Học tiếng Anh qua báo, tạp chí là một sự lựa chọn không tồi khi thiết kế tạp chí rất đẹp giúp bạn nâng cao kiến thức và trải nghiệm sự thú vị trong mỗi trang sách. Một trong những bộ tạp chí ấn tượng mà nhiều bạn học tiếng Anh nói chung và IELTS biết đến nhiều là HOT ENGLISH MAGAZINE. Bạn đã sở hữu bộ tạp chí hay này chưa?

Giới thiệu tạp chí HOT ENGLISH MAGAZINE

Trong link cô chia sẻ dưới đây là bộ tài liệu HOT ENGLISH MAGAZINE với bản Pdf đẹp và audio kèm theo, số 103-168 kèm theo một số số đặc biệt khác. Giới thiệu riêng về tạp chí này, được xuất bản hàng tháng đến từ trang website của nước ngoài là www.learnhotenglish.com bởi các tác giả vừa có chuyên môn vừa sáng tạo.

Mỗi bài báo chia sẻ cho các bạn nhiều kiến thức thú vị theo hướng sáng tạo và dễ hiểu nhất. Từ các từ, phân tích cách sử dụng những cặp từ giống nhau đến cụm từ Phrase verb đến idioms, từ đồng nghĩa trái nghĩa...Ngoài từ vựng thì ngữ pháp, cách sử dụng cấu trúc câu đến những bài đọc, bài nghe...cũng giúp ích cho các bạn học từ trung cấp đến nâng cao.

Những bài báo thiết kế theo kiểu vui vẻ, dễ đọc, cung cấp đồng thời thông tin thú vị và kiến thức tiếng Anh thông dụng. Các từ vựng, cấu trúc câu...đều có chú giải để dễ nhớ và hiểu sâu hơn.

Thế kế tạp chí màu sắc đẹp ấn tượng nên càng thêm hứng thú khi đọc đó nhé.

Xem thêm:

  • Bộ truyện Conan tiếng Anh - tự học từ vựng hay
  • Học tiếng Anh qua bài hát - cách học hiệu quả

bộ sách hot english magazine

Hướng dẫn học tiếng Anh tốt với tạp chí

Khi tải bộ tạp chí này về, các bạn có thể mở từng sách và học theo những bài viết trong đó.

Nhưng để học và lắng nghe hiệu quả thì bạn hãy sử dụng thêm từ điển online giúp tra và hiểu nghĩa nhanh chóng hơn. 

- Thêm một cuốn sổ ghi lại kiến thức thú vị mà bạn học được.

Ví dụ có bài báo viết sự khác nhau giữa make và Do thì bạn cần ghi lại lúc nào nên dùng make, lúc nào dùng do, cụm từ đi với hai từ này có ý nghĩa ra sao...Và ghi thêm câu trả lời, những gì bạn rút ra được sau khi đọc bài báo đó. 

- Với đĩa CD kèm theo, bạn có thể rèn luyện 4 kỹ năng giúp bạn học đều ngữ pháp, phát âm, Nghe, nói, đọc hiệu quả hơn. Các từ mới rất quan trọng để ứng dụng cho các tình huống sử dụng cụ thể sau này. Một lợi ích song hành luôn nhé.

Link tải trọn bộ tạp chí tiếng Anh hay HOT ENGLISH MAGAZINE này nhé:

DOWNLOAD

Trên đây là chia sẻ về bộ tài liệu tạp chí tiếng Anh hay, các bạn tải về học tập nhé!