Cùng gặp gỡ cô học trò nhỏ đã thành công bứt phá đạt 7.0 từ đầu vào 4.5 sau một thời gian học tập và luyện đề chăm chỉ. Cùng xem cách học của bạn nha.

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Tô Hương Trang

Ngày sinh: 01/06/2002

 Overall:  7.0 IELTS

 Học viên lớp: F378, A293 - LĐ

HỌC 7.0 IELTS - XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC TOP ĐẦU

" Xin chào mọi người ạ, em vừa nhận được kết quả thi IELTS tháng 5 này và đạt 7.0 overall và em muốn chia sẻ quá trình học của em ở trung tâm ạ❤️

Thực ra lúc mới bắt đầu em cũng mông lung lắm và chủ yếu theo giáo trình trung tâm và bài giảng của các thầy cô thôii. Trước em test đầu vào là 4.5, sau đó  em học theo từng lớp (em không học liên tục do có việc bận chen ngang) nên khi đi học em cố gắng luyện thật nhiều, tham gia các lớp bổ trợ hàng tuần nhiều hơn. 

Lớp bổ trợ ở trung tâm thật sự hữu ích, giúp chúng em luyện Speaking - Wriitng theo chủ đề, được các thầy chữa bài và giảng giải nhiều hơn so với 2h trên lớp chính mỗi buổi. Ai không tham gia thật phí đó ạ.

Em bắt đầu học từ tầm lớp 11, lúc đấy cũng kiểu có nhiều thời gian nên em không quá vội, kiểu cũng đủng đỉnh í. Cũng vì thế mà sau tận hơn 1 năm, đến gần cuối lớp 12- lúc em rất vội việc ôn thi đại học rồi em mới sốt ruột lên mà cố tự học và tổng ôn vội vàng trong tầm 1 tháng thôi ? Thời gian đó thì em thấy em thấy mọi người cũng chỉ cần học chính ở quyển Cam từ 7-14 thôi ạ.

Từ kinh nghiệm vội vàng của em, em nghĩ mọi người nên xác định nếu cần IELTS thì nên ôn sớm, ôn luyện thường xuyên để chắc chắn, nâng cao kiến thức của mình. Càng ôn nhiều càng tốt, thời gian lâu sẽ giúp mình chuẩn bị tốt hơn và cơ hội đạt điểm cao hơn nữa. Học tiếng Anh hàng ngày cũng cải thiện điểm số trên trường mà.

Bảng điểm Hương Trang 1

Kinh nghiệm học 4 kỹ năng

Nếu mọi người muốn cọ sát với đề thật thì có thể lên làm đề thật trên ieltsonlinetests.com. Nhưng quan trọng là mình phải chữa thật kĩ và hiểu được mình sai ở đâu và vì sao lại sai như thế ? Như em thì thường là do mình cứ hay đoán ý một cách chủ quan mà đưa ra đáp án, mà không để ý là người ta paraphase hết rồi á.

Đặc biệt là kĩ năng Reading thì em thấy việc paraphase gần như là mấu chốt đấy ạ, mọi người thử phương pháp lập bảng keyword paraphasing sau mỗi bài xem. Trong tháng cuối em mới tập làm mà cảm thấy rất hiệu quả và lên chấm rõ rệt.

À mình còn có thể học hỏi từ vựng và các cách diễn đạt/mẫu câu hay từ chính các bài đọc của quyển Cam để đưa vào writing task 2 và speaking part 3 ạ. Toàn là các bài học thuật nên thực sự nếu mọi người áp dụng được thì vô cùng xịn sò và có thêm nhiều idea khi brainstorm task 2 nữa ❤

Bên cạnh đó thì em rất rất cảm ơn các thầy cô ở trung tâm đã giúp đỡ em trong quá trình em ôn luyện. Các thầy cô kiểu gần gũi với rất hài hước, còn cực kì nhiệt tình quan tâm học sinh !!!

Em yêu cô Dương Bùi thầy Đặng Đức với thầy Hải Đăng lắm lắm lắm lun !!! Em cũng cảm ơn các chị tư vấn nữa, các chị cũng nhiệt tình với nice lắm ạ ❤

Hiện tại, em sẽ dùng bằng IELTS để chuẩn bị cho xét tuyển đại học trong thời gian tới. Với lợi thế IELTS, em tin chắc mình có thể chọn được ngôi trường mà em yêu thích.

Em chúc mọi người học tốt, à em cũng muốn nói là học IELTS cần phải tự cày cuốc lắm lunn, vậy nên em mong mọi người sẽ tìm cho mình được phương pháp học phù hợp nhất với mình và cố gắng hết sức để đạt được kết quả như mong muốn ạ <3"

Chúc mừng Hương Trang 7.0 IELTS

Cảm ơn Hương Trang đã lựa chọn IELTS Fighter để cùng đồng hành thời gian qua. Chúc mừng em đã hoàn thành mục tiêu và đón chờ thêm những bất ngờ ở phía trước!

Các bạn ơi, học IELTS từ cấp 3 sẽ đem lại nhiều lựa chọn cho tương lai như miễn thi môn tiếng Anh THPT, xét tuyển Đại học...giúp các bạn tự tin hơn, mở rộng nhiều cơ hội cho tương lai đấy.

Cùng cố gắng nâng cao band điểm nha.

Áp dụng phương pháp S-SMART hiện đại trong giảng dạy cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, IELTS Fighter sẽ đồng hành cùng các bạn chinh phục mức điểm tốt nhất!

Các bạn có thể tham khảo các khóa học theo mục tiêu đây nha:

  • KHÓA HỌC IELTS MỤC TIÊU 5.0-5.5
  • KHÓA HỌC BỨT PHÁ MỤC TIÊU 6.0-6.5
  • KHÓA HỌC TRỌN GÓI 7.0 IELTS CAM KẾT ĐẦU RA

Thông tin các khóa học giữ nguyên đối với online và offline.