Với ước mơ được đặt chân đến nước Mỹ để du học, Nguyễn Văn Quang - chàng sinh viên điển trai của trường Đại học Khoa học Công nghệ đã đặt quyết tâm để chinh phục thành công tấm bằng IELTS - điều kiện không thể thiếu để hoàn thành thủ tục hồ sơ. Lần đầu tiên Luyện thi IELTS, với mục tiêu đặt ra 6.5, Quang không tránh khỏi lo lắng. Bản thân không phải dân chuyên Anh, tiếng Anh không được tốt lắm, nên anh chàng đã mạnh dạn đăng ký tham gia Câu lạc bộ tiếng Anh để có cơ hội giao lưu, để tự tin hơn khi tiếp xúc với người nước ngoài.

Xem thêm bài viết: 

  • Nỗ lực của bản thân và món quà 6.5 IELTS cho Hồng Nhung - A72
  • Cô gái mất gốc tiếng Anh 10 năm và 5.0 IELTS Sau 3 tháng!

Tìm đến IELTS Fighter như một cái duyên, ấn tượng với các thầy cô qua những chia sẻ rất hữu ích trên website, fanpage, Quang đã "đặt cược bản thân" và đăng ký vào học lớp A73. Qua quá trình học, với sự giúp đỡ tận tình từ Thầy cô tại IELTS Fighter, sự hỗ trợ từ bạn trợ giảng, môi trường học tập tiếng Anh đầy "lửa" với các bạn cùng lớp đã truyền động lực cho Quang, giúp Quang nhận ra được những điểm bản thân còn thiếu sót, xây dựng được một lộ trình học thật khoa học hàng ngày và thẳng tiến đến mục tiêu IELTS của mình.

vinh danh học viên Nguyễn Văn Quang lớp A73 xuất sắc giành 7.0 IELTS

 

Một ngày cuối tháng 10 vừa qua, Quang đã quyết định đăng ký thi IELTS và thử sức bản thân lần đầu tiên ở kỳ thi này khi mà khóa Fighter A vẫn chưa kết thúc. Mặc dù chưa hài lòng lắm với kỹ năng Speaking của bản thân, nhưng kết quả cuối cùng cũng đã phần nào thỏa mãn, xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. 7.0 IELTS với điểm tuyệt đối 9.0 ở kỹ năng Listening chính là món quà mà Quang muốn gửi tới trung tâm, tới thầy giáo nhân dịp 20/11 đang đến gần.

Vinh danh học viên Nguyễn Văn Quang đạt 7.0 IELTS

 

Thông qua IELTS Fighter, Quang muốn gửi gắm đến tất cả các bạn học viên của trung tâm cũng như các bạn đang có ý định Luyện thi IELTS rằng chỉ cần bạn chăm chỉ, nỗ lực và tìm cho mình được một môi trường học tập thật phù hợp, biến IELTS "easy as pie"  thì ước mơ của bạn, mục tiêu của bạn sẽ dễ dàng để chinh phục hơn.

Trung tâm IELTS Fighter gửi lời cảm ơn đến QUang cũng như rất nhiều học viên lần đầu tiếp xúc với IELTS đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm làm người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục IELTS. Chúc Quang sẽ sớm đặt chân đến nước Mỹ xinh đẹp, hoàn thành ước mơ của mình và thật thành công trong tương lai bạn nhé!