Là một trong những doanh nghiệp tự lực cánh sinh, khởi nghiệp từ số vốn nhỏ, IMAP Việt Nam hiểu hơn bao giờ hết những khó khăn, thách thức cũng như cơ hội dành cho cộng đồng khởi nghiệp. Chính vì vậy, IMAP Việt Nam đã quyết định tài trợ, đồng hành với chương trình Bình chọn Startup Việt nổi bật 2018 do báo điện tử VnExpress tổ chức.

Chương trình Bình chọn Startup Việt nổi bật là chương trình thường niên do Báo VnExpress tổ chức, nhằm góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, vinh danh những mô hình kinh doanh đột phá, phát triển bền vững và hữu ích về kinh tế - xã hội…

Cùng rất nhiều đơn vị, tên tuổi lớn, công ty IMAP là một trong những nhà tài trợ Đồng của chương trình lần này:

Bên cạnh việc bình chọn các Startup Việt tiêu biểu của năm 2018, chương trình lần này còn là nơi kết nối, giao lưu và học của cộng đồng khởi nghiệp. Rất nhiều chia sẻ, bài học kinh nghiệm từ người đi trước được đăng tải trên chuyên trang Khởi nghiệp của Báo điện tử VnExpress đã khơi gợi đam mê, cảm hứng cho rất nhiều người trẻ. 

Các doanh nghiệp tham gia nhận giải thưởng sẽ phải trải qua nhiều vòng thi, từ gửi hồ sơ, sơ loại, độc giả bình chọn, đào tạo, Workshop “Lean Startup Series” và cuối cùng là Vòng chung kết khi 5 Startup xuất sắc nhất sẽ thuyết trình trước Hội đồng chuyên môn.

Hôm nay 7/11, Top 15 của chương trình đã tham gia Vòng Pitching - Top 15 trình bày trước giám khảo tại Tòa soạn VnExpress. Tiếp theo, các đội xuất sắc nhất sẽ tham gia các hoạt động trước thềm chung kết vào ngày 15/11.

Nằm trong hoạt động đồng hành cùng chương trình lần này, vào 14-15h thứ 2 ngày 12/11 sắp tới, hai nhà sáng lập của IMAP Việt Nam là bà Nguyễn Thị Giang và Nguyễn Thị Hoa sẽ được mời tham gia buổi Livestream trả lời độc giả trên Báo điện tử VnExpress về chủ đề "Khởi nghiệp ngành giáo dục trong thời đại số"

IMAP Việt Nam sẽ thông tin chi tiết trên các website, fanpge của hệ thống Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp và IELTS Fighter. Mời các bạn đón xem và đặt câu hỏi dành cho hai nhà sáng lập nhé.