Trước thềm xét tuyển đại học năm 2024, nhiều bạn học sinh cấp 3 đã có những bước chuẩn bị từ sớm với mục tiêu chinh phục chứng chỉ IELTS, từ đó lấy lợi thế cho mình khi xét tuyển vào nhiều trường đại học TOP đầu. Hãy cùng xem bộ ba 2k6 nhà IELTS Fighter có bí quyết gì để chinh phục 7.5-8.0 IELTS vô cùng ấn tượng lần này nhé!

Uyên Thi chạm mốc 8.0 IELTS ngay lần thi đầu tiên 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hoàng Uyên Thi

✪ Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, 2006

Overall: 8.0 IELTS

Lis-8.5, Read-8.5, Wri-6.5, Speak-8.0

Học viên lớp: B44538, A42399

Em là Hoàng Uyên Thi, học viên của IELTS Fighter cơ sở 55 Nha Trang. Em vừa thi IELTS ngày 32/12 và vừa nhận được kết quả hôm nay nên em muốn chia sẻ đôi chút về hành trình của mình ạ.

Em gia nhập đại gia đình IF hồi đầu năm với lớp B của Ms. Phan Thị Hà. Cô và trung tâm đã nhiệt tình hỗ trợ em từ lớp đến cả những lúc em tự luyện ở nhà.

Học viên Uyên Thi xuất sắc đạt mục tiêu 8.0 IELTS thành tích xuất sắc của nữ sinh 2k6 Uyên Thi

Về phần thi của em thì em đã đăng ký thi IELTS Academic và đạt aim 8.0

- Listening và Reading: hai kĩ năng này là lợi thế của hầu hết tất cả các bạn và em cũng thế.

- Speaking: em có một chất giọng tốt nhưng hay bị lỗi thiếu ý và nói ấp úng trong task 2. May mắn là Ms đã chỉ em rất nhiều tips trước khi thi nên mới khắc phục được nhược điểm trên.

- Writing: đây là kỹ năng mình yếu nhất nên lúc nào Ms cũng nhắc mình viết thật nhiều bài

Cảm ơn trung tâm và Ms. Hà đã giúp em có được ngày hôm nay. Cảm ơn mọi người vì đã dành chút thời gian quý giá để đọc hết bài này.

Chúc tất cả mọi người đi thi đạt aim nha.

Thành Đạt hoàn thành mục tiêu với kết quả ấn tượng

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Lê Thành Đạt

✪ Trường THPT Tây Thạnh, 2006

Overall: 8.0 IELTS

Lis-8.5, Read-9.0, Wri-7.0, Speak-6.5

Học viên lớp: B42606

Chào mọi người, mình là Thành Đạt học viên lớp B của trung tâm IELTS Fighter Trường Chinh, quận 12. Mình đến với IELTS Fighter là để trau dồi thêm kiến thức và nâng cao band điểm để mình đạt được số điểm mong muốn. Và những anh chị nhân viên cũng như thầy cô ở đây đã nhiệt tình giúp đỡ và chỉ dạy mình, để bây giờ mình đạt được số điểm vượt mức kì vọng. Đặc biệt mình cải thiện nhiều là nhờ hướng dẫn và phương pháp RIPL của thầy Đinh Phúc Hảo.

Thành Đạt cán đích 8.0 ngoài mong đợi Bảng điểm 8.0 ấn tượng của học viên Thành Đạt

Cá nhân mình luyện listening với reading trên study4 còn speaking thì ôn theo forecast là chủ yếu. Writing là ác mộng với mình nhưng được thầy Hảo sửa bài viết nhiều và rất kỹ cũng như lời khuyên về cấu trúc bài nên cũng yên tâm hơn.

Minh muốn cảm ơn mấy anh chị tư vấn cũng như thầy cô ở IELTS Fighter rất nhiều. 

Minh Hào và cách học 7.5 IELTS của mình 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Dương Nguyễn Minh Hào

✪ Trường THPT Hoàng Hoa Thám, 2006

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.5, Read-7.0, Wri-6.5, Speak-8.0

Học viên lớp: PREF28150, F29397, A35967, B44432, LĐ48370

Xin chào mọi người. Mình tên là Dương Nguyễn Minh Hào. Là học sinh của IELTS Fighter - cơ sở Phan Đăng Lưu.

Mình theo học ở đây bắt đầu từ khóa PRE IELTS với đầu vào là 2.5, sau khoảng hơn 1 năm học tập ở trung tâm - cụ thể là mình vừa hoàn thành xong khóa B và LĐ, thì mình đã đi thi vào đạt được kết quả như mong muốn.

Nhân đây mình muốn gửi lời cảm ơn tới các anh chị tư vấn đã hỗ trợ và đặc biệt là Ms. Diễm Quỳnh - người mà mình có cơ hội được học với cô tận 4 level ( PREF, F, B và LĐ).

Học viên IELTS Fighter Minh Hào và thành tích 7.5 overall Bảng điểm 7.5 ấn tượng của Minh Hào

Trong quá trình học tập ở IF, mình đã được cô Quỳnh hỗ trợ tận tình và chỉ dẫn cho từng skills. Đặc biệt, cô cũng đã đưa ra một số lời khuyên về những điểm yếu và điểm mạnh của mình để giúp mình hoàn thiện hơn.

L+R: Đây là thế mạnh của mình, vì mình cũng hay xem phim và youtube ở nhà nên mình tự tin 2 skills này rất nhiều.

S: Đây là skill cô Quỳnh khen mình nhiều nhất và cũng là lo lắng nhất vì mình bị nói nhanh :)))) Tuy nhiên, mình cũng được cô hướng dẫn cách bình tĩnh và giảm tốc độ nói lại để bật âm rõ hơn

W: Đây là kĩ năng mình lo lắng nhất trước khi thi, tuy nhiên con điểm này là mình cũng cảm thấy ổn rồi. Tips là mọi người ráng đọc nhiều văn mẫu và note lại những cấu trúc hay là được.

Đây là một số chia sẻ của mình. Cảm ơn mọi người đã đọc. Chúc mọi người đạt aim.

Chặng đường chinh phục IELTS đã hoàn thành, chúc mừng các “chiến binh" Uyên Thi, Thành Đạt và Minh Hào đã nhận về kết quả vô cùng xuất sắc lần này. Chắc chắn thành tích lần này sẽ giúp các em có thêm lợi thế cực lớn trong kỳ thi THPTQG sắp tới và đỗ vào trường đại học các em mơ ước.

Các bạn ấy đã làm được, còn bạn thì sao? Bạn đã có kế hoạch chinh phục IELTS và lấy lợi thế cho mình chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chân đến ngay cơ sở IELTS Fighter gần nhất để được tư vấn về lộ trình cam kết đầu ra cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng này nhé! 

Tham khảo thêm KHÓA HỌC IELTS CAM KẾT ĐẦU RA