Một chặng đường nỗ lực học tập của các bạn học viên nhà IELTS Fighter đã kết thúc bằng những số điểm ấn tượng. Với chứng chỉ IELTS này trong tay, cả 4 bạn học viên đã tự tin thực hiện những dự định của bản thân. Nào, hãy cùng xem các bạn ấy chia sẻ gì về quá trình luyện IELTS của mình nhé!

Cô nữ sinh hướng nội Bảo Thư và quá trình chinh phục 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Ngô Gia Bảo Thư

Học viên IF - cơ sở Cộng Hoà

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.0, Speak-6.5, Read-8.5, Wri-6.5

Học viên lớp: B26764 & LĐ29527

Chào mọi người, mình hiện tại là học sinh lớp 12. Mình từng là học viên của IELTS Fighter lớp B của thầy Tường và lớp luyện đề của thầy Hoàng tại IELTS Fighter Cộng Hòa. Trước khi biết đến trung tâm thì vốn Tiếng Anh của mình cũng đã khá tốt, sau đó mình được một người quen giới thiệu mình về trung tâm. Trung tâm đã xây dựng lộ trình học phù hợp với mục tiêu của mình. 

Sau một thời gian theo học ở trung tâm, mình đã đăng kí thi ở IDP và đã đạt được kết quả như kì vọng. Nhân đây mình cũng muốn chia sẻ một vài kinh nghiệm.

Writing: mình được học cách viết bài và các cấu trúc câu ở lớp và sau đó mình sẽ tự viết bài. Rồi sau đó đọc lại bài mẫu và ghi chép lại những lỗi sai, ý tưởng và cấu trúc ngữ pháp hay.

Listening và Reading: Vì có nền tảng 2 kĩ năng này khá tốt nên mình chủ yếu luyện Cam từ 10-15. Về Listening thì mình khuyên mọi người nên xem Youtube tiếng Anh hằng ngày. Còn về Reading thì mình làm bài theo cách đọc hiểu nội dung thay vì skim & scan .

Speaking: Đây có lẽ là kĩ năng mình sợ nhất vì bản thân mình cũng là một người hơi hướng nội. Nhưng sau khi học lớp của thầy Tường mình đã tự tin hơn rất nhiều. Mình đã luyện tập rất nhiều bằng cách tìm đề trong những bộ IELTS Speaking Forecast sau đó mình gom đề và note ra các idea của từng topic rồi ghi âm lại phần nói để sau đó nghe lại và chỉnh sửa những gì mà bản thân mình làm chưa tốt. Nói chung, cứ cố gắng, tự tin thì sẽ làm được.

Chúc các bạn thi tốt và đạt được mục tiêu của mình!

Hà My xuất sắc lấy 7.5 Overall ngoài mong đợi 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Trần Hà My

Học viên IF - cơ sở Phan Văn Trị

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.0, Speak-6.0, Read-7.0, Wri-6.0

Học viên lớp: B27957

Chào các bạn, mình là học viên tại IELTS Fighter Phan Văn Trị, mình là học viên của thầy Nguyễn Thành Luân và thầy Trường Phước và đạt 7.5 overall, một số điểm cao hơn so với mong đợi của mình.

Về listening và reading: mình chỉ làm bài từ Cam 13-17 và luyện nghe qua Ted-ed, BBC...

Về writing: đây là kĩ năng khó nhất đối với mình và vì không có thời gian ôn thi nên mình chỉ xem lại các Template mà thầy Luân cho trong quá trình học.

Về speaking: đây là kĩ năng mình bất ngờ nhất khi nhận kết quả vì mình không sử dụng idiom và từ vựng “khủng” trong bài thi nói. Tips mình học được từ thầy Luân là hãy tập trung nhiều hơn vào pronunciation và fluency.

Cuối cùng, em xin cảm ơn thầy Luân và thầy Phước cũng như các chị tư vấn viên ở trung tâm đã luôn giúp đỡ suốt quá trình học tập tại trung tâm ạ!

Biết cách hạn chế những khuyết điểm, Anh Thư thành công “cán đích" 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Ngọc Anh Thư

✪ Học viên IF - cơ sở 49F Phan Đăng Lưu

✪ Trường Đại học Văn Lang

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.0, Speak-6.0, Read-7.0, Wri-6.0

Học viên lớp: F30684, A34528, LĐ35529

Hello!!!

Mình tên là Nguyễn Ngọc Anh Thư là học viên của IELTS Fighter 49F Phan Đăng Lưu.

Trước khi đến với trung tâm mình khá tệ trong khoảng Writing, nhưng sau 3 khoá học thì mình cảm thấy mình đã tiến bộ hơn. Mình cảm thấy 1 trong những điều quan trọng khi chuẩn bị thi IELTS là có nguồn học tốt và có được người chỉ dẫn để mình có thể biết nên làm gì. Và sau 3 khóa học mình đã có được con điểm 7.0. Đến đây mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến trung tâm đã nhiệt tình hỗ trợ, thầy Howie Long, người đã vô cùng tận tâm, kiên nhẫn chỉ dạy mình trong suốt chặng đường vừa qua và chị Trang phòng tư vấn đã rất nhiệt tình hỗ trợ, cổ vũ cho mình. Đồng thời mình cũng xin chúc các bạn đã từng chung lớp hoặc chỉ tình cờ lướt ngang bài đăng này có thể được số điểm như ý nhé!

Nữ sinh 2k1 xuất sắc chinh phục 7.0 IELTS chứng chỉ 7.0 overall vượt ngoài mong đợi của Anh Thư

Chúc mọi người một ngày tốt lành.

Ps: Mình có thêm vài dòng về những khó khăn mình gặp ngoài phần Writing ở bên dưới. Mọi người nếu thích có thể đọc thử nha.

- Nghe: trước đây mình chỉ hay nghe từ khoá và bỏ qua khá nhiều từ, đặc biệt là những từ số nhiều.

- Đọc: mình đã có kĩ năng đọc lướt từ trước, tuy nhiên bấy nhiêu đó thì vẫn chưa xi nhê với IELTS. Vì ngoài kĩ năng đọc lướt thì mình vẫn cần đọc hiểu nhanh, xác định ý chính.

- Nói và Viết: 2 phần này mình có điểm chung là cấu trúc khá lộn xộn, quá dài dòng và không nêu được ý chính dẫn đến mình không thể khống chế được thời gian làm bài.

Nhận thấy được những lỗi trên thì mình đã rất lo lắng rằng liệu bản thân có thực sự thi được không. Trong suốt quá trình học thầy của mình cũng đã kiên nhẫn chỉ ra cho mình từng lỗi sai từ nhỏ đến lớn, hướng dẫn mình cách phân bổ thời gian lại sao cho hợp lý và đưa ra những mẹo cùng với giải pháp cho từng khó khăn của mình. Kết quả là sau 6 tháng mình đã thành công hạn chế được những khuyết điểm đến mức thấp nhất. Dù vậy thì mình vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng với số điểm này và dự định sẽ tiếp tục ôn tập để lấy số điểm cao hơn nữa.

Thế Bảo thành công đạt target 7.0 Overall sau lần thi đầu tiên

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Diệp Thế Bảo

Học viên IF - cơ sở Luỹ Bán Bích

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.5, Speak-6.0, Read-7.5, Wri-6.5

Học viên lớp: B31579

Hii mọi người mình là Bảo hiện đang học tại IELTS fighter Lũy Bán Bích được tầm nửa năm rồi. Mình đăng ký thi IELTS vào ngày đầu nghỉ tết và nay đã có điểm với con 7.0 Overall đúng như ý. Phải gọi là mình rất may mắn khi được học những giáo viên rất chất lượng ở đây như thầy Khải và thầy Long Hoàng. Thầy Tom phải gọi là siêu nhiệt tình khi cho mình gất nhiều buổi extra cũng như đồ ăn vặt nữa.

Mình thấy mình chỉ ăn hên nên được số điểm này thôi nên cũng không có kinh nghiệm gì trừ cái khuyên mọi người nên để tâm lí thật thật thoải mái khi thi nhaa.

Chúc mọi người đạt aim ạ!

-----------

Bằng việc xác định rõ mục tiêu của bản thân và xây dựng được lộ trình phù hợp, các bạn học viên 2k5 của IELTS Fighter Hồ Chí Minh đã bước từng bước thật vững chắc đến band điểm mơ ước của mình. Giờ đây, với điểm số IELTS xuất sắc này, các bạn đã phần nào tự tin xét tuyển vào những trường đại học mơ ước của mình rồi. 

Một lần nữa chúc mừng các bạn, chúc mừng tất cả những nỗ lực của thầy và trò IELTS Fighter trong suốt thời gian qua để giờ đây có thể cùng nhau  “hái quả ngọt" rồi.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết mình nên bắt đầu từ đâu để thành công chinh phục IELTS như các bạn ấy thì đừng ngần ngại liên hệ với IELTS Fighter để được tư vấn miễn phí nhé!