Các học viên IELTS Fighter Xuân La đã từng bước chinh phục 7 chấm sau thời gian học tập tại cơ sở, cán đích thành công. Mỗi người có một chia sẻ riêng, cùng tham khảo nha.

Học 1-1 chinh phục 7.5 IELTS sau 4 tháng

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Như Việt

Trường THPT Phan Huy Chú

Overall: 7.5 IELTS

Read-8.0, Lis-6.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: A25568, LTTB23061, LTTLĐ25218

Chào mọi người, mình tên là Việt học sinh ở cơ sở Xuân La và lớp cuối là do thầy Đạo dẫn đoàn ạ.

Vào ngày 20/08 vừa rồi mình có thi IELTS ở cơ sở của IDP và đạt đc overall là 7.5 ( vượt aim ạ ).

Học viên IELTS Fighter xuân la - Như việt 7.5 IELTS bảng điểm Như việt 7.5 IELTS

Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm học, hy vọng hữu ích với mọi người.

Listening: 8.5

Bằng cách tham khảo các nguồn tài liệu và những người đi trước, mình cũng bắt đầu bằng cuốn cam huyền thoại ( 10 -17 ), sau đó là học với 2 tài liệu là IELTS TRAINER 2 và OFFICIAL GUIDE CAMBRIDGE.

Band score khi làm cam của mình dao động từ khoảng 7.5 - 8 và 2 cuốn kia cũng vậy, đa số là sai vì thiếu s, es. Nhưng mà không ngờ đến hôm đi thi, may mắn sao mình lại được gần như tuyệt đối với điểm số là 8.5/9.

Reading: 8.0 (proud of myself)

Tài liệu thì mình cũng dùng 3 cuốn đã mentioned bên trên và số điểm dao động chỉ là 7-7.5 đôi khi còn có 6.5, lúc đấy con cũng buồn lắm. Nhưng mà nhờ tham gia lớp của thầy Đạo, mình đã biết cách chi tiết hơn để làm từng bài và kết thúc với điểm số mĩ mãn là 8.0 mà mình không ngờ tới.

Writing: 6.5 (a lucky day)

Mng nghĩ là 6.5 cho 2 kĩ năng speaking và writing là basic, mình thì không dám nghĩ vậy tại con khá yếu và đen đủi sao hôm đi thi mình đã lỡ quên mất viết 1 phần quan trọng trong task 1 mặc dù khi học trên lớp thầy Đạo đã nhấn mạnh cái đấy rất nhiều đó chính là TREND ( con xin lỗi thầy ạ ), nhưng may thay task 2 lại khá dễ và mình viết cũng rất là trôi chảy, thừa 15' khi xong task 2 ạ.

Nghe lời thầy dặn mình ngồi check lại bài và 1 lần nữa mình đã được cứu, mình phát hiện ra mở bài của mình lạc đề và đã kịp thời chữa cháy. Eventually lụm ngay con 6.5 về hehe.

Speaking: 6.0 (khá thất vọng)

Con tự tin speaking hơn writing rất nhiều nhưng không hiểu sao chỉ được 6. dù hôm thi mình trả lời khá trôi chảy và dùng được nhiều  phrasal verbs, cấu trúc câu, idioms, etc. Khi ra về mình còn nghĩ được 7. cơ ạ nhưng khi trả điểm thì con cũng hơi sốc vì chỉ được có 6.

PS:

Về kĩ năng writing mọi người có thể tham khảo bài của Simon nhé ạ. Mình được thầy Đạo recommend và thấy rất hiệu quả và lối viết của ông rất đơn giản để ăn điểm, mọi người cũng có thể đồng thời học được nhiều từ mới hay trong bài của ông viết.

Còn speaking thì mình không ôn nhiều lắm ạ, mình chỉ đơn giản là đổi sở thích của mình từ tiếng Việt thành tiếng Anh thôi ạ ví dụ như là khi xem phim hoặc đọc truyện mình đều sử dụng tiếng Anh hết ạ hay kể cả là những trang mạng xã hội như facebook, instagram,... mình đều dùng tiếng Anh hết ạ.

Một số trang web or kênh ôn tập: IELTSONLINETEST, Mini IELTS, IELTS FACE - OFF ( youtube ), IELTS speaking daily ( youtube )

Mình cảm ơn mọi người đã đọc bài chia sẻ của mình ạ.

Mình học tại IELTS Fighter Xuân La với lớp A chung và 2 lớp B-LĐ học 1-1 trực tiếp với thầy Đạo. Thầy Đạo giảng dạy rất nhiệt tình và hỗ trợ mình rất nhiều khi luyện thi, đặc biệt là cải thiện các lỗi sai như trên. Nhân đây con xin gửi lời cảm ơn đến thầy Đạo và các chị tư vấn tại cơ sở Xuân La đã sắp xếp lịch học và hỗ trợ con thời gian qua ạ.

Mình xin chúc em/ anh/ chị/ chú/ cô nào sắp tới thi đạt aim hoặc thâm chí là vượt aim như mình ạ.

Sáu tháng học cán đích 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lê Quang Tùng

✪ Trường THPT Đoàn Thị Điểm

Overall: 7.5 IELTS

Read-8.0, Lis-6.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: ITA052, EIB33, LĐ23587

Hello mọi người, mình tên là Quang Tùng, một học sinh chuẩn bị lên lớp 12.

Mình mới thi IELTS đợt cuối tháng 6 và mình đạt được kết quả là 7.5. Mình dự định sẽ lấy điểm 7.5 này để cố kiếm 1 slot xét tuyển thẳng vào DAV.

Học viên IELTS Fighter xuân la - Thanh tùng 7.5 IELTS Học viên IELTS Fighter xuân la - bảng điểm thanh tùng 7.5 IELTS

Mình biết đến IELTS từ 2 năm trước, và tầm cuối hè 2021 mình mới biết đến trung tâm IELTS Fighter. Mình có làm bài kiểm tra thử ở chỗ trung tâm IELTS Fighter ở đường Nguyễn Hoàng và điểm đầu vào cũng không quá cao.

Đầu tiên, từ tháng 8-10 thì mình học khoá lớp A với thầy Quân Vũ. Thầy là 1 người tận tâm, luôn hoà đồng và lạc quan. Thầy giảng dạy rất kĩ càng và dễ hiểu. Những bài tập thầy giao cũng ko quá sức và quá nhiều. Có vẻ như thầy đang ở TPHCM nhưng mình mong 1 ngày mình có thể gặp thầy để trò chuyện cũng như gửi lời cảm ơn.

Sau đó mình học lớp B với cô Nguyễn Hồng Thanh. Trong suốt 2 tháng học cô mình đã có 1 khoảng thời gian tuyệt vời. Mình chưa bao giờ học 1 giáo viên như vậy. Cô rất là vui tính, nhiệt huyết và đặc biệt là cực kỳ kute. Những tiết học của cô luôn tràn đầy tiếng cười và sự vui vẻ chứ không phải sự căng thẳng. Hầu như tất cả các tiết học của cô Thanh sẽ có chơi kahoot và người trả lời được đúng hết tất cả các câu sẽ được 50k. Cho đến bây giờ việc mình hối hận nhất khi học cô Thanh chính là không ăn được tiền của cô. Đặc biệt, không được quên làm bài tập về nhà của cô, vì cô sẽ có những hình phạt rất là đáng sợ. Mình đã từng phải để avt mặt cô suốt 1 tuần vì không làm bài tập về nhà.

Sau khi học hết khoá lớp B thì mình có học lớp luyện đề của Cô Alice Nguyen và thầy Ngô Thành Đạo. Cô Alice là 1 người rất thẳng thắn và tận tâm. Khi giảng dạy thì cô luôn hỏi han học viên. Những bài giảng của cô rất chậm rãi và rõ ràng nên học cô mình chưa bao giờ khó hiểu. Mình học thầy Đạo từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 6 để chuẩn bị cho kì thi. Thầy Đạo thì mình mới học thầy 4-5 buổi nên mình cũng chưa hiểu rõ thầy lắm, nhưng có 1 điều minh chắc chắn là thầy là 1 người rất nhiệt huyết. Những tiết học của thầy với mình đều được chuẩn bị bài kỹ càng và giải đáp rất chi tiết.

Thật ra thì mình có ở bên Mĩ 4 năm cấp 2, nên kĩ năng Tiếng Anh của mình có thể nói nhỉnh hơn 1 chút so với các bạn cùng lứa. Chính vì vậy việc mình được chỉ có 6.5 speaking khiến mình trầm cảm mấy ngày.

Mình nghĩ nếu mà muốn có điểm kĩ năng speaking và listening cao thì hãy xem phim với phụ đề Tiếng Anh hoặc tắt phụ đề thì càng tốt. Muốn reading tốt thì hãy đọc sách chữ Tiếng Anh. Writing là kĩ năng mình tệ nhất nên mình sẽ cố gắng nâng cao hơn và chúc các bạn cũng vượt qua được kỹ năng này.

Trước khi thi thì đừng ôn quá nhiều. Mình phải có được 1 tinh thần thoải mái nhất để có thể thi. Khi thi thì đừng sợ vì sợ chỉ khiến bạn làm bài tệ đi thôi. Hãy tự tin và tập trung, khi đó bạn sẽ có kết quả tốt nhất.

Mình muốn cảm ơn các thầy cô và trung tâm đã giúp mình có được ngày hôm nay. Mình chúc các bạn học và thi IELTS thật tốt.

Học IELTS 1-1 cán đích 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lê Qúy Thái

Overall: 7.0 IELTS

Read-8.0, Lis-6.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: LTTLĐ23859

Xin chào mọi người,

Học viên IELTS Fighter xuân la - quý thái 7.0 IELTS Học viên IELTS Fighter xuân la - bảng điểm quý thái 7.0 IELTS

Mình là Thái, học viên lớp LTTLĐ23859 tại IELTS Fighter Xuân La. Với khởi điểm đã có nền tảng kiến thức tốt nhưng học ở nhà mãi chưa bứt phá band 7 nên mình đã lựa chọn tham gia khóa học tại trung tâm để được thầy cô hướng dẫn nhiều hơn.

Khi theo học ở trung tâm, mình chọn lớp 1-1 luyện đề và được học với cô Trâm Anh. Cô là một người giáo viên nhiệt huyết và tận tâm. Mỗi buổi luyện đề của hai cô trò đều nghiêm túc và cô luôn nỗ lực giảng kỹ các kiến thức quan trọng cho mình. Đồng thời các bài đề được cô cập nhật mới để mình ôn luyện. Sau đó cô sẽ chữa bài và rút ra các lỗi sai, hướng dẫn các phương pháp để mình làm bài tốt hơn.

Học 1-1 thì có lợi thế hơn so với lớp học thông thường là được hướng dẫn và hỗ trợ tối đa. Cảm ơn Ms Trâm Anh và đội ngũ giáo viên IELTS Fighter đã sắp xếp lịch học, hỗ trợ em tận tình thời gian qua để đạt được band điểm 7 như mong đợi. 

Chúc các bạn cũng ôn luyện hiệu quả và sớm nâng band nhé!

Học 1-1 đạt 7.0 sau 12 buổi

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đồng Tố Nhật Quang

Sinh viên NEU

Overall: 7.0 IELTS

Read-8.0, Lis-6.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: LTTLĐ27150

Hi mọi người mình là Đồng Tố Nhật Quang, mình đã tham gia khoá học 1-1 (12 buổi) cùng thầy Bùi Hải Long tại cơ sở IELTS Fighter Xuân La - Tây Hồ.

Học viên IELTS Fighter xuân la - nhật quang 7.0 IELTS Học viên IELTS Fighter xuân la - bảng điểm nhật quang 7.0 IELTS

Đối với nhiều bạn thì 7.0 IELTS không phải là một con số lớn nhưng đối với mình khi bắt đầu 1 khoá học ngắn với đầu vào 5.0 thì đây là một kỳ tích. Trong thời gian mình theo học, thầy Long hướng dẫn và giúp đỡ mình cải thiện rất nhiều. Từ việc luyện đề, cải thiện lỗi sai, chọn được phương pháp luyện tập tiết kiệm thời gian cho mình. 

Về phần kinh nghiệm học, mình cũng không có nhiều lời khuyên cho các bạn sắp đi thi nhưng về phần nghe và đọc thì đa phần mình luyện CAM 15-16-17 phần nghe mình lên youtube còn phần đọc mình tải bản pdf cùng một số quyển sách của trung tâm. Hai kỹ năng khó khăn nhất là nói và viết thì mình nhờ vào kiến thức và khả năng tiên đoán đề thần kỳ của thầy. 

Cảm ơn thầy Long và IELTS Fighter Xuân La, chúc các bạn cũng sớm đạt điểm cao như mong ước nhé. 

----

Sau thời gian học tập chăm chỉ, các bạn tại IELTS Fighter Xuân La đã thành công chinh phục 7.0-7.5 IELTS rồi, bạn thì sao?

Tại IELTS Fighter có các lớp học chung và lớp riêng 1-1, các bạn có thể đăng ký qua đây để chúng tôi hỗ trợ tư vấn theo đầu vào và lộ trình đầu ra nha.