Gặp gỡ 4 bạn trẻ với thành tích xuất sắc 8.0 IELTS, tự tin chinh phục các nấc thang mới trong sự nghiệp học tập của mình. 

Từ số 4 đến số 8, Anh Dũng vượt aim đáng nể

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Vũ Anh Dũng

Overall: 8.0 IELTS

Trường: THPT chuyên Nguyễn Huệ

Read-8.0, Lis-7.5, Wri-7.5, Speak-6.5

Học viên lớp: F1513, A1481, B32396, LĐ37184, LĐ38587

 
Chào mọi người, ming là Vũ Anh Dũng ạ. Vừa rồi mình vừa thi lần đầu và may mắn nhờ sự trợ giúp của trung tâm và đặc biệt là các thầy cô của IELTS Fighter mình đã đạt 8.0 Overall.
 
anh dũng 8.0 ielts bảng điểm anh dũng 8.0 ielts
 
Vì thời gian học khá dài (cả học online trong đợt dịch và học off sau khi bỏ giãn cách) nên mình cũng học qua nhiều giáo viên của trung tâm (có cô Huyền Phạm, cô Vân Anh, thầy Bùi Thuật, thầy Kim Chung, cô Hà Uyên, cô Thùy Linh và cô Thu Trang), và mình thấy ai cũng rất tuyệt luôn, đặc biệt là các thầy cô chữa bài writing rất kĩ!!! Các thầy cô thông não cho mình nhiều lắm í!
 
Chia sẻ một chút kinh nghiệm về các kĩ năng thì mình đúc rút ra được một số điều như sau:
 
Listening: Phần này thì mình đã cố luyện để nghe hiểu nhiều hơn qua sự hướng dẫn của các thầy cô, đặc biệt là thày Kim Chung. Cách này giúp mình tránh lỗi sai và cải thiện khả năng phán đoán với những câu bị miss.
 
Reading: Ngoài việc nắm bắt các kĩ năng chính là scanning và skimming thì mình có học một số phương pháp về đọc liên kết (cách này cũng là của thầy Chung luôn) để nắm bắt kha khá nội dung của toàn bộ văn bản mà không tốn quá nhiều thời gian và giúp xác định vị trí thông tin tốt hơn.
 
Writing: Thực sự thì phần này mình không luyện nhiều vì mình cũng lười viết, nhưng mà kiến thức mà các thầy cô chia sẻ cũng đủ vớt mình. Tỉnh ra bây giờ mình cũng hơi tiếc vì không tận dụng cơ hội nhiều hơn để được các thầy cô chấm và chữa bài. Thực sự những thầy cô mình đã học đều có kĩ năng viết tốt và chữa bài rất chuẩn luôn. Nếu nói riêng thì mình thích cách viết của cô Thùy Linh, cô Thu Trang và cô Hà Uyên nhất vì hợp với mình.
 
Speaking: Lúc nhận điểm mình thực sự bất ngờ vì lúc thi mình cũng mắc kha khá lỗi về lặp hay ngắc ngứ. Thường thì mình cũng không luyện nhiều, đa số là sẽ lên các mạng xã hội để nhắn tin với các bạn nước ngoài. Mặc dù cách này nghe có vẻ không liên quan đến nói nhưng chat nhiều sẽ cải thiện tư duy logic bằng tiếng Anh và phản xạ. Ngoài ra mình cũng tự nói linh tinh một mình hoặc sử dụng tiếng Anh khi nói chuyện với bạn bè để tăng khả năng nói.
 
Mình cũng recommend mọi người nên nói trước đám đông để tự tin hơn, điều này giúp tạo ấn tượng tốt với giám khảo. Riêng phần này mình xin cảm ơn những thầy cô đầu tiên dạy mình là cô Huyền, cô Vân Anh và thầy Bùi Thuật ạ. Các thầy cô supportive lắm luôn, với lại chia sẻ nhiều tips để cải thiện phần nói và sự tự tin cho mình nữa.
 
Trải nghiệm của mình với IELTS Fighter thực sự rất vui! Các chị tư vấn cũng rất nhiệt tình và mình thấy may mắn vì đã gặp được các thầy cô rất tốt trong quá trình học. Dù còn nhiều thứ mình muốn cải thiện nhưng nhờ trung tâm và sự giúp đỡ của các thầy cô, kết quả lần thi đầu của mình còn vượt trên cả kì vọng. 
 
Phần này viết riêng cho các thầy cô của em nếu thầy cô có đọc được ạ. Ấn tượng về từng thầy cô lúc nào em cũng nhớ rõ cả!!! Ai cũng tâm huyết và siêu cute nên mỗi lần kết thúc một lớp là lại thấy nhơ nhớ. Em cảm ơn các thầy cô vì gánh được đứa lười như em qua ải ạ.

Nâng tầm 8.0, tự tin xét tuyển đại học

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Trọng Ninh

Overall: 8.0 IELTS

Trường: THPT chuyên Nguyễn Huệ

Read-8.0, Lis-7.5, Wri-7.5, Speak-6.5

Học viên lớp: F25900, A29427, B34999, LĐ38587

 
Hello mọi người. Mình là Ninh, học sinh các lớp từ F đến B dưới sự hướng dẫn của cô Thủy, cô Huyền và cô Linh tại IELTS Fighter Hà Đông ạ.
 
trọng ninh 8.0 IELTS bảng điểm trọng ninh 8.0 IELTS
 
Sau vài tháng ôn thi thì mình đã đạt được overall 8.0 trong kì thi vừa qua. Mặc dù mình học tiếng Anh trên trường cũng tốt nhưng đến với IELTS mình lựa chọn luyện kỹ hơn nên mình bắt đầu bằng lớp F tại trung tâm. Qua những buổi học với cô Thủy lên lớp A của cô Huyền, hai cô đã giúp mình làm quen với đề thi, luyện các chiến thuật làm bài, cải thiện lỗi sai nhiều. Cho đến lớp B, LĐ dưới sự hướng dẫn của cô Thùy Linh, mình đã tự tin hơn nhiều để đi thi và cuối cùng đạt được 8.0, vượt aim ban đầu đặt ra luôn.
 
Về việc ôn luyện, mình xin phép chia sẻ một chút kinh nghiệm dưới đây, hi vọng là bài viết của mình sẽ giúp ích được cho các bạn. Mình học theo các kỹ thuật và luyện tập do thầy cô trung tâm hướng dẫn và điều quan trọng là luyện nhiều các bạn ạ, chỉ thế mới tăng kỹ năng được đều.
 
Mình thì luôn làm reading theo phương pháp đọc hiểu và khi có nhiều thời gian luyện tập thì mình sẽ đọc thành tiếng cả bài reading. Làm vậy cái thiện kĩ năng read, vocab và cả pronunciation nữa. Với Writing thì khi thi mình đã dành quá nhiều thời cho p1, may mà vẫn kịp p2, nên là mọi người cũng nên thận trọng về thời gian làm bài nữa nhé. Với speaking ngoài các chất liệu, công thức, hướng dẫn ý tưởng trên lớp thì mình thường nghe các bài test speaking của các band và nói theo. Đối với mình thì speaking luyện đến đâu cũng chưa đủ nhưng đã thi rồi thì cứ tự tin mà nói thôi.
 
Cuối cùng em xin gửi lời cảm ơn đến cô Thùy Linh, cô Huyền Lê và cô Thủy ạ. Vài buổi học bù của thầy Chung và học bổ trợ của cô Hoàng Anh cũng rất hữu ích ạ. Chúc các bạn cũng tìm được các giáo viên hướng dẫn tận tâm và cố gắng nỗ lực đạt mục tiêu nhé. Có thầy cô nhưng nỗ lực của bạn sẽ quyết định thành công nhiều đó ạ.

Aim 7.0, Thảo Linh vượt tầm lên 8.0 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Thảo Linh 

Overall: 8.0 IELTS

Trường: THPT Trần Nhân Tông

Read-8.0, Lis-7.5, Wri-7.5, Speak-6.5

Học viên lớp: LĐ34007

Chào các bạn, mình là Thảo Linh, mình mới nhận kết quả thi IELTS lần đầu và rất vui vì đã vượt được target mình đặt ra ban đầu. Ban đầu mình chỉ đặt aim 7.0 thui, nhưng sau đó mình có đăng ký lớp đề của thầy Huy Hoàng nên đã đạt 8.0 overall, và đặc biệt điểm Writing 7.5 vượt qua kì vọng của mình luôn.

thảo linh 8.0 ielts bảng điểm thảo linh 8.0 ielts
Mình là học viên lớp luyện đề LĐ34007 của thầy Huy Hoàng tại IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. 
 
Về speaking thì thầy thường xuyên cho lớp mình luyện tập các đề trong quý đó, và sau đó nhận xét chi tiết, nên đi thi khả năng trúng đề part 1 và part 2 là 95% các bạn nhé.
 
Về Writing thì là sở trường đặc biệt của thầy, vì thầy cho chúng mình luyện tập rất nhiều dạng bài, xoay quanh các vấn đề xã hội khác nhau.Quan trọng nhất là ở lớp của thầy, mình học được cách tư duy một vấn đề sao cho vừa logic, vừa dễ hiểu, mà đi theo chiều sâu chứ ko phải liệt kê đơn thuần, và trên lớp luyện đề thầy chữa trực tiếp các đề thi writing sẽ ra trong quý đó ^^
 
Ngoài ra, do thầy Hoàng cũng được bên IDP đào tạo nên điểm Speaking và Writing của thầy chấm cho mình trên lớp cũng sát với điểm thi thật của mình luôn. Về dịch vụ thì các chị tư vấn viên rất nhiệt tình support mình từ lúc học đến lúc thi và cả sau khi thi.
 
Về Reading, mình tiếc một chút, vì lúc thi mình lại quên mất, viết tắt TRUE FALSE NOT GIVEN thành T F NG, mình cũng hơi hoảng lúc phát hiện ra (đó là ngay lúc thu bài Reading để làm Writing luôn!), nhưng cũng may mình không bị trừ điểm. Dù sao, các bạn nhớ rút kinh nghiệm từ sơ xuất của mình nha, viết rõ ràng ra vẫn hơn là viết tắt á!
 
Một lần nữa em xin cảm ơn thầy Huy Hoàng và IELTS Fighter đã giúp em đạt target IELTS của mình ạ!!

Nâng tầm 8.0, tự tin xét tuyển đại học

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Bảo Long

Overall: 8.0 IELTS

Trường: THPT Đoàn Kết - HBT

Read-8.0, Lis-7.5, Wri-7.5, Speak-6.5

Học viên lớp: B25890, LĐ28223

 
Wassup people, em tên là Long, em đã đạt được band 8.0 vào đợt thi vừa rồi.
 
bảo long 8.0 IELTS bảng điểm bảo long 8.0 IELTS
 
Có được kết quả này, mình chân thành cảm ơn cô Thùy Dung và các trợ giảng IELTS Fighter đã hỗ trợ em rất nhiều trong quá trình luyện đề. Môi trường học ở trung tâm thoải mái, giúp em có được không gian luyện tập thoải mái. Thầy cô, anh chị đã hết mình hỗ trợ cung cấp kiến thức, trau dồi kỹ năng cho em trong gần 5 tháng học. Bên cạnh đó, cô Dung trực tiếp chấm chữa bài, động viên, giảng dạy, giải đáp các thắc mắc nhiệt tình giúp em tự tin hơn. (Lớp cô vừa sôi động lại vừa nghiêm khắc luôn á).  
 
Với số điểm 8.0 này, em đã tự tin hơn để xét tuyển vào trường đại học em yêu thích rồi. Em xin gửi lời cuối, truyền lại năng lượng tích cực này cho những bạn đang học và sắp thi tới đây rằng hãy luôn tin tưởng vào bản thân, tích lũy kiến thức, kiến thức qua quá trình rèn luyện bền bỉ không ngừng, cũng như tận dụng hợp lý thời gian, sức lực, tài nguyên và sự ủng hộ của gia đình, giáo viên, bạn bè xung quanh nhé. 
 
GIVE IT YOUR ALL.
 
 
---
Chúc mừng các bạn học viên xuất sắc cán mốc 8.0, chúc các bạn sẽ thành công hơn nữa trên con đường học tập sắp tới. Còn bạn thì sao? Mục tiêu của bạn bao nhiêu? Hãy inbox với chúng tôi hoặc cmt bên dưới để được hỗ trợ nhanh, tư vấn lộ trình cá nhân hóa phù hợp nhé.