà thầy còn giảng những thứ căn bản và cốt lõi nhất của IELTS qua việc thầy phân tích rất kỹ Band Descriptors cả Writing và Speaking, qua những câu hỏi đơn giản tưởng chừng như ai cũng biết nhưng thật ra khá là khó để trả lời, và qua những bài tập Reading chỉ tập trung vào 1 dạng bài (như T/F/NG, Matching, MCQs,...) để học viên có thể tìm ra những lỗi thường mắc và khắc phục. Ngoài những tiết giảng về IELTS, mình còn được thầy thuyết giảng về kiến thức xã hội, điều mà mình rất bất ngờ tại vì hỏi đến lĩnh vực nào thầy đều có thể nói thao thao bất tuyệt.

Phải nhờ vào sự nghiêm khắc và tận tình của thầy, mình mới có động lực để làm chục bài Writing và ôn luyện đều 4 kĩ năng. Khi học thầy, thầy truyền cho những "bí kíp" khiến mình đỡ e ngại với 2 kĩ năng Writing và Speaking hơn. 2 kĩ năng còn lại thì thầy khuyên mình luyện trên Study4 để làm quen với việc thi máy và áp lực thời gian, quan trọng là để mắt làm quen với việc nhìn màn hình máy tính trong một khoảng thời gian dài.

À, khi luyện trên Study4 mình có luyện Cam 13, 14, 15 và 17 nhé.

Một lần nữa, xin cảm ơn thầy Luân cùng các thầy cô, các chị tư vấn viên nhiệt tình đã hỗ trợ trong suốt quá trình học tập tại IELTS Fighter cơ sở Điện Biên Phủ.

Có 7.0 IELTS sau lớp học 1:1, Tiến Đạt sẵn sàng cho giấc mơ du học

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Nguyễn Tiến Đạt

Overall: 7.0 IELTS

Lis-8.0, Speak-7.5, Read-6.0, Wri-6.5

Học viên lớp: LTTA44824

Xin chào mọi người mình là Phạm Nguyễn Tiến Đạt. Mình là học viện cơ sở Điện Biên Phủ, HCM theo học thầy Nguyễn Thành Luân, mình thi vào ngày 16/8 vừa rồi và đã đạt được 7.0 ielts cao hơn so với cái aim 6.5 ban đầu.

Về lớp học thì mình theo học lớp 1:1 với thầy Luân hơn 1 tháng từ đầu tháng 7 đến bây giờ nên thời gian rất là gấp nhưng mà nó vẫn đủ để thầy truyền lại rất nhiều kiến thức bổ ích cho mình, đồng thời kể nhiều thứ cho mình nghe nữa.

Tiến Đạt thành công cán đích 7.0 IELTS sau lớp học 1:1 Bảng điểm 7.0 xuất sắc của học viên Tiến Đạt cơ sở Điện Biên Phủ

Về phần Listening thì cái này mình khá là tự tin do 1 phần là đã có thầy luân hỗ trợ + mình cũng nghe rất nhiều đề nên mình được con 8.0, tăng 2.0 so với 2 năm trước

Về đề Reading, mình làm nó rất là ổn 1 phần là do thầy Luân ôn cho mình kỹ dạng T/F/NG với dạng tìm heading/information/ending nên mình được 7.5, cũng tăng được 2.0 so với 2 năm trước

Về đề speaking, mình rất là tiếc bởi mình có thể lấy được 7.5 nhưng mà ngày hôm đó mình run quá nên nói ấp a ấp úng, với lại cái part 2 mình lại bí ý tưởng nên chỉ đạt được con 6.5 . Đối với 1 đứa đi du học như mình thì con điểm này rất là thấp rồi.

Về writing, kỹ năng mình yếu nhất, thầy Luân đã dành rất nhiều bữa dạy cho mình về part 1 và part 2, dạy cho mình rất nhiều về các dạng đề khác nhau, đồng thời cho mình các template về cách viết 2 part nên mình được 6.0, tăng 1.5 so với 2 năm trước

Nói chung là 1 số tips mình có thể khuyên các bạn khi thi ielts đầu tiên là bình tĩnh, không nên rối để rồi như mình, đồng thời ôn nhiều dạng đề khác nhau, và tất nhiên các thầy cô sẽ giúp các bạn rất nhiều trong việc ôn các dạng đề về các kỹ năng bạn yếu nhất. Chúc các bạn sắp tới thi ielts có điểm thật tốt và cảm ơn thầy Luân đã giúp đỡ trong 1 tháng vừa qua

"Cách học của mình chính là IELTS Fighter" - Đoàn Tân 7.0 IELTS chia sẻ

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đoàn Tân

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.0, Speak-8.0, Read-5.5, Wri-6.5

Học viên lớp: LTTLĐ25939

 

Xin chào mọi người, mình là học viên của IF điện biên phủ, nơi có những thầy cô và các chị hỗ trợ viên rất nhiệt tình và thân thiện. Không chỉ trong giờ học, giáo viên ở trung tâm còn sẵn lòng giúp đỡ học viên ngoài giờ. Mình không có cách học riêng nào, cách học của mình là IELTS Fighter và bên dưới là kết quả:

Em cảm ơn thầy Nguyễn Thành Luân và các thầy cô khác của trung tâm.

Đoàn Tân hoàn thành mục tiêu 7.0 IELTS của mình Học viên IF Điện Biên Phủ "cán đích" 7.0 IELTS

Chặng đường 7.0 đáng nhớ của Phú Quí tại IF Điện Biên Phủ

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Huỳnh Thanh Phú Quí

✪ Trường Đại Học Kinh tế Tài Chính - UEF

Overall: 7.0 IELTS

Lis-8.5, Speak-6.5, Read-6.5, Wri-6.0

Học viên lớp: LĐ39063

Chào mọi người, mình tên là Quí, mình đã học qua các lớp A,B và luyện đề ở cơ sở Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh. Vừa qua mình đã thi và đạt được 7.0 overall, trong đó điểm cao nhất là Listening (8.5/9.0), các điểm còn lại tuy không quá cao nhưng rất đồng đều. Nhờ công chỉ dạy của các thầy cô tại cơ sở mà mình đã có được số điểm như ngày hôm nay.

Khoảng độ 7 tháng trước, mình có học lớp A của cô Như cũng là người đã giúp mình hiểu rõ hơn về những điều cơ bản của IELTS để xây nền cho từng bước tiếp theo.

Nam sinh 2k3 thành công mang về bảng điểm 7.0 IELTS Bảng điểm 7.0 Overall xuất sắc của Phú Quí

Xong lớp A là tới lớp B, tại đây mình được gặp gỡ và học tập cùng thầy Luân và sau đó là thầy Nam, thầy đã giúp cho mình tự tin rất nhiều trong phần writing từ viết những dạng đề dễ của task 1 đến những chủ đề cao siêu ngoài tầm vũ trụ của task 2. Ngoài ra, sau những buổi học thầy còn tận. tình ngồi lại để sửa bài cho mình (I appreciated that Mr. Nam Duong). Thầy luôn động viên và hỗ trợ mình xuyên suốt lớp học.

Và lớp cuối cùng mình học đó là lớp luyện đề của cô Giang, tuy chỉ có 3-4 buổi học chung nhưng cô đã giúp mình đẩy nhanh tiến trình để đi thi đạt kết quả này.

Tuy không đạt được band điểm như mình mong đợi, nhưng đây vẫn là 1 chặng đường rất đáng để nhớ, và mình đã rất vui khi được học ở IELTS Fighter. Cảm ơn các thầy và các anh chị tư vấn đã hỗ trợ và giúp đỡ mình trong thời gian qua ạ. 

Thanks for everything.

—-------

Chúc mừng bộ tứ học viên tại cơ sở IELTS Fighter Điện Biên Phủ đã hoàn thành xuất sắc chặng đường chinh phục IELTS của mình và mang về những bảng điểm thật sự ấn tượng. 

Các bạn ấy đã dám bắt đầu và đã thành công, còn bạn thì sao? Nếu bạn đang mất phương hướng cho hành trình bứt phá IELTS của mình thì đừng chần chừ liên hệ cho chúng mình để được tư vấn kỹ hơn về lộ trình học ngay bây giờ bạn nhé!

IELTS Fighter luôn ở đây và sẵn sàng đồng hành cùng bạn chắp cánh ước mơ chinh phục IELTS.