IELTS Fighter Hải Phòng, những ngày nắng!

Hôm nay ngồi lại cùng gặp gỡ với 3 chàng trai xứ Cảng, đã chinh phục thành công chứng chỉ IELTS 7.0 - 7.5 IELTS sau thời gian đồng hành cùng IELTS Fighter nhé.

Nam sinh THPT Trần Phú và 7.5 IELTS sau 6 tháng

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Bùi Khánh Toàn

✪ HS lớp 11 THPT Trần Phú

 Overall:  7.5 IELTS

 Read-8.5, Lis-8.0, Wri-7.0, Speak-6.5

 Học viên lớp: A667- B290

“ Chào các bạn, mình là Toàn học sinh lớp A209 và B667 của thầy Trung Anh. Mình vừa đi thi 28/11 và đạt được band điểm 7.0 IELTS.

Mình bắt đầu xác định học IELTS từ năm lớp 10. Thời điểm đó mình cũng đã có nền tảng ngữ pháp khá ổn theo kiến thức ở trường. Tuy nhiên, vập vào IELTS mới biết, nó khó đến nhường nào.

Mình đã có một khoảng thời gian khó khăn khi không biết bắt đầu học IELTS từ đâu, cách ôn luyện hợp lí và sử dụng nguồn tài liệu nào hiệu quả. Rồi mình lên mạng tìm địa chỉ học, mình cũng lại hoang mang tập hai không biết nên học IELTS ở đâu Hải Phòng nữa vì có không ít trung tâm .Rồi, tình cờ mình tìm thấy thông tin của IELTS Fighter HP trên Facebook và mọi chuyện bắt đầu từ đó. Mình đến trung tâm thi thử rồi được tư vấn lộ trình học theo hai khóa để từ mức 5.0 thành 7.0. Sau hai khóa học mình đã thấy được sự tiến bộ trong từng kĩ năng và có thể tự tin đi thi. Và vui mừng hơn là mình đạt được 7.5 hơn cả mục tiêu cam kết.

Nhân đây, em xin cảm ơn trung tâm đã giúp em đạt được điểm số này.Trong quá trình học ở trung tâm nhờ có sự giúp đỡ của thầy Trung Anh và cũng như các chị tư vấn, em đã có được nhiều lời khuyên kiến thức và bổ ích. Thầy Trung Anh đã rất tận tình trong việc góp ý ,sửa lỗi và chia sẻ kinh nghiệm để giúp em đạt điểm số cao hơn hehe.

Và sau đây là kinh nghiệm của bản thân mình trong khi luyện thi.

Học viên IELTS Fighter Hải Phòng - 1

Khánh Toàn và thành tích 7.5 IELTS

Reading

Mình sử dụng quyển Cambridge là chủ yếu vì dạng bài khá sát với đề thi thật và độ chính xác của cách hỏi.Thời gian đầu luyện mình không bấm thời gian mà tập trung nhiều hơn trả lời đúng câu hỏi rồi dần ép thời gian xuống để quen với lúc thi thật.

Trên lớp mình luyện đề thêm với thầy và dựa theo các lỗi sai, áp dụng những cách làm bài thầy gợi ý để nâng cao kỹ năng của mình nữa.

Listening

Mình vẫn tiếp tục sử dụng quyển Cambridge để luyện nghe. Mình thường nghe hết một lần chấm điểm rồi đọc phần script ở phía sau sách để xem tại sao mình mắc lỗi.Ngoài ra xem chủ đề mình thích bằng tiếng anh trên youtube cũng là một cách hiệu quả để vừa giải trí vừa quen với cách người nước ngoài nói chuyện.

Writing

Mình tham khảo bài mẫu của các chuyên gia - những người học giỏi và từ đó học hỏi cách viết của họ và giữ thói quen viết bài thường xuyên. Như cựu giám khảo Simon, Malt Clack...

Speaking

Trên lớp đi học thì mình được luyện nói cùng thầy và các bạn. Cuối tuần mình đi học bổ trợ, luyện nói thêm cùng các bạn.

Nhưng ở nhà, vì không có partner nên mình nói chuyện một mình và học cách nói chuyện của người nước ngoài qua phim và youtube. Đôi khi mình tự nói chuyện, thu âm lại và kiểm tra xem mình nói sai ở đâu, phát âm chưa giống đoạn nào ấy.

Nam sinh THPT Hải An và hành trình vượt dịch nâng band

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Việt Anh

✪ HS lớp 12 THPT Hải An

 Overall:  7.0 IELTS

 Read-7.0, Lis-8.0, Wri-7.0, Speak-5.5

 Học viên lớp: A736, B310, B359

" Xin chào mọi người,

Mình là Việt Anh, học sinh trường THPT Hải An. Mình chia sẻ một chút về mục đích thi IELTS thì mình hướng tới được miễn hoặc cộng điểm môn Anh bài thi THPT Quốc gia, tuyển sinh vào Đại học ạ.

Đến với IELTS Fighter, mình tham gia từ hồi hè, tháng 5 cơ. Nhưng hồi đó đợi đến cuối tháng mới có lớp nên mình tranh thủ học trước các lớp bổ trợ. Mình học 3 lớp là A736, B310 và B350, tổng cộng hơn 7 tháng. Cuối tháng 1 mình đi thi và đạt 7.0 IELTS rồi.

Mình theo học 3 lớp với thầy Trung Anh, thầy Quân. Các giáo viên đều rất giỏi chuyên môn, cực hài hước và quan tâm tới học viên. Các thành viên trong lớp cũng rất vui vẻ. Nhờ vậy mà mình có được không gian học tập hiệu quả, phải nói là học gì ngấm nấy ấy các bạn ạ.

Và đặc biệt, mình được 7.0 Writing là nhờ hướng dẫn tỉ mỉ của thầy Quân về cách viết bài. Thầy hướng dẫn tỉ mỉ từ nên lập thời gian ra sao, viết outline rồi viết chi tiết hơn. Bên cạnh đó, thầy chữa lỗi sai cho mình đỏ cả trang doc luôn nên nhờ thế mình cải thiện dần kỹ năng này.

Về Reading, mình học hết theo sách trung tâm phát, luyện đề và nhờ thầy chữa chi tiết. Bên cạnh đó, để tăng vốn từ vựng, mình hay đọc báo, báo nước ngoài có nhiều từ học thuật hay. Đọc các báo có biểu đồ, bảng biểu cũng giúp mình tăng vốn từ cho Writing.

Chỉ đáng tiếc về Speaking, hôm đó mình hồi hộp nên hơi lúng túng, trả lời chưa được hay. Mình cũng luyện ít về Speaking nên điểm số này mặc dù mình rất buồn nhưng mình sẽ dành nhiều thời gian cải thiện nó hơn nữa.

Lời cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn đến thầy Quân, thầy Trung Anh và các bạn học viên lớp A736, B310 và B350 đã giúp đỡ em nhiều trên hành trình chinh phục IELTS. Cảm ơn IELTS Fighter đã tạo môi trường học tập hiệu quả cho em những tháng qua, đặc biệt là những chiếc bánh ngon các chị tư vấn phát mỗi buổi chiều.

Học viên IELTS Fighter Hải Phòng - 2

Việt Anh và bảng điểm 7.0 IELTS

1 khóa luyện đề giúp mình tự tin thi 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Đức Hiệp

Freelance 

 Overall:  7.0 IELTS

 Read-7.5, Lis-8.0, Wri-6.5 Speak-6.0

 Học viên lớp: LĐ116

Đó là câu chuyện của mình, Nguyễn Đức Hiệp. Mình là học viên lớp LĐ116 và đã đạt 7.0 sau kỳ thi ngày 9/1 vừa qua.
Mình đến với IELTS Fighter sau một thời gian nghiên cứu các trung tâm IELTS khác nhau ở Hải Phòng. Mình đánh giá trung tâm có học phí ổn nhất mà đến tham khảo lớp học, cơ sở vật chất cũng tốt nữa.

Vì mình có nền tảng khá rồi nên minh chọn học lớp Luyện đề 15 buổi thôi. Thời gian đi học, mình đã được thầy Quân hướng dẫn nhiều, cách làm bài và cải thiện các lỗi sai.

Theo kinh nghiệm của mình, luyện đề quan trọng là thời gian và sự tập trung. Phải chủ động trong thời gian, ví dụ Writing thì mình hay ép bản thân phải 20-40 để viết đủ. Reading mình chia 25-25-30 và dành 10 phút kiểm tra.

Học viên IELTS Fighter Hải Phòng - 3

Đức Hiệp - 7.0 IELTS

Thật sự cảm ơn sự hướng dẫn và hỗ trợ tận tình từ thầy Quân trong thời gian học vừa qua. Chúc trung tâm ngày càng phát triển và cùng nhiều bạn học viên đạt được thành tích cao hơn nữa ạ.

Ba chàng trai, ba xuất phát điểm, thời gian học tập khác nhau nhưng quả ngọt cuối cùng 7.0 - 7.5 IELTS đã về tay rồi. Còn cả nhà mình thì sao? Đang băn khoăn học IELTS thế nào thì liên hệ ngay cùng IELTS Fighter để được hỗ trợ nha!