Trong khuôn khổ tại Lễ tuyên dương “Sáng kiến giáo dục thông minh - SEI Awards” lần thứ nhất năm 2023 vừa qua, công ty chủ quản của IELTS Fighter là IMAP Việt Nam đã được vinh danh Môi trường giáo dục của năm.

Lễ tuyên dương được tổ chức và thực hiện từ sự phối hợp đa bên, trong đó Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chủ trì. Kết hợp với đó là sự đồng hành từ Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia Hà Nội), đưa tin phát sóng bởi Công ty Cổ phần phát triển Báo Sáng và Đài Truyền hình Kĩ thuật số VTC1, dưới sự bảo trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

IELTS Fighter - IMAP được vinh danh "Môi trường giáo dục của năm" tại SEI Awards

Sáng kiến giáo dục thông minh - SEI Awards lần thứ nhất 2023 tổ chức vinh danh các đơn vị, cơ sở giáo dục, doanh nghiệp cùng cá nhân đã có những bước tiến vượt bậc, giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục. Hoạt động thuộc khuôn khổ Diễn đàn quốc gia về Công nghệ và Chuyển đổi số giáo dục (EDTECH VIETNAM) lần thứ nhất, năm 2023.

3 hạng mục chính được vinh danh là:

- Môi trường giáo dục của năm

- Sáng tạo giáo dục của năm

- Ảnh hưởng giáo dục của năm.

Trong đó IMAP Việt Nam được vinh danh với hạng mục Môi trường giáo dục của năm với những thành tích nổi bật trong chuyển đổi số trong hoạt động quản lý và giảng dạy, ứng dụng mô hình học trực tuyến thành công trong đào tạo tiếng Anh, xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập đầy đủ, hiện đại.

Điểm nổi bật được đánh giá cao là hệ thống học tập trực tuyến được IMAP thực hiện trong 3 năm từ năm 2021 đến nay, từ thời Covid xuất hiện. Hệ thống học trực tuyến cùng sự thay đổi nhanh chóng, áp dụng đồng bộ phương pháp giảng dạy hiện đại đem lại hiệu quả học tập tốt cho các bạn học viên.

Ứng dụng công nghệ trong quản lý học tập như app Educare, hệ thống tài liệu học tập số hóa...được IMAP triển khai mạnh mẽ trong những năm qua. Nhờ đó chất lượng giảng dạy và học tập được nâng cao, thúc đẩy hiệu quả học ngôn ngữ của học viên.

IMAP Việt Nam áp dụng tất cả công nghệ hiện đại vào giảng dạy cho tất cả hơn 100 cơ sở toàn quốc với thương hiệu IELTS Fighter, Ms Hoa TOEIC, Ms Hoa Junior, Ms Hoa Giao tiếp, Ebomb, Dino Math, IMAP Pro, IMAP Tech. Trong hơn 11 năm qua, công ty đã đào tạo thành công hơn 1 triệu học viên thuộc nhiều độ tuổi, trình độ khác nhau.

Mời quý vị cùng đọc báo với IELTS Fighter về lễ Tuyên dương, vinh danh vừa qua.

Link xem chi tiết bài viết trên báo Quốc Tế: https://baoquocte.vn/imap-nhan-giai-thuong-sang-kien-giao-duc-thong-minh-sei-awards-2023-252761.html

bài báo về IELTS Fighter trên báo Quốc tế