Band điểm 7.0 - 7.5 Overall là band điểm mơ ước của hàng ngàn sĩ tử IELTS. Với số điểm này, các bạn có thể tự tin thực hiện nhiều mục tiêu quan trọng như xét tuyển đại học, hoàn thành hồ sơ du học hay làm đẹp CV để apply vào môi trường làm việc quốc tế,...

Nhận thấy những lợi ích đáng kể của chứng chỉ IELTS, 3 bạn học viên đã bắt đầu hành trình luyện thi IELTS tại cơ sở IF Bà Hom và thành công đạt được band điểm 7.0 - 7.5 overall. Hãy cùng xem các bạn ấy chia sẻ những cách học hay ho gì nhé!

Hoàng Thuỵ xuất sắc đạt 7.5 sau lần thi đầu tiên

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Hoàng Thuỵ

✪ Trường Đại học Y Dược TP.HCM

Overall: 7.5 IELTS

Lis-9.0, Read-8.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: PreF751, F1178, A1005, A938, B38976, B22368

Xin chào mọi người, mình tên là Thụy, học viên tại IELTS Fighter Bà Hom Q6 - trung tâm tuyệt vời nhất hành tinh, lộ trình cam kết đầu ra 7.0. Hơn cả mong đợi, mình đã đạt được Overall 7.5 lần thi đầu tiên. Mình xin phép chia sẻ 1 số trải nghiệm tại trung tâm và hành trình học của mình.

Đầu tiên mình muốn cảm ơn đến thầy Long Hoàng, cô Mỹ Ngọc, thầy Khải, Ms Nhi, các chị hướng dẫn ở trung tâm Chị Ngân rất rất nhiều.

Hoàng Thuỵ xuất sắc đạt 7.5 overall Hoàng Thuỵ xuất sắc đạt 7.5 overall

Mình đăng ký lộ trình cam kết đầu ra 7.0. Trong quá trình học mình được hỗ trợ học bù, học tutor, và học lại khi mình không thi đạt hoặc muốn học lại để vững kiến thức hơn mà không tốn thêm chi phí nào hết. Không những vậy trung tâm còn có các event giải trí và thi đua như 8/3 hay Halloween, 20/11 với những phần quà hấp dẫn

1. Read và Listen: 2 kỹ năng này phải nói là gánh team cho đa số các bạn ít có cơ hội giao tiếp và sử dụng tiếng anh như mình. Trước khi học mình hoàn toàn không có kĩ năng làm Reading nên luôn bị đuối trong quá trình làm bài và không đủ vốn từ vựng để điền được các đáp án Listening. Mình được các thầy cô hướng dẫn các techniques hữu ích và quan trọng là phải làm bài thường xuyên để rút kn và trao đồi vốn từ những vốn từ đó cũng có thể giúp ích cho cả Speaking và Writing nữaaa

2. Speak và Wri: Do điểm của mình không quá cao nhưng thiệt ra là đã cải thiện rất nhiều rồi nhưng mình cũng muốn chia sẻ một số tips cho mọi người để đạt được số điểm 6.0 6.5. Đó là mình bám sát vào các techniques trong sách của trung tâm và hướng dẫn của giáo viên vì nó có thể áp dụng có hầu hết các chủ đề.

Đối với speaking, nếu như khả năng của bạn không quá cao thì thay vì học những từ quá khó thì hãy focus vào corherence, cohesion và pronunciation bằng cách sử dụng các linking phrase. Trong quá trình học, bạn cứ thoải mái nói và sẽ được giáo viên sửa rất nhiệt tình. Trong lần thi đầu tiên, mình khá run nên trả lời rất nhanh và không đi vào trọng tâm, examiner liên tục hỏi mình Why and Why tuy nhiên đó là lúc để mình lấy lại bình tĩnh và trả lời thêm ý.

Đối với writing, thầy cô ở trung tâm và các lớp từ F đến B các bạn sẽ được học qua từng dạng đề và cấu trúc câu và cách paraphrase để chốt được số điểm an toàn và để nâng band thì bạn nên học những từ vựng khó.

Cuối cùng, Chúc mọi ng đều đạt aim nhoaa.

7.5 IELTS đã giúp Sơn Hải tự tin x3 lợi thế sau khi ra trường

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Bùi Lê Sơn Hải

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.0, Read-9.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: IELTS_B40844, A36354

Chào mọi người, mình là Hải, học viên tại IELTS Fighter Bà Hom Q6. Mình vừa hoàn thành kì thi IELTS và đạt overall 7.5. Dưới đây là một số cảm nhận về trung tâm cũng như những giáo viên đã cùng đồng hành cùng mình trong suốt giai đoạn ôn tập.

Đầu tiên, mình muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Long Hoàng và thầy Jim Nguyen đã dẫn dắt, cũng như chị hướng dẫn - Chị Ngân, đã hỗ trợ mình rất nhiều trong suốt quá trình học tại trung tâm. Thầy Long siêu cấp đẹp trai (hoặc ít nhất là thầy hay nói như vậy), đã luôn nhiệt tình hướng dẫn, sửa bài. Nhất là ở kĩ năng Viết mình đã học được từ thầy rất rất nhiều luôn. Thầy Jim vui tính, quá trời dễ thương, thầy hay giới thiệu những vocab mới, mặc dù nó quá vĩ mô em hong có nhét vô đầu được hết :v

Học viên IF Bà Hom thành công đạt 7.5 IELTS Sơn Hải - học viên IF Bà Hom đạt 7.5 IELTS

Trung tâm cũng hay cho thực hiện các bài test trong suốt khóa học để kịp thời nắm rõ tình hình của học viên. Các thầy cô ở trung tâm rất nhanh chóng cập nhật những bộ đề forecast mới nhất của Speaking hay những dạng Writing mới, lạ. Cả lớp luôn được khuyến khích trao đổi và thảo luận bằng tiếng Anh với cả giáo viên lẫn các học viên khác. Có những tiết học debate khá là thú vị. Về kĩ năng Reading thì giữa việc làm thật nhiều đề và tự ôn tập ở nhà, các thầy cũng hướng dẫn những phương pháp làm bài nhằm tối ưu nhất thời gian và cách tìm đáp án.

Chúc mọi người đạt được kết quả như mình đã đề ra và còn cao hơn thế nữa.

Gia Kiệt hoàn thành mục tiêu 7.0 overall chỉ với 6 tháng ôn luyện

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Huỳnh Gia Kiệt

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: F29104, A31156, B02

Xin chào mọi người mình là Gia Kiệt, học viên ở IELTS Fighter cơ sở Bà Hom TPHCM. Mình đã thi xong IELTS vào ngày 24/12/2022 với kết quả overall là 7.0. Mình đã học tại trung tâm từ ngày 24/6/2022 tính tới đây đã được 6 tháng.

Sau kì thi này thì mình cảm thấy mình cần khắc phục bản thân nhiều hơn nhưng vẫn rất vui vì đạt được con điểm mình mong muốn. Mình cảm ơn trung tâm IELTS Fighter đã giúp mình có cơ hội này. Nhờ có thầy Hà lớp A31156 và cô Trúc lớp F mà em đã có được kết quả mong muốn. Nhờ có chị Ngân tư vấn viên em đã có được cơ hội học tập tại IELTS Fighter và chị Tường Vi đã hỗ trợ trong việc đăng kí đi thi.

Gia Kiệt xuất sắc đạt 7.5 overall Hoàng Thuỵ xuất sắc đạt 7.5 overall

Và sau đây là bài cảm nhận sau kì thi và quá trình mình học và rèn luyện.

Reading: theo cảm nhận của mình thì reading trên máy làm dễ hơn hẳn reading trong sách đặc biệt là phần match and heading. Ở trên máy vừa đọc bài với câu hỏi dễ hơn, hightlight và note dễ với lại khi chọn và thả ô heading vào chỗ trống thì mình cảm thấy nó dễ xác định heading nào đúng. Đây là kĩ năng mà mình rất tự tin và đạt được kết quả mà mình mong muốn 7.5 trên mục tiêu 7.0.

Writing: trong bài thi mình trúng đề bar chart với 2 mốc thời gian và agree and disagree ở part 2. Đây là kĩ năng mà mình lo ngại nhất nhưng vẫn đạt được yêu cầu là 6.0 dù sai grammar rất nhiều. Part 1 mình viết khá là nhanh 10p đã viết hơn 200 từ. Part 2 thì trừ đi những phút đầu suy nghĩ ý thì còn lại ổn. Mình chỉ tiếc ở chỗ part 2 là do mãi viết mà không kịp làm xong cái conclusion vì sau khi xong body 2 thì chỉ còn 1p nên chỉ kịp viết được một dòng rồi chờ hệ thống nộp bài.

Speaking: thú thật đây là một trong những kĩ năng mình tự tin nhất nhưng sau khi thi xong lại là cái mà mình lo ngại nhất. Do khi vừa vào phòng và trong lúc thi mình run và nói vấp quá nhiều. Đến nỗi lúc người t hỏi tên mình mình còn vấp nữa cơ mà. Mà sau cùng lại nhận được điểm 6.0 hơi thất vọng nhưng vẫn đạt được mục tiêu của mình.

Minh Duẫn xuất sắc vượt target với 7.0 Overall 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lê Nguyễn Minh Duẫn

✪ Trường ĐH KHTN - ĐHQG TP.HCM

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.0, Read-8.0, Wri-7.0, Speak-6.0

Học viên lớp: LD39020, A32830

Đầu tiên là phần Listening và Reading. Đây là 2 phần mình tự tin nhất trong 4 nội dung. Mình chỉ làm hên xui tầm 5 6 câu trong cả 2 phần và không chừa trống câu nào cả. Mình thi theo hình thức thi bằng máy tính nên cũng không bị phân tâm nhiều trong lúc làm bài thi. Các thầy cô cũng đã hướng dẫn mình cách làm bài nhanh và không bị mắc phải những lỗi sai lặt vặt nên mình cũng dư ít phút để check lại đáp án.

Học viên Minh Suẫn xuất sắc đạt 7.5 IELTS Bảng điểm ấn tượng của học viên Minh Duẫn cơ sở IF Bà Hom

Writing: phần này mình có hơi sợ do khi ở trong lớp mình thường làm không kịp giờ và cũng có phần hơi chậm. Nhưng bất ngờ là mình lần này làm khá tốt và thậm chí còn dư thời gian để bổ sung và trau chuốt ý của mình. Điểm của mình cũng đã cải thiện rất nhiều so với lần thi thử đầu tiên nhờ các mẹo và hướng dẫn của thầy Long

Speaking: đây là phần mình sợ nhất, cũng là phần mình thấy tiếc nhất, mình đã nhận được nhiều chỉ dẫn và mẹo từ thầy cô, cũng như luyện tập ở nhà bằng cách giao tiếp bằng tiếng anh với người quen nhưng đi thi run quá nên mình quên sạch.

Cuối cùng thì em xin cảm ơn đội ngũ nhân viên của Ielts Fighter, cùng với chị Ngân đã hỗ trợ em rất nhiều thời gian vừa qua.

Huệ Mẫn cùng bước tiến lớn đạt 7.0 IELTS sau khoá học Online của bạn

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Huỳnh Huệ Mẫn

Overall: 7.0 IELTS

Lis-6.0, Read-7.0, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: IELTS_B37994

Xin chào mọi người, mình là Mẫn hôm nay mình muốn lên đây để chia sẻ trải nghiệm và cảm nhận cá nhân về quá trình tham gia khoá IELTS online của cô Trang thuộc chi nhánh Bà Hom, TP HCM.

Khi làm bài test online 4 kỹ năng trên web IELTS Fighter vào tháng 3 năm nay, mình nhận được số điểm ~6.0, lúc đó mình khá lo vì tháng 8 này mình đã phải thi để có thể dành thời gian cho năm sau ôn luyện tuyển sinh. Sau khoảng thời gian học 2 tháng, điểm thi hiện tại của mình là 7.0 - 1 bước tiến lớn đối với mình. Việc chinh phục được band điểm mình mong muốn được đóng góp phần lớn bởi sự giảng dạy của cô. Cô Trang rất nhiệt huyết và luôn take care kĩ, đồng đều mỗi bạn học sinh.

học viên IF Bà Hom "cán đích" 7.0 IELTS sau khoá học online Huệ Mẫn - học viên khoá học online đạt 7.0 IELTS

Mình đã áp dụng rất tốt các tips mà cô dạy vào phần reading, listening từ việc take note các danh từ riêng, ngày tháng, mạo từ… cho tới đoán từ loại, từ ngữ sẽ xuất hiện. Chỉ bởi những tiểu tiết này mà mình không bị hồi hộp và phân vân như trước cũng như tự tin hơn hẳn với đáp án mình chọn. Bên cạnh việc chữa writing rất kỹ, cô Trang cũng tổng hợp rất nhiều từ vựng hay, synonyms và chỉ nhiều phương pháp paraphrase cho mình. [Thật ra mình khá thất vọng với điểm writing vì trước đây mình thỉnh thoảng mới áp lực về thời gian, do là lần thi đầu và writing cũng là skill cuối cùng trong ngày, nên mình khá đuối và chủ quan, mình đã đọc sai đề task 2 và tốn kha khá thời gian để sửa dẫn đến việc không kịp hoàn thành task 1]

Tóm lại, mình rất cảm ơn cô Trang - người giáo viên đầy nhiệt huyết với những bài giảng hayyyy và trung tâm đã tạo nên các khoá giảng dạy chất lượngggg cùng đội ngũ tư vấn viên vô cùng thân thiệnnn.

Chúc các bạn đang trên đường chinh phục IELTS sẽ sớm tiến bộ và mau chóng đạt được số điểm mong muốn!!!

Nam sinh Anh Trí thành công đạt được band điểm mong muốn sau 1 khoá học

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phan Anh Trí

Overall: 7.0 IELTS

Lis-8.5, Read-6.5, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: A26864

Xin chào mọi người, tớ là học viên ở cơ sở IELTS Fighter Bà Hom TPHCM. Tớ vừa thi xong ngày 20/7/2023 với kết quả thi overall được 7.0. Tớ đã học ở trung tâm trong 1 khóa A26864 và đây là cảm nhận của bản thân tớ.

học viên IF Bà Hom xuất sắc đạt 7.0 IELTS chứng chỉ 7.0 Overall của học viên Anh Trí cơ sở IF Bà Hom

Về listening thì đây là phần tớ tự tin nhất cũng như là cao điểm nhất 8.5. Phần này thì tớ đọc khoảng 2 câu để dễ tập trung rồi khi đến từ khóa thì mình điền như các bạn thường làm thôi.

Reading là phần tớ cảm thấy khó nhất bài thi hôm đó. Ngay từ p1 tớ đã cảm thấy choáng vì thông tin quá khó, lan man nhiều câu true false. Nên đọc kĩ chớ lạm dụng skim scan.

Speaking và writing là 2 phần điểm thấp nhất: nếu aim không quá cao thì nên tập trung vào fluency và chính tả vì học từ nhiều vào đấy cũng khó sử dụng được + bị cuốn theo từ vựng không biểu lộ hết được ý mình muốn trình bày

Tóm lại, sau kì thi tớ thấy mình còn nhiều điểm yếu cần khắc phục nhưng cũng rất vui vì đạt được trên aim của bản thân. Em cảm ơn trung tâm đã giúp đỡ để em có được số điểm như ngày hôm nay.

—----------

Các bạn thấy đấy, không có thành công nào dễ dàng cả, mọi thành tích xuất sắc đều phải trải qua quãng thời gian dài nỗ lực. Một lần nữa xin được chúc mừng thầy và trò của cơ sở Bà Hom đã cùng nhau nỗ lực và thành công chạm đến mục tiêu IELTS mơ ước. 

Còn các bạn thì sao, nếu bạn cũng đang có mục tiêu nâng band điểm IELTS thì đừng ngần ngại liên hệ với IELTS Fighter ngay nhé!