Dù có xuất phát điểm khác nhau nhưng bộ 3 học viên GenZ tại IELTS Fighter cơ sở Bà Hom gồm Khánh Uyên, Đăng Khoa, Tấn Quyền đã thành công cùng nhau cán mốc 7.0 - 7.5 IELTS. Hãy cùng xem các bạn ấy có “bí kíp” gì đặc biệt nhé!

Khánh Uyên xuất sắc “cán đích” 7.0 IELTS ngay lần thi đầu tiên

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Dương Khánh Uyên

✪ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi

Overall: 7.0 IELTS

Lis-8.0, Speak-7.5, Read-6.5, Wri-5.5

Học viên lớp: LĐ27252 & LTTA36130

Dạ xin chào mọi người. Em là Uyên học tại IELTS Fighter Bà Hom ạ. Em vừa thi ngày 17,18/2 và đạt kết quả overall 7.0 ạ.

Em đã học qua lớp của cô Trúc Thanh - người giúp em chắc kiến thức cơ bản từ những ngày đầu ạ. Sau đó em có học qua lớp luyện đề của thầy Thiên Ân nữa ạ, nhờ thầy chỉ tips làm Listening nên em mới nâng band lên được chứ ban đầu cũng nghĩ Lis thấp hơn Read cơ

Ngoài ra thì trong vài tuần sát thi em có ôn luyện thêm Writing với thầy Quý, nhờ thầy chỉ dẫn mà em có thể quản lý thời gian làm bài và đạt được điểm như vậy chứ em sợ Wri nhất luôn á.

Em chân thành cảm ơn mọi người ạ.

Đăng Khoa thành công chạm đến giấc mơ du học với điểm 7.5 Overall 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đặng Đăng Khoa

Overall: 7.5 IELTS

Lis-9.0, Speak-8.5, Read-7.0, Wri-6.0

Học viên lớp: B36100

Chào các bạn! Mình là Đặng Đăng Khoa, học viên của IELTS Fighter Bà Hom 2 tháng trước. Hành trình chinh phục IELTS để đạt mục tiêu du học của bản thân mình thật sự khó khăn. Tuy chỉ học ở trung tâm trong một thời gian khá ngắn ngủi nhưng mình đã tiếp thu rất nhiều điều mới tại đây. 

Nhờ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và những thầy cô tâm huyết, 2 kĩ năng mà mình cảm thấy thiếu tự tin nhất là Writing và Speaking đều đã được cải thiện. Thầy Thiên Ân và cô Thạch Thảo đã dành rất nhiều thời gian để trau chuốt từ vựng cũng như lập luận khi viết và sửa từng lỗi phát âm của mình khi nói. 

Ngày nhận được kết quả, mình khá là vui với 9.0 Listening, 8.5 Reading cũng như 7.0 phần Writing và cuối cùng là 6.0 Speaking. Tuy có chút thiếu may mắn khi thi Speaking nhưng kết quả vẫn khiến em cảm thấy hài lòng. Cảm ơn đội ngũ của IELTS Fighter Bà Hom đã giúp em đạt được mức điểm mong muốn trong thời gian gấp rút như vậy. Em và các thầy cô đều rất vui vì công sức của mọi người đã được đền đáp.

Quá trình đạt 7.5 Overall ngoài kỳ vọng sau 1 lộ trình của Tuấn Quyền

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Huỳnh Tuấn Quyền

Overall: 7.5 IELTS

Lis-7.5, Speak-7.5, Read-6.5, Wri-7.5

Học viên lớp: B32832

Xin chào mọi người, mình tên là Quyền, học viên tại IELTS Fighter lớp thầy Jim Nguyen, giáo viên đẹp trai và có tâm nhất hành tinh, lộ trình cam kết đầu ra 7.0. Hơn cả mong đợi, mình đã đạt được Overall 7.5 lần thi đầu tiên. Mình xin phép chia sẻ 1 số trải nghiệm tại trung tâm và cách đạt được Speaking 7.5 mà không cần học academic/ uncommon words từ thầy Jim kawaii.

Các kỹ năng

1. Reading và Listening:

Phải nói thời gian và tốc độ rất quan trọng khi làm 2 kỹ năng này. Trước khi học tại trung tâm mình luôn làm bài lố giờ (Read) và không nghe kịp (Listen). Mình được các thầy cô hướng dẫn các techniques hữu ích nên khi thi mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian và phân tích được bài nghe dễ dàng. Trước khi thi 1 tháng thì mỗi ngày mình đều nghe 1 bài Listening để quen tai, và mình thấy khá hiệu quả.

2. Speaking:

Mặc dù không ôn trúng câu nào nhưng mình vẫn đạt được 7.5. Phải cảm ơn thầy Jim rất nhiều khi thầy đã hướng dẫn mình tập trung dùng tính từ bổ nghĩa cho danh từ (Ex: lovely, supportive friends) và trạng từ bổ nghĩa cho động từ (Ex: positively contemplate) hoặc tính từ (Ex: exceptionally magnificent) thay vì học các từ khó. Và thầy chỉ nhiều idioms có thể sử dụng trong nhiều trường hợp và sử dụng rất tự nhiên, không cần phải học thuộc máy móc. Ngoài ra, thầy cũng hay luyện và sửa phát âm cho lớp nên phát âm của mình cải thiện thấy rõ.

3. Writting:

Đây là kỹ năng mình sợ nhất vì mình không phân tích dữ liệu được và câu từ hay bị lủng củng. Trong quá trình học tại trung tâm thì thầy cô đã đi qua tất cả các loại trong Writing task 1 và 2 cùng với công thức dễ nhớ nhưng hiệu quả. Hơi mì ăn liền một tí nhưng mình thích như vậy, khi làm bài mình không cần phải lăng tăng viết intro, body, conclude như thế nào, chỉ cần viết tương tự và ráp idea vào là được.

Trung tâm

1. Khóa học:

Mình học hơi chậm 1 tí nên quyết định đăng ký lộ trình cam kết đầu ra 7.0. Trong quá trình học mình được hỗ trợ học bù, học tutor, và học lại khi mình không thi đạt hoặc muốn học lại để vững kiến thức hơn mà không tốn thêm chi phí nào hết.

2. Giáo viên:

Tất cả các thầy cô mình học đều rất nhiệt tình và gần gũi, hỗ trợ mình rất nhiều cả ngay khi mình không còn học lớp đó. Thầy cô nào cũng chỉ dạy cho mình rất nhiều mẹo và tạo nguồn động lực to lớn cho 1 người hơi lười học như mình. Love Mr. Linh, Duy, Chiến, Jim, và Ms Ngọc.

3. Nhân viên và cơ sở vật nhất:

Các anh chị tư vấn viên thân thiện, mọi người hỗ trợ mình 24/7. Phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại tạo không khí học thoải mái.

To conclude, bản thân mình cảm thấy rất may mắn khi học tại Ielts Fighter, thầy cô chỉ dạy rất hiệu quả, lớp học sôi nổi, không buồn chán.

Chúc các bạn thi tốt và đạt được mục tiêu của mình

—---------

Chúc mừng bộ 3 học viên của IELTS Fighter Bà Hom đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu IELTS của mình. Hi vọng với bảng điểm ấn tượng này sẽ giúp các bạn tự tin thực hiện nhiều dự định mới trong tương lai. 

Nếu bạn đang có mục tiêu bứt phá điểm số ngay bây giờ thì đừng ngần ngại inbox cho IELTS Fighter để được tư vấn lộ trình sớm nhất nhé!