Nguồn báo: https://baonghean.vn/ielts-fighter-hanh-trinh-5-nam-pho-cap-ielts-cho-nguoi-viet-288661.html

(Baonghean.vn) - Cuối năm 2015, IELTS Fighter được đặt viên gạch đầu tiên với sự ra đời của fanpage và cộng đồng tự học IELTS trên group Facebook. Tháng 6/2016, để đáp ứng mong muốn của các bạn mong muốn học IELTS, trung tâm IELTS Fighter chính thức được thành lập và đi vào hoạt động với những lớp học offline đầu tiên.

Sau 5 năm IELTS Fighter cho thấy hành trình không ngừng nỗ lực thắp lên những ngọn lửa đam mê chinh phục IELTS từ các bạn học viên. Từ một thương hiệu trẻ, IELTS Fighter thay đổi, phát triển trở thành chiến binh mạnh mẽ, đồng thời khẳng định được uy tín chất lượng và được đông đảo người học tin tưởng lựa chọn gửi gắm niềm tin. 

Với 29 cơ sở trên toàn quốc và hệ thống học trực tuyến rộng khắp, kết nối cả học viên ở nước ngoài, IELTS Fighter trở thành trung tâm luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu. Đội ngũ 300 giáo viên không ngừng truyền cảm hứng, luôn đồng hành cùng gần 200.000 học viên trong đó có 54.000 học viên đạt điểm số cao vượt mục tiêu.

Tiếp tục sứ mệnh "Vì 1 triệu người Việt đạt 6.5 + IELTS", tháng 5/2021, IELTS Fighter khai trương 5 cơ sở mới tại Bắc Ninh, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và TP. Vinh Nghệ An để đáp ứng nhu cầu học IELTS ngày càng cao của người học. 

Bên cạnh đó hệ thống IELTS Fighter là đơn vị đồng hành bảo trợ nội dung học thuật,  chia sẻ phương pháp học ngôn ngữ hiệu quả trên các kênh báo chí, truyền hình uy tín như VnExpress, VTV7, VTV2, báo Dân trí, báo Giáo dục & Thời đại,…

Ngoài ra để thực hiện sứ mệnh phổ cập IELTS cho người Việt, không chỉ trực tiếp giảng dạy, IELTS Fighter còn ghi dấu ấn với những chương trình thiết thực đồng hành với các bạn học sinh, sinh viên tại các trường THCS, THPT, ĐH lớn và người đi làm cả nước như tại THCS Phú La Hà Đông, THPT Nguyễn Huệ, THPT Kim Liên....(Hà Nội); các trường Đại học: Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, ĐH Đại Nam, ĐH Giao thông Vận tải.

Bạn Nguyễn Hồng Hạnh (Hà Nội) là học viên IELTS Fighter cho biết về con đường chinh phục IELTS 8.0 của mình: “Phương pháp giảng dạy thú vị tại IELTS Fighter đã giúp em tiết kiệm tối đa công sức, thời gian và mang lại hiệu quả cao trong quá trình học hỏi kiến thức, rèn luyện kỹ năng. Những buổi học luôn tràn đầy niềm vui với nhiều hoạt động khác nhau và sự tương tác sôi nổi giữa thầy và trò. Bên cạnh đó, em được thực hành ngôn ngữ ngay tại lớp để ghi nhớ kiến thức nhanh chóng, để kỹ năng sử dụng tiếng Anh trở thành phản xạ”. 

Sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách phía trước, IELTS Fighter luôn kiên định hành trình chinh phục và đồng hành với một triết lý duy nhất: truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp học viên khai phá tiềm năng và trở thành thần tượng của chính mình.

Link báo: https://baonghean.vn/ielts-fighter-hanh-trinh-5-nam-pho-cap-ielts-cho-nguoi-viet-288661.html