Tự học IELTS online là phương án mà cô thấy hiện nay có rất nhiều bạn đang lựa chọn, tuy nhiên sẽ có nhiều bạn chưa biết nguồn học ở đâu tốt và phù hợp.

Ngoài những người nguồn học IELTS Fighter đã giới thiệu trước đây như: website, apps, group IELTS... thì Youtube chính là nguồn học IELTS được đánh giá tốt nhất hiện nay mà nhất định các bạn nên tham khảo. 

TOP 9 kênh Youtube Tự Học IELTS 4 kỹ năng hay nhất được chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp các bạn cải thiện trình độ IELTS hiệu quả. 

Và bật mí, áp dụng ngay 4 bước sau để việc học và luyện tập tiếng Anh thông qua Youtube đạt hiệu quả tối ưu nhé!

- Bước 1: Xem video với phụ đề tiếng Việt để hiểu được ý chính của video, hiểu nghĩa của những từ mới xuất hiện trong video.

- Bước 2: Xem lại video với phụ đề tiếng Anh để nắm được cách phát âm của những từ mới, cũng như cách nối âm, giản âm, cách nhấn nhá trọng âm trong video.

- Bước 3: Xem video không có phụ đề. Ở lần nghe này, bạn đã có thể hiểu được đa số nội dung của video, đồng thời với ba lần xem, não bộ đã phần nào ghi nhớ và nạp thêm được từ vựng, ngữ âm mới.

- Bước 4: Lặp lại các từ vựng hay, từ vựng mới trong video. Việc bắt chước phát âm và ngữ điệu của nhân vật trong video không chỉ giúp bạn ghi nhớ từ vựng mà còn học được cách phát âm và ngữ điệu tự nhiên của người nói đó nhé ?

Còn chần chờ gì nữa mà không mở Youtube lên, chọn một video với chủ đề yêu thích và thử luyện tập với 4 bước trên luôn nè ?

1. Kênh Yotube IELTS Fighter

https://www.youtube.com/IELTSFighter

- Tham gia: Apr 7, 2016

- Subscribers: 183.396 

- View: 4,335,620

IELTS Fighter hướng tới cung cấp cho các bạn nguồn học đa dạng nên đây là website mà chúng tôi giới thiệu đầu tiên nhé, các bạn tham gia để học tập theo các video bài học được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên của trung tâm nha.

Cũng giống như website, IELTS Fighter xây dựng kênh youtube chia sẻ bài học IELTS hay giúp bạn nào không có điều kiện tâm hoàn toàn có thể tự học ở nhà theo lộ trình IELTS cho người bắt đầu, lộ trình IELTS 6.5 cùng với các video bài giảng do các thầy cô đang giảng dạy IELTS Fighter hướng dẫn. 

9 kênh Youtube Tự Học IELTS - IELTS Fighter channel

Các bài giảng youtube IELTS Fighter xây dựng theo chuỗi bài học khóa online miễn phí; TOPIC; kỹ năng ( reading, writing, speaking, listening); từ vựng, ngữ pháp nâng cao... các bạn sẽ học dễ dàng và tiếp nhận được nhiều kiến thức hay nhất.

2. Kênh Youtube TED

https://www.youtube.com/user/TEDtalksDirector

- Tham gia: Dec 6, 2006

- Subscribers: 13,202,292

- Views: 1,371,277,466 

Khi đọc tới kênh youtube TED chắc hẳn sẽ có bạn thắc mắc tại sao lại có kênh này, vì đây đâu phải kênh dạy IELTS.

Các bạn đừng vội vàng nhé! Riêng trong suốt quá trình học tiếng Anh, luyện thi IELTS thì TED chính là kênh youtube đem lại cho bạn nguồn luyện nghe tốt. Bạn có thể sử dụng luyện nghe tiếng Anh thường xuyên và đặc biệt các bài nghe trên kênh TED sát với bài nghe trong IELTS listening đó!

9 kênh youtube tự học IELTS hay - Ted

 

3. IELTS Advantage

Kênh này chuyên về IELTS với nhiều bài giảng hay mà trong video review này, cô chia sẻ cách học chi tiết nhất. Khi dạy, các giáo viên sẽ hướng dẫn các bạn cách học, tips luyện tập các kỹ năng hiệu quả. Bên cạnh đó là những video chia sẻ từ vựng, ngữ pháp, bài mẫu, đề thi...để bạn cùng tham khảo.

Đặc biệt đánh giá tốt ở kênh Advantage là những kiến thức chuyên sâu cao được chia sẻ thêm từ đội ngũ cực giám khảo chấm thi.

Các bạn cùng xem thêm review các kênh Youtube học tiếng Anh IELTS hay đây nha:

 

4. Kênh Yotube Oxford Online English 

https://www.youtube.com/user/oxfordonlineenglish

- Tham gia: Jun 16, 2013

- Subscribers: 1,009,543

- Views: 33,157,227

Oxford Online English là kênh youtube tiếng Anh cung cấp các bài học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao cho phù hợp với nhu cầu cho các bạn đang muốn tự học tiếng Anh. Không chỉ vậy Oxford Online English còn thường xuyên chia sẻ video bài giảng về IELTS writing, speaking, tips học hiệu quả hơn. 

9 kênh youtube học IELTS hay - Yotube Oxford Online English

5. BBC Learning English

https://www.youtube.com/user/bbclearningenglish

- Tham gia: Jun 17, 2008

- Subscribers: 1,885,291

- Views: 88,513,112

Học cách nói tiếng Anh với BBC mỗi ngày sẽ giúp ích cho các bạn nâng trình tiếng Anh rất dễ dàng. BBC Learning English là kênh phù hợp cho tất cả các bạn mong muốn luyện được cách phát âm cơ bản giọng UK.  
 
Nhất là đối với những bạn đang kém kĩ năng nghe thì không nên bỏ qua kênh này trong quá trình học tập. Chỉ cần bạn chăm chỉ luyện nghe ít nhất 2 tiếng mỗi ngày, sau một tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được rất nhiều tips học tiếng Anh tại nhà đơn giản và dễ dàng.
 
9 kênh youtube học IELTS hay - BBC Learning English

6. Learn English with Emma [engVid]

https://www.youtube.com/user/EnglishTeacherEmma

- Tham gia: Dec 8, 2011

- Subscribers: 2,322,095

- Views:  126,958,772

Engvid là kênh tiếng Anh online dưới sự hướng dẫn của Emma. Cô sẽ đem đến cho các bạn tất tần tật kiến thức tiếng Anh, mẹo học, tips ghi điểm trong IELTS hay nhất.

Qua các dẫn dắt bài giảng với chiếc bảng trắng quen thuộc, cô Emma sẽ giúp bạn học tiếng anh thật dễ dàng: từ vựng, ngữ hay tới cả kỹ năng writing, speaking có ghi điểm bạn cũng sẽ nhận được nhiều điều hay.

9 kênh youtube học IELTS hay -  Learn English with Emma [engVid]

7. Kênh Youtube The IELTS Listening Test

https://www.youtube.com/channel/UCIgELCOfrcYA9jWF4TOJUnQ

- Tham gia: Mar 10, 2017

- Sub: 373,044

- Views: 25,831,210

Đây là kênh youtube IELTS chuyên kỹ năng listening,  đặc biệt kênh cung cấp những bài IELTS listening test cho các mọi người vừa luyện nghe lại có thể test kiểm tra trình độ hoàn toàn miễn phí. The IELTS Listening Test chính nguồn hữu ích để các bạn có thể tìm cho mình nguồn luyện đề thi Listening. 

9 kênh youtube học IELTS hay - Youtube The IELTS Listening Test

8. Kênh Youtube Academic English Help

https://www.youtube.com/user/AcademicEnglishHelp/

- Tham gia:  Oct 26, 2011

- Subscribers: 745,819

- Views: 29,693,672

Đây là kênh IELTS rất hay, chia sẻ cho các bạn các video bài về tất tần tật kiến thức IELTS để bạn có thể nâng cao trình độ kỹ năng reading, listening, speaking, writing hiệu quả nhất.

Mặc dù nghe tên sẽ tưởng Academic English Help chỉ là kênh luyện thi Academic IELTS nhưng thực chất đây là kênh giảng dạy mọi thứ về IELTS để các bạn có thể học tập. 

 9 kênh youtube học IELTS hay - Kênh Youtube Academic English Help

9. Real English With Real Teachers

https://www.youtube.com/channel/UCddhCpo99TYiSiRhmzVVSEg

- Đã tham gia 19 thg 8, 2016

- Sub: 113,145

- View: 2,649,600 

Cái tên nói lên tất cả, kênh này chủ yếu về Tiếng Anh thực tế đời sống thường nhật của người bản xứ hay dùng. Các thấy cô sẽ cùng trò chuyện chia sẻ vấn đề thú vị trong cuộc sống từ đó sẽ bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kiến thức nói tiếng Anh giao tiếp hằng ngày như những người bản xứ.

 9 kênh youtube học IELTS hay - Real English With Real Teachers

Trên đây là TOP 9 kênh youtube Học IELTS hay nhất giúp các bạn tự luyện thi IELTS hiệu quả đạt điểm cao như mong muốn nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm nguồn học ấn tượng khác nữa nhé:

  • Top 5 website tự học IELTS online hay nhất
  • Top 5 nguồn thi thử IELTS online miễn phí
  • Top 7 trung tâm học IELTS uy tín tại Hà Nội