Chúc mừng các bạn học viên IELTS Fighter đến từ THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa cán mốc 7.0-7.5 thành công. Hãy cùng tham khảo chặng đường cán đích của các bạn nha.

Cách học 7.0 của Hoàng Minh

Vinh danh học viên

Họ tên: Đỗ Hoàng Minh

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12, 2006

Lis-7.0, Read-7.5, Wri-6.0, Speak-6.5

Lớp: PREF26569, F29304, A33702, A36949, LĐ36959

Chào các bạn mình là Minh. Mình theo học tại IELTS Fighter 214 Trường Chinh với lớp PreF đến LĐ. 

Thật sự thì mình không mong đợi gì ở điểm số vì mình vốn chưa chắc các kĩ năng, nhất là writting. Nhưng lúc có điểm, lúc ấy rất là bất ngờ luôn. Mình đã đạt được mức điểm 7.0 Overall vào đợt thi 15/8, hơn hẳn những gì mình mong đợi vì tưởng chỉ được 6.5 là cùng =)))

Hoàng Minh 7.0 IELTS bảng điểm Hoàng Minh 7.0 IELTS

Có thể nói rằng nếu không có sự dìu dăt, hướng dẫn của thầy cô IELTS Fighter đặc biệt là cô Mai-cô dạy mình ở lớp A, thì điểm thi của mình sẽ còn bết bát hơn rất nhiều. Cô Mai là một giáo viên tâm huyết và biết cách truyền lửa cho học sinh. Ở cô mình học được rất nhiều điều; không chỉ là về kiến thức hay kĩ năng làm bài, mà còn là đức tính kỉ luật trong học tập cũng như trong công việc hàng ngày.

Cách ôn luyện IELTS của mình:

Reading: Mình vốn có cái sở thích đọc truyện, nhất là mấy truyện nước ngoài nên cái kĩ năng này với mình ko luyện nhiều lắm. Cung lắm là làm 2 3 đề một tuần. Kết quả là vẫn đc 7. reading.

- Writing: Với một đứa chả biết gì về writting như mình thì quãng thời gian học ở trung tâm thật sự rất là hữu ích. Mình đa học đc các tìm ý, các khai triển với các cấu trúc ngữ pháp nên điểm writting cứ tăng dần lên và mình cũng bớt sợ writting hơn=)).

- Speaking: Mình là một đứa ít nói nên speaking khá là khó khăn. Cũng may là có mấy đứa bạn cũng đang ôn ielts nên với rủ nhau nói chuyện bằng tiếng anh. Mình cũng thử nói chuyện với mấy người nước ngoài ở trên mạng những nó vẫn hơi khó đối với mình vì mấy người nước ngoài nói nhanh quá.

- Listening: mình mạnh kĩ năng này nhất. Mình hay xem phim với nghe nhạc bằng tiếng anh. Tầm 2 tháng trc khi thi thì mình bắt đầu xem phim tiếng anh mà không có phụ đề. Lúc đầu thì thấy hơi khó để nghe hiểu nhưng sau một hồi thì cũng thành quen=)). Thêm nữa là mỗi ngày mình làm một đề listening nên kĩ năng này ổn nhất.

Vậy thôi=)). Mình rất mừng vì đã chọn trung tâm và cũng cảm ơn các chị với thầy cô ở trung tâm đã giúp em ạ! Chúc các bạn cũng học tập tốt và sớm đạt aim nha.

Minh Quân chinh phục 7.0 sau 5 lớp

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Minh Quân

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12, 2006

Read-7.0, Lis-8.0, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: PREF1276, A24492, B28330, B32359, LĐ33708

Chào mọi người, Em tên là Nguyễn Minh Quân, sau 2 khóa lớp B gần nhất vài tháng trước và một lần thi thử ở bên trung tâm, em đã đạt được band 7.0 như nguyện vọng của em. Đây là một số cảm nhận của em về cơ sở 214 Trường Chinh.

minh quân 7.0 ielts bảng điểm minh quân 7.0 ielts

IELTS Fighter Trường Chinh là một môi trường học tập và ôn tập chuyên nghiệp, thầy cô và nhân viên thân thiện, cởi mở. Em được tiếp cận với nhiều nguồn tài liệu và bài tập, giúp em từ một người kém tiếng Anh trở nên vững vàng hơn trong bài test. Các tư liệu cùng với hỗ trợ từ phía trung tâm giúp em nắm vững cũng như hiểu về các dạng bài cũng như các cách làm bài. Các giáo viên như thầy Phong và cô Hồng Hạnh là những người với kiến thức chuyên sâu, phương pháp học tập độc đáo, hiệu quả và sáng tạo đã chia sẻ các từ vựng, các grammar và hiểu biết về cấu trúc đề thi. Nhờ đó mà điểm số của em được cải thiện. Điều này đã giúp em trở nên tự tin và đạt điểm mong muốn cho lần thi IELTS vừa rồi.

Chúc các bạn cũng luyện tập tốt và sớm đạt điểm như mong muốn nhé ạ.

Tây An cán đích 7.0 sau 6 lớp học

Vinh danh học viên

Họ tên: Trần Đình Huy Long

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 11, 2007

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Lớp: F1764, A24491, B45029, LĐ48760

Mình xin chân thành cảm ơn các thầy cô và các chị tại trung tâm Ielts Fighter đã giảng dạy và giúp đỡ mình trong quãng thời gian vừa qua.

Trần Đình Huy Long 7.0 IELTS bảng điểm Trần Đình Huy Long 7.0 IELTS

Cảm ơn cô Hà, cô Trang, thầy Nghĩa vì đã cho mình những kinh nghiệm và kĩ năng cần thiết.

Thật sự thì mỗi thầy cô mình học thì mình đều cảm thấy đọng lại cái gì đó sau mỗi khoá.

Cô Trang đã giúp mình biết cách suy luận trong WRI(hôm đó em sai ngu mất vài đoạn nên có lẽ lần sau em sẽ được 7.0 Wri)

Thầy Nghĩa giúp mình tự tin và expand ideas khi làm speaking(cũng xin lỗi thầy vì điểm Speaking em hơi thấp do hôm đấy em bị áp lực)

Cô Hà có lẽ là người giúp đỡ mình nhiều nhất vì cô đã cải thiện bản thân mình cả 4 kĩ năng và giành thời gian để dạy thêm mình 1 buổi.

Cảm ơn các chị tại trung tâm đã luôn giúp đỡ và lắng nghe khi mình cần.(Đặc biệt là chị gì đó đã giúp mình xem tarot và chị nói chính xác luôn á. Cũng từ chị mà mình tự tin hơn vào việc đạt aim)

Cảm ơn bố mẹ vì đã động viên và ủng hộ con trong suốt quá trình học

Cảm ơn Hoang Anh vì đã giúp t tự tin hơn và giúp t nhận thức được bản thân phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn.

Cảm ơn Khổng Tùng Anh'ss vì đã quan tâm và giúp đỡ mình vượt qua áp lực.

Cảm ơn Nguyễn Ngân KP vì đã giúp t viết bài này =)))))))

Nhiều người quá tớ không kể hết được nên mọi người thông cảm ạ!!

P/s1: cũng thật sự cảm ơn bản thân vì đã không bỏ cuộc, nỗ lực và đánh thời gian, sức khoẻ cho tấm bằng này.

Quốc Kỳ và cách học từ vựng để đạt 7.0

Vinh danh học viên

Họ tên: Nguyễn Quốc Kỳ 

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12, 2006

Lis-8.0, Read-7.5, Wri-6.0, Speak-6.0

Lớp: F24490, A28327, LĐ30499

Chào mọi người, mình tên Nguyễn Quốc Kỳ, học sinh của thầy Hùng, thầy Phong và cô Dung tại trung tâm IELTS Fighter cơ sở Trường Chinh.

quốc kỳ 7.0 ielts bảng điểm quốc kỳ 7.0 ielts

Chắc hẳn những bạn đang theo đuổi trên con đường IELTS đều đang gặp khó khăn với mức reading và listening, một số thì vì thậm chí còn không biết phương pháp học như nào hiệu quả nhất.

Không biết liệu các bạn có bất ngờ khi mà mình nói rằng để đạt được kết quả này, mình gần như không hề ôn luyện những đề nghe hay đề đọc tại nhà, mình thấy làm như vậy có phần hơi chán và dễ bị nản, mình nghĩ rằng để học hiệu quả thì mình phải có 1 hoạt động nào đó vừa giúp mình tăng khả năng mà còn giúp mình tận hưởng quá trình, vậy còn cách nào khác hay hơn là tìm đến những bộ phim, mà không chỉ phim, đó có thể là podcast bất kì bằng tiếng anh, âm nhạc, một video bất kì trên tiktok bằng tiếng Anh. Làm vậy một thời gian, các bạn sẽ tự nhiên thấy vốn từ vựng cũng như khả năng nghe của mình tăng chóng mặt, không những vậy còn tạo cho mình một không gian ưa thích, thoải mái, một thói quen tốt và lành mạnh.

Lời cuối: Chúc cho tất cả những ai đang theo đuổi IELTS sẽ đạt được mục tiêu mà bản thân mong muốn. 

Gia Minh và cách học 7.0 IELTS

Vinh danh học viên

Họ tên: Phạm Gia Minh

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12, 2006

Lis-8.0, Read-8.0, Wri-6.0, Speak-6.5

Lớp: A40276

Xin chào mọi người, em là học viên tại cơ sở IELTS Fighter 366 Xã Đàn. Hôm 19/11 em làm bài thi IELTS và đạt được kết quả Overall là 7.0. Thực ra lúc trước khi học thì em hoàn toàn không biết gì về 2 kỹ năng nói và viết (~4.5), nhưng nhờ sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình của cô Mai Nguyen mà em đã bứt phá lên đc 6. ở cả 2 skills.

gia minh 7.0 IELTS Bảng điểm gia minh 7.0 IELTS

Về phần Listening và Reading thì thực ra em đã có vốn tiếng anh cơ bản từ trước nên cũng không gặp quá nhiều khó khăn, chủ yếu là luyện đề ở sách Cambridge. Do em thi máy nên 2 phần thi cũng không quá khó và thao tác được nhanh và tiện.
Mảng Speaking và Writing thì do không biết gì từ trước nên cũng đã gặp không ít khó khăn khi luyện đề và làm bài, nhưng mà nhờ sự hướng dẫn siu chi tiết và tận tình của cô Mai nên đã kịp tích lũy đc kiến thức cho ngày thi. Vào hôm thi thì không may gặp phải examiner cũng khá khó tính và vào trong phòng thi thì đầu óc như trống trơn luôn, may sao vẫn nói trôi chảy được 1 chút và 1 cái long pause cuối p3.

Em xin cảm ơn các chị tư vấn đã giúp em từ ngày đầu vào học và (again) shout out cho cô Mai super cool. 

Chúc các bạn cũng học tốt và sớm đạt aim ạ.

----

Chúc mừng các bạn học sinh THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa với thành tích 7.0+ ấn tượng. Cảm ơn các bạn đã chọn IELTS Fighter đồng hành thời gian qua.

Cả nhà có thể tham khảo khóa học IELTS và chọn lớp cùng IELTS Fighter ở đây nha: https://ielts-fighter.com/ielts-master.html