Các bạn học sinh THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông đã từng bước nỗ lực và đạt thành tích IELTS 7.0-7.5 xuất sắc, sẵn sàng cho kỳ thi tuyển sinh đại học sắp tới. Kinh nghiệm của các bạn ấy là gì? Cùng theo dõi nhé!

Cách học 7.5 từ số 0 của Chi Mai

Vinh danh học viên

Họ tên: Nguyễn Chi Mai 

Overall: 7.0 IELTS

THPT Lê Quý Đôn

Lis-8.0, Read-7.5, Wri-6.0, Speak-6.0

Lớp: PRE1233, PREF968, F1432, A1309, B23776, LĐ26391

Chào mọi người. Tớ là học viên tại IELTS Fighter 737 Quang Trung và học sinh lớp 12 ở Hà Nội. Tớ theo học tại IELTS Fighter từ những năm lớp 10, hồi đó tớ học lớp Pre cơ bản thôi, vì mình cần xây dựng lại nền tảng và học IELTS từng bước. Có thể gọi như là tớ bắt đầu học từ con số 0 luôn, phát âm còn chưa chuẩn ý. 

Chi mai 7.5 ielts bảng điểm Chi mai 7.5 ielts

Sau thời gian học rồi có đợt dịch, mãi đến giữa năm 2022, hè lớp 11, tớ tiếp tục học lớp B. Sau khi kết thúc khóa B tớ đi thi đạt 7.0 IELTS. Sau đó tớ có học thêm song song lớp luyện đề nữa rồi tháng 3 này tớ thi lại, đạt 7.5 IELTS. Hai lần thi đã đem đến cho tớ những trải nghiệm khác nhau và rất vui vì tớ đã nâng band được như mong muốn. Các thầy cô ở IF đã hỗ trợ tớ rất nhiều, kể cả sau khi đã kết thúc khóa học một thời gian.

Sau đây là 1 số cách luyện tập sau hai lần thi này của tớ mà tớ muốn chia sẻ, hy vọng có ích với mọi người .

Listening:

- Nghe tiếng anh thụ động

- Xem phim nói tiếng anh với Engsub

Đặt mục tiêu rõ (tớ đặt mục tiêu khi luyện là 40/40 với 1,5x chứ ko phải 9.0 với 2x như lần đầu), lúc thi tớ spelled sai từ "hostel".

Reading:

Làm bài -> check điểm-> ghi ra TỪ VỰNG mình ko biết (rồi gom vào các chủ đề) và các LỖI mình đã mắc. Hầu hết các khó khăn đều bắt nguồn từ việc vốn từ kém, nên khi đã trau dồi đủ từ, quen thuộc với các dạng bài thì tớ cực thích làm reading.

Writing:

tớ không thích làm wri nên từ đầu đã xác định để các kĩ năng khác gánh. Nên cũng chỉ ôn để nắm chắc các cấu trúc của các dạng bài thôi. Nên điểm mới khiêm tốn thế. 

Speaking:

- Bình tĩnh là điều CỰC quan trọng.

- Aim rõ điểm từng tiêu chí (tớ chú ý mạnh vào fluency và pronunciation nên lần đầu thi, dù ko ôn forecast vẫn làm ổn vì tớ chỉ tập trung nói chứ ko quan tâm lắm đến trau chuốt nội dung, từ vựng). Lần 2 thi, tớ aim cao hơn, muốn phát triển idea hơn, nhưng mà gặp giám khảo khó tính và topic khó nên tớ cuống và đã không làm tốt.

Tớ quyết định thi lần 2 chỉ vì không hài lòng vs kết quả Speaking lần đầu, thế mà lại thành kéo điểm overall xuống.

Túm lại là:

- Tự luyện tập

- Tận dụng sự giúp đỡ, đánh giá của các thầy cô và bạn bè

- Xác định rõ điểm yếu+mục tiêu

- Học KỸ các tài liệu đã có hơn là kiếm NHIỀU tài liệu

- Giữ bình tĩnh

Chúc mọi người may mắn và đạt kết quả mình mong muốn ạ.

Khánh Linh và hành trình 7.0 IELTS

Vinh danh học viên

Họ tên: Nguyễn Khánh Linh

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12, 2006

Lis-8.0, Read-7.5, Wri-6.0, Speak-6.0

Lớp: F40088, A45256, B48787, LĐ55238

Chao xìn mng!

Tớ là Khánh Linh, tớ là học viên của lớp B48787 của cô Nhung Vu. Sau 1 thời gian học tập thì ngày 14/12 vừa rồi tớ đã thi IELTS và may mắn đạt aim, nênn là chia sẻ một chút cảm nghĩ về hành trình của tớ tại trung tâm (và share chút tips hay ho nhé).

Nguyễn Khánh Linh 7.0 IELTS bảng điểm Nguyễn Khánh Linh 7.0 IELTS

Đầu tiên là các giáo viên ở trung tâm cực đáng yêu luôn mn. Ngoài cô Nhung thì tớ may mắn còn được học cô Thùy Linh cả lớp F và lớp A. Cả 2 người đều truyền động lực cho tớ, khiến tớ thấy thoải mái và dễ chịu khi lên lớp (cực thích cách cô Linh dạy học và cách cô Nhung chữa kĩ từng bài tập á). Là introvert nên tớ cực sợ speaking (giờ vẫn thế) nhưng quá trình ôn luyện spk thì dễ chịu vô cùng nhờ các cô shieu tâm lý nè

Thứ hai là các chị phụ trách rất rất nhiệt tình. Từ lúc đăng kí đến khi nhận kết quả, các chị ấy đã giúp đỡ tớ hết sức, hỏi gì các chị cũng trả lời, và hầu như tớ chẳng phải làm gì ngoài việc vác cái thân đi học rồi đi thi

Cuối cùng là một số tips của tớ nè:

- Listening: Kĩ năng gánh còng lưng 3 cái còn lại. Luyện nghe qua youtube (xem phim) cũng được đó nha, miễn là ngày nào cũng nghe tiếng anh và phải NGHE HIỂU script nhá. Bật audio gì cũng được, không nhất thiết liên quan đến ielts. Nếu nghe không hiểu thì có thể chép chính tả nè. Xin hứa là chăm chỉ nghe HẰNG NGÀY thì band cứ phải gọi là tăng vèo vèo!

- Reading: luyện đọc bằng cách làm đề hoặc đọc tạp chí hoặc báo bằng tiếng anh (trang The economist). Mọi người có thể làm Road to IELTS hoặc cày đề cambridge cũng được nha.

- Writing: đây là một kĩ năng khó lên band vì mình không thể tự luyện đc nó, mà cần có người hướng dẫn, chấm chữa và chỉ ra lỗi sai. May là học lớp của cô Nhung, cô chữa bài kĩ và tận tâm, cộng với một vài mẹo cô Linh dạy, nên đi thi tớ chỉ ôn qua thôi vì biết chắc mình sẽ được bao nhiêu :)))

- Speaking: có partner để 2 người tập với nhau là tốt nhất. Hồi đi học tớ toàn được spk với mấy bạn cute thui cả các anh chị trợ giảng cực nhiệt tình nữa.

Mng có thể đi học lớp bổ trợ nè, miễn phí, mà cũng cực kì hiệu quả!!

Một tips ngoài lề xíu là cứ chill thui mng nhé càng chill càng được điểm cao kinh nghiệm quan sát bạn bè đi thi của tớ đó

Tóm lại là: nhiệt tình, thân thiện, xứng đáng nha trời ơi.

Cảm ơn các cậu đã đọc đến đây, chúc các cậu ôn thi thật vui và thoải mái. Cảm ơn trung tâm và chúc các con người ấy ở trung tâm sẽ luôn giữ vững được phong độ nhaa

Tăng tốc 7.5, Thùy Linh tự tin xét tuyển đại học

Vinh danh học viên

Họ tên: Thái Thuỳ Linh

Overall: 7.5 IELTS

Học sinh lớp 12, 2006

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Lớp: F35015, A38580, B42784, LĐ48788

Helu mọi người, tớ là Thái Linh vừa rồi tớ có thi IELTS  trên máy tại IDP Ngọc Khánh và may mắn đạt được 7.5.

Tớ thi đầu vào ở chi nhánh 68 Nguyễn Văn Lộc và bắt đầu học từ khoá F, trong gần một năm học ở đây tớ đã may mắn gặp được cô Linh và cô Hoa ở khoá A,B và cô Nhung đã kèm 1:1 writing cho tớ trong 3 buổi. Các thầy cô phải nói là siêu siêu nhiệt huyết, tận tâm, luôn sẵn lòng giúp đỡ và đốc thúc mỗi khi tớ nản lòng hoặc đói:,) Nhờ đó mà lần đầu tiên tớ cảm thấy thật sự hào hứng khi được đi học nha, vì thật sự vui lắm luôn, vừa thư giãn vừa được tiếp thu kiến thức nữa.

Thái Thuỳ Linh 7.5 IELTS bảng điểm Thái Thuỳ Linh 7.5 IELTS

Sau đây tớ có vài tips ôn ielts muốn chia sẻ cho mng nha.

Listening và Reading:

Tớ đã ôn ielts được khoảng hơn 1 năm, thật ra chỉ có cày đề là cách tốt nhất để nâng ban điểm cho hai kĩ năng này. Tớ hay làm đề trên study4 nè, đáp án đúng mà còn có lời giải chi tiết. Ngoài ra mọi người còn có thể nâng band bằng cách xem phim nước ngoài hoặc đọc truyện tranh tiếng anh í.

Writing:

Tớ biết đây là một kĩ năng khó lên band vì mình không thể tự luyện đc nó, mà cần có người hướng dẫn, chấm chữa và chỉ ra lỗi sai. Lúc đầu tớ cũng không trông mong gì vào kĩ năng này lắm đâu chỉ cần 6.5 là tuyệt rồi nhưng tớ lại may mắn được học lớp 1:1 cô Nhung dạy, được cô chỉ bảo đến từng câu từng chữ, còn biết thêm được nhiều từ và cách diễn đạt ăn điểm, mỗi buổi học là một lần nhìn ra vô vàn lỗi sai và tiếp thu được nhiều thêm kinh nghiệm xương máu, đi thi cũng tự tin hơn hẳn. Hihi chỉ có 3 buổi siêu nhanh, nhưng mình lên hẳn 1. ấy.

Speaking:

Mọi người có thể học qua các video mock test hoặc real test ở trên youtube và học theo forecast mà TT chữa. Dù không thể thuộc đc hết đâu, nhưng có chuẩn bị thì vẫn yên tâm hơn mà, ít ra có ý tưởng và một chút flow của người bản địa thì nói vẫn trôi hơn hẳn.

Nói chung là cảm ơn trung tâm và các thầy cô rất nhiều, trước khi gặp đc mng tớ chưa bao giờ dám nghĩ có một ngày mình sẽ đạt được thành tựu như thế này. Cuối cùng là chúc mng ôn thi thật tốt và đạt đc aim như nguyện vọng nha.

Tây An cán đích 7.0 sau 6 lớp học

Vinh danh học viên

Họ tên: Nguyễn Tây An

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 11, 2007

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Lớp: PRE30767, PREF33728, F37020, A41433, B47637, B53522

[Review đề thi máy 7/12 tại BC]

Xin chào mọi người, mình là học viên lớp B47637 của cô Kiều Trinh cơ sở IELTS FIGHTER 737 Quang Trung.

Mình thi sau 3 hôm là đã có kết quả và sau đây mình xin phép review đề thi cũng như quá trình học ạ.

1.Listening

- Ngang đề cam, dạng đề quen thuộc-fill form and multiple choice

-Sec 2 lướt khá nhanh nên mình lụi mấy câu.

2.Reading: có những chủ đề gần gũi với mình nên mình đọc khá nhanh

-Part 1,2: T/F/NG + Điền từ

-Part 3 :Chủ đề về khoa học, có matching information khá tốn thời gian.

3.Writting

-Mình may mắn vào đề ít thử thách:

+Task 1: Bar chart annual pay for doctors and other workers

+Task 2: Household waste has increased. Cause and solution

4.Speaking

-Part 1: Tea and Coffee, Geography

-Part 2: Describe a photo that makes you happy

-Part 3: Do you think people are taking too many photos these days? What kinds of photos do people like to take? Do you think people take more photos now than in the past?..

-Mình thi qua video call, đường truyền ổn định tai nghe rõ.

Qua đây, em cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến trung tâm, các cô giáo, anh chị trợ giảng và đặc biệt là Cô Trinh đồng hành cùng em lớp A và B. Cô giúp em rất nhiều phần writting, cô luôn đưa nhiều từ vựng ,chấm bài siêu kĩ, và truyền động lực rất nhiều trong lúc học.

Cuối cùng mình cảm ơn mng đã đọc và chúc mng đạt aim mong muốn ạ.

Phương Mai từ mốc 2.5 đến mốc 7.0

Vinh danh học viên

Họ tên: Nguyễn Phương Mai

Overall: 7.0 IELTS

THPT Lê Quý Đôn

Lis-7.0, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Lớp: PREF23836, F29426, A33627, B36589, B41400, LĐ41576

Chào mọi người ạ. Em là Nguyễn Phương Mai, học viên tại IELTS Fighter cơ sở Nguyễn Văn Lộc. Em có đăng kí thi IELTS trên máy hôm ngày 23/12 và vừa nhận được kết quả hôm nay nên em muốn chia sẻ đôi chút về hành trình của mình ạ.

 Phương Mai 7.0 IELTS bảng điểm Phương Mai 7.0 IELTS

Em gia nhập đại gia đình IF hồi tháng 3 năm ngoái và đã bắt đầu lớp B của thầy Hoàng và cô Hoa đã đồng hành với em đến lớp LĐ và ngay cả thời gian em tự luyện tại nhà. Bên cạnh cô thì còn có anh trợ giảng đã vô cùng nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho em suốt quãng thời gian em học ở đây.

Về phần thi của em thì em đã đăng kí thi trên máy và đã đạt aim là 7.0.

+Listening và Reading: Hai kĩ năng này có thể được coi là thế mạnh của mình. Trong cả hai thì Listening chính là kĩ năng mình yêu thích nhất cũng như là trội hơn cả.

+Speaking: Về skill này mình cũng khá tốt, một phần vì mình được tiếp cận với các show truyền hình của Mỹ từ bé và thường xem content nước ngoài trên Youtube khá nhiều. Tuy nhiên thì mình hay dễ bị panic nên thầy Hoàng đã giúp mình về khoản này nhiều lắm.

+Writing: Đây là skill mình yếu thế hơn nên lúc nào thầy Hoàng cũng thúc giục mình viết bài hết :)))) Nhưng điểm phần này đối với mình là đã ổn rồi.

Cảm ơn trung tâm vì đã cho em có được ngày hôm nay. Cảm ơn thầy Hoàng, cô Hoa và cô Vân Anh ở lớp A ( dù em có thời gian học ở đây khá ít ) và cả anh trợ giảng cùng các anh chị văn phòng đã hết lòng hỗ trợ, tận tình chỉ bảo em ạ. Cảm ơn mọi người đã đọc bài này và chúc tất cả mọi người đều sẽ đạt aim nhé

Cách học 7.0 của Phi Long

Vinh danh học viên

Họ tên: Nguyễn Phi Long

Overall: 7.0 IELTS

THPT Lê Quý Đôn

Lis-7.0, Read-7.5, Wri-6.0, Speak-6.5

Lớp: F23092, A24890, B28047, B32396

Xin chào mọi người!

Tớ là học sinh lớp 12 và trong đợt thi IELTS cuối tháng vừa rồi tớ có đạt số điểm là 7.0 OVR.

phi long 7.0 IELTS 1 bảng điểm phi long 7.0 IELTS

Đầu tiên cho phép em gửi lời cảm ơn tới cô Linh và đội ngũ thầy cô giảng dạy bổ trợ tại IELTS Fighter đã giúp em đạt được thành tích này.

Trong quá trình học, tớ đã tiếp thu được nhiều điều mà tớ cho rằng sẽ rất có lợi cho những bạn đang ở band 6.5 mà muốn lên 7.

- Listening: bên cạnh việc luyện tập từ sách Cam thì phương pháp take note, tìm lead từ cô Linh đã giúp mình cải thiện rất tốt phần bài Multiple Choice.

- Speaking: Mặc dù khi đi thi điểm của mình không cao nhưng chắc chắn các tips nhỏ để tránh việc ậm ờ, ngắc ngứ là điều rất có ích nha.

- Reading: well, đối với phần thi Reading, điều mình ấn tượng nhất qua khoá học với Ms.Linh là cách xử lí dạng bài Multiple Choice. Thay vì việc cố gắng đọc hiểu từng chữ một, mình đã thử cách biến dạng bài này thành TRUE/FALSE/NOT GIVEN và thực sự đã cải thiện rất nhiều.

- Writing: có lẽ đây là kĩ năng mình improve nhiều nhất qua khoá học của Ms Linh. Từ việc chỉ đạt 5.5 Wri ban đầu, qua thời gian học tập với cô Linh, mình đã lên được 1 band của kĩ năng này. Nếu như các bạn đang gặp vấn đề với Writing thì hãy mau đến học lớp của Ms. Linh đi ạ, cá là bạn sẽ được "nâng tầm" nhiều đấy.

Xin cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc tới đây. Và một lần nữa cho phép em gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cô Linh, người đã giúp em cải thiện các kĩ năng và đạt aim 7.0 trong quãng thời gian ngắn.

Từng khá sốc với IELTS đến chạm mốc 7.0

Vinh danh học viên

Họ tên: Lương Phong Linh

Overall: 7.0 IELTS

THPT Lê Quý Đôn

Lis-8.5, Read-7.7, Wri-6.0, Speak-6.5

Lớp: PREF22957, F24841, A28045, B30832, LĐ35036

Chào mọi người,

học sinh thpt lê quý đôn - Phong linh 7.0 IELTS - 1 bảng điểm học sinh thpt lê quý đôn - Phong linh 7.0 IELTS - 1

Tớ là Linh, mới đạt 7.0 ở kỳ thi vừa rồi. Trải qua lần thi đạt aim này, mình rất vui chia sẻ hành trình học tại IELTS Fighter đến mọi người. Trước khi đi học tại IELTS Fighter, tớ học tiếng Anh trên trường ở mức khá khá theo đánh giá của giáo viên. Nhưng khi bắt đầu tìm hiểu về IELTS, tớ đã khá sốc với những nội dung có trong 4 kỹ năng. Vì thế, tớ chọn học ở trung tâm luôn để được hướng dẫn, chứ tự học tớ sợ đi lạc, rồi chả biết đến đâu vì mục tiêu lớp 12 tớ sẽ có 7.0 IELTS. Tớ đăng ký khoá học tại IELTS Fighter với lộ trình từ PreF đến B. 

Ở lớp cơ bản PreF, tớ từng bước được Cô Linh hướng dẫn làm quen với các dạng bài trong IELTS, hiểu sâu từng kỹ năng, áp dụng các cách học từ vựng, ngữ pháp, luyện phát âm song song nữa. Các lớp F,A thì cô Mến với cô Hoa giảng dạy, ở lớp này mình được nâng cao luyện kỹ năng. Ngoài ra còn có các lớp bổ trợ cuối tuần, mình theo học luyện đề thêm nữa, giúp mình nâng band rõ rệt.

Tại lớp B, tớ được học lớp thầy Kim Chung. Ở lớp này, vừa được luyện đề, thêm nhiều kiến thức mà thầy cũng chia sẻ nhiều tips, kỹ thuật hay để học trò áp dụng thực tế luôn. Phong cách giảng dạy của thầy rất hợp gu tớ. Và sau 1 năm học tại IELTS Fighter, trong lần thử đầu tiên tớ đã đạt 7.0. Tuy chưa phải kết quả tốt nhất, nhưng tớ cảm nhận được sự hiệu quả trong giảng dạy của thầy cô tại đây. Những kiến thức được học tại đây chắc chắn sẽ củng cố cho bộ kỹ năng của tớ, và mong rằng tớ sẽ nâng được band trong các lần thử sau.

Mất khoảng 14 tháng học để tớ từ biết sơ sơ đến đạt 7.0 như hiện tại. Mặc dù chia sẻ thì chỉ trong một đoạn ngắn nhưng đó thực sự là hành trình dài của cố gắng và sự hỗ trợ nhiệt tình từ thầy cô IELTS Fighter. Em cảm ơn thầy cô và các chị tư vấn hỗ trợ em trong hơn 1 năm qua. Bật mí tài liệu, giáo trình...học rất nhiều các bạn ạ. Nhưng các bạn đừng nản chí nhé, tớ tin rằng mọi cố gắng sẽ được đền đáp. Chúc các bạn cũng học tập tốt và sẽ đạt điểm cao nha.

Chinh phục 7.5 IELTS trước thềm tốt nghiệp

Vinh danh học viên

Họ tên: Nguyễn Thùy Chi 

Overall: 7.5 IELTS

THPT Lê Quý Đôn

Lis-8.0, Read-8.5, Wri-7.0, Speak-6.5

Lớp: ITF047, EIA52, EIB28335, EID03

Xin chào mọi ngườiiiii, mình là Chii, học sinh tại IELTS Fighter với 4 lớp của cô Mai, cô Thanh, cô Tâm. Gần đây mình đã đăng kí thi ở IDP và được 7.5 nèeee.

học sinh thpt lê quý đôn học ielts - 1 học sinh thpt lê quý đôn học ielts - 2

Thời gian trước mình học hai lớp F và A nhưng sau đó thì có dừng lại một thời gian. Mình tiếp tục với B, LĐ của cô Tâm để chuẩn bị cho thi tốt nghiệp và đại học sắp tới. Ban đầu band của mình chỉ tầm 6.0 thui nhưng mà chỉ qua 4 tháng học với cô kết hợp tự học gấp rút tháng cuối thì mình đã có kết quả thực sự bất ngờ. Trong thời gian qua, cô Minh Tâm thực sự đã giúp mình nâng band rất nhiều từ việc dạy mình những kĩ năng nhỏ như cách gạch keyword, cách lập dàn ý đến việc thực sự nghe, đọc hiểu và biết cách hoàn chỉnh bài viết.

Về listening, ban đầu mình có hơi loay hoay với việc gạch ý từ câu hỏi nhưng mà do cô động viên phải practice nhiều nên dần dần mình gạch được rất nhanh và hiểu chắc đề. Hơn nữa, trong Reading, cô còn là người đã chỉ mình cách khắt khe với từng câu trả lời, cách đối chiếu chặt chẽ giữa keyword và thông tin trong passage. Đặc biệt cô còn dạy mình rất nhiều cấu trúc vô cùng hữu ích và cách tư duy mạch lạc trong writing task 1 và 2.

Từ đầu thực sự mình rất sợ writing và luôn mất nhiều thời gian cho mỗi lần viết, nhờ có những cấu trúc của cô mà hôm đi thi, sau khi viết xong, mình vẫn còn vài phút cuối để soát chính tả. Không những thế, sau khi hoàn thành khoá học hơn 2 tháng cô đã chia sẻ cho mình rất nhiều kinh nghiệm về việc đi thi, book lịch cũng như plan ôn thi 1 tháng rưỡi cuối.

Trong hơn 1 tháng cuối, mình thật sự nghiêm túc và follow hoàn toàn theo plan. Mỗi tuần mình đều làm 2 đề lis+read+wri và chữa cẩn thận, mỗi tối luyện speaking theo forecast từ 1hr đến 2h.

Em thật sự cảm ơn cô Mai cô Thanh đã dạy em từ những lớp đầu, giúp em có nền tảng cho đến cô Tâm đã giúp em bứt phá điểm số. Bên cạnh đó, em cảm ơn các chị tư vấn và cả các bạn cùng lớp đã đồng hành cùng em trong suốt quá trình qua. Mong tất cả mọi người đều đạt aim của bản thân nhé!!!

 

Hoài Linh và hành trình 7.0 IELTS

Vinh danh học viên

Họ tên: Trần Hoài Linh

Overall: 7.0 IELTS

THPT Lê Quý Đôn

Lis-7.5, Read-7.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Lớp: A23689, B25973, LĐ29498

Xin chào mọi người!

hoài linh 7.0 ielts bảng điểm hoài linh 7.0 ielts

Mình là học viên lớp B25973 của thầy Lưu Quang Hiển siêu vui tính và tận tâm ở cơ sở IELTS Fighter 22 Nguyễn Hoàng. Mình thi vào ngày 10/12/2022 bằng hình thức thi trên máy tính và đã đạt aim. Học tại IELTS Fighter đã giúp mình có được những kiến thức trọng điểm và nâng cao kỹ năng nhiều hơn, giúp mình thoát khỏi được sự chững lại khi luyện thi.

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với thầy Hiển, người đã đồng hành cùng em và các bạn qua các lớp A, B và lớp luyện đề.

Chúc mọi người có một năm mới vui vẻ và đạt được mục tiêu đề ra.

Cán đích 7.5 sau 3 khóa học

Vinh danh học viên

Họ tên: Phạm Trung Anh

Học sinh THPT Lê Quý Đôn

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.0, Read-8.5, Wri-7.0, Speak-6.5

Lớp: A1286, B25905, LĐ26391

Hello mọi người, mình là Trung Anh, mình đã nhận được kết quả thi IELTS sau lần thi ngày 28/9 vừa rồi và rất vui khi điểm mình đạt được còn cao hơn cả điểm aim ban đầu.

Mình là học viên của lớp A1286, B25905 của thầy Kim Chung tại IELTS Fighter Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông và luyện đề tại 737 Quang Trung. Sau gần 1 năm học ở trung tâm và học qua nhiều lớp B, mình thấy giáo trình do chính thầy Chung soạn rất hợp với những bạn đã có kiến thức nền tảng nhưng còn thiếu kinh nghiệm làm bài. Thay vì chú trọng vào phần làm đề, thầy đi sâu hơn vào các kĩ năng mềm để có thể đạt điểm cao trong cả 4 kĩ năng, đặc biệt là phần writing, khi mà thầy giúp mình tự tin hơn về cách làm bài và lên ý tưởng sao cho phù hợp nhất có thể.

Em xin cảm ơn thầy Chung vì đã giúp đỡ em trong khóa học vừa qua và chúc các bạn trong nhóm sớm đạt được mục tiêu IELTS của bản thân.

học sinh thpt lê quý đôn học ielts - 3 học sinh thpt lê quý đôn học ielts - 4

Bảo Ngọc và chặng đường từ 4 đến 7 IELTS

Vinh danh học viên

Họ tên: Lê Bảo Ngọc

Học sinh THPT Lê Quý Đôn

Overall: 7.0 IELTS

Lis-8.0, Read-8.5, Wri-7.0, Speak-6.5

Lớp: F1631, A1433, B23707, LĐ28337

Xin chào mọi người, 

Mình là Ngọc, từng theo học từ lớp Foundation tại trung tâm Ielts Fighter từ tháng 7/2021. Sau khi làm bài thi computer-based vào đầu tháng 12 vừa rồi và đạt overall 7.0 thì mình có vài điều muốn chia sẻ với các bạn đang học và sắp thi ạ.

học sinh thpt lê quý đôn học ielts - 5

Reading và Listening

Đây vốn là 2 kĩ năng mình tự tin nhất trong quá trình học nhưng cũng vì vậy mà mình khá chủ quan, gần thi không chú trọng luyện đề nhiều như 2 skill còn lại, cộng thêm với việc kĩ năng thi R & L trên máy của mình không tốt, nên đến lúc thi 2 kĩ năng này mình đã mắc khá nhiều lỗi và đạt band không được như kì vọng.

Nên là các bạn nhớ đừng chủ quan với bất kì kĩ năng nào nhé, dù có là mảng mình tự tin nhất vẫn hãy tích cực ôn luyện, ghi nhớ tips & tricks và cải thiện những lỗi mình hay mắc phải nha để đi thi đạt kết quả tốt nhất nè.

Speaking và Writing

là 2 kĩ năng mình luôn chật vật nhất, do gặp vấn đề về căn thời gian và triển khai ý. Trong quá trình ôn thi Writing mình đã đọc và tham khảo file Ideas For IELTS Topics của thầy Simon, đọc bài mẫu & chép lại các mẫu câu hay từ vựng nâng cao và sau khi đăng kí thi máy mình có luyện đề W trên web TestGlider (TestGlider có bấm giờ cho mình làm bài trực tiếp trên web và tự động cho kết quả sau khi nộp bài, tuy kết quả có thể chỉ tương đối nhưng cũng đã giúp mình căn được thời gian tốt hơn cũng như quen hơn với các thao tác khi làm Writing trên máy). Tuy không hài lòng với bài làm task 2 hôm đó lắm vì mình gặp phải chủ đề lạ lẫm nhưng con số 6.0 writing cũng đã đạt target mình đặt ra rồi.

Còn một điều nữa mình để ở cuối vì nói ra hơi cuê, là mình ôn đề forecast Speaking sai quý nên đi thi bị trật lất =))) cũng do đề của 2 quý có kha khá những câu giống nhau nên mình không để ý. Dù sao hôm ấy mình cũng đã cố gắng thể hiện hết khả năng nên đạt band 6.5 cao hơn kì vọng, cũng là một bất ngờ với mình.

Nên các bạn cũng hãy cẩn thận khi tìm tài liệu forecast ôn tập nhé để khỏi mắc lỗi ngớ ngẩn như mình huhu. Học theo forecast thi sẽ trúng nhe các bạn cứ yên tâm mà ôn thật kĩ.

Cuối cùng em muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, các anh chị tư vấn viên của trung tâm đã đồng hành và giúp đỡ em rất nhiều trong hơn 1 năm ôn luyện IELTS. Chúc các bạn đi thi đạt aim như kì vọng nhaa. 

Hải Anh vượt aim từ 4 đến 7 IELTS

Vinh danh học viên

Họ tên: Lê Ngân Hải Anh

Học sinh lớp 12 THPT Lê Quý Đôn

Overall: 7.0 IELTS

Lis-8.0, Read-8.5, Wri-7.0, Speak-6.5

Lớp: F28041, A32393, B38583 

 
Xin chào mọi người mình là Hải Anh. Mình đã hoàn thành khoá học với lớp B38583 của cô Huyền Lê tại IELTS FIGHTER cơ sở 18LK6C Nguyễn Văn Lộc. Trong quá trình học tập ở đây, các thầy cô đã quan tâm và giúp đỡ e rất nhiều.
 
Hải Anh 7.0 IELTS bảng điểm Hải Anh 7.0 IELTS
 
E nhận kết quả và vô cùng tự hào tuy rằng kĩ năng speaking và writing của e chưa đc tốt lắm nhưng e cũng rất cảm ơn sự support tuyệt vời đến từ cô Huyền Lê và chị Thúy ạ. E xin cảm ơn các thầy cô và trung tâm ạ. 
 
Chúc mọi người cũng sớm đạt aim nha.

Thu Hằng và chặng đường từ 3 đến 7 IELTS

Vinh danh học viên

Họ tên: Bùi Thu Hằng

Học sinh lớp 12 THPT Lê Quý Đôn

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.5, Read-7.0 Wri-7.0, Speak-6.5

Lớp: PREF30822, F33625, A38580, B42787, LĐ46958

 
Hello mọi người, em là Bùi Thu Hằng - học viên của IELTS FIGHTER chi nhánh Nguyễn Văn Lộc. Tháng 9 vừa rồi em đã hoàn thành xong lớp B42787 và LĐ46958 của cô Lê Huyền - cô đã củng cố cho em kĩ năng Writing và Speaking rất nhiều trong giai đoạn nước rút. Đồng thời em cũng xin cảm ơn cô Hoa Hoang đã đồng hành cùng em trong lớp A vì đây là giai đoạn em cải thiện được kĩ năng Reading và Listening rõ rệt nhất. 
 
Kim Ngân 7.0 IELTS bảng điểm Kim Ngân 7.0 IELTS
 
Em thi ngày 4/11 và vừa nhận được kết quả IELTS tốt hơn nhiều so với dự đoán. Em rất cảm ơn trung tâm và các thầy cô giáo trong suốt 5 levels đã tận tụy giúp đỡ em trong suốt quá trình học tập ạ. 
 
Em xin chân thành cảm ơn và chúc mọi người cũng đạt target nhé ạ.
 

Ôn thi gấp, Minh Anh vẫn cấp tốc đạt 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đặng Vũ Minh Anh

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT Lê Quý Đôn Hà Đông

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: LĐ45573, B38641

Xin chào mọi người em là Minh Anh, là học viên của trung tâm IELTS Fighter ở cơ sở 737 Quang Trung, Hà Nội. Mặc dù em không có nhiều thời gian học tập ở trung tâm do em đặt lịch hơi gấp á và em biết đến trung tâm hơi muộn nhưng mà các thầy cô đã giúp đỡ em rất nhiệt tình và đưa ra phương pháp học tập rất hiệu quả. Điểm em vẫn chưa phải cao lắm nhưng mà em cảm ơn sự hỗ trợ từ trung tâm rất nhiều. Chúc mọi người luôn phấn đấu, quyết tâm và đạt được mục tiêu của mình.

minh anh 7.5 ielts

 
------

Các bạn trường THPT Lê Quý Đôn đã thành công chinh phục IELTS rồi, còn bạn thì sao?

Nếu cần hỗ trợ, hãy đăng ký tư vấn hoặc inbox với chúng mình nhé! Tham khảo lộ trình khóa học đầy đủ ở đây: https://ielts-fighter.com/ielts-master.html