Một thời gian học tập vất vả và chăm chỉ, các bạn ấy đã thành công chinh phục 7.0-7.5 IELTS cực ấn tượng. Cùng xem bí quyết của các bạn ấy nha.

Học online kết hợp offline, Hương cán đích 8.0

Vinh danh học viên

Họ tên: Trịnh Lan Hương

Học sinh THPT Hoàng Văn Thụ

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.0, Read-8.0, Wri-7.0, Speak-6.5

Lớp: B675, 0ITB015, EID01 

Xin chào mọi người,

Em tên là Lan Hương, 9/4 vừa rồi e vừa dự thi IELTS và đạt được kết quả siêu ưng ý là 7.5 thì hôm nay em xin chia sẻ về quá trình học tập của mình.

lan hương 7.5 ielts

Em bắt đầu học khoá Ebomb đầu tiên là tầm 1 năm trước với cô Thanh xong rùi qua học với cô Ngoc Anh, hai cô xinh gái mà vui vẻ lắm =)) xong rồi em có học thêm khoá luyện đề nma hơi chểnh mảng, còn đúng đợt em dính covid nên cũng trầy trật lắm =))

Trong suốt quá trình học thì em chỉ học theo giáo trình của thầy cô trung tâm và bộ cam từ 8 đến 14, ngoài ra cũng tham khảo nguồn trên mạng này kia nữa. Sau hơn một năm học thì e đúc kết được như sau

Listening(8.0): cái này em chỉ biết là cố gắng nghe thật nhiều, nghe hiểu chứ không nghe theo keyword. Không muốn nghe theo cam thì e chọn một bài TED theo chủ đề yêu thích để nghe thui chứ Lis em cũng không có tip nhiều

Reading(8.0): trước đây em thực hiện Skimming và scanning, sau đó em chỉ áp dụng 2 cái này ở passage 1 và 2. Ở passage 3 là bắt buộc phải đọc hiểu. Đọc đoạn nào thì cố gắng trả lời hết các câu hỏi có liên quan với đoạn đó. Với cả phải tích cực tra từ nhaa. Rất quan trọng ý

Writing(7.0): hôm đó em may mắn đi thi thì trúng tủ nên thả tay viết kín giấy Task 2 lun^^. Trước hôm thi thì em lên youtube coi mấy video hướng dẫn của bên trung tâm về cách làm từng dạng bài nữa. Mỗi ngày một dạng đến khi thi là ổn rùii.

Speaking(6.5): bữa đi thi em trúng cái đề lạ hoắc =)) thì tips là cố chêm thêm từ điểm cao vô để có gì điểm lexical nhỉnh lên một xíu. Tips thì có nhiềuu nma đến lúc thi là quên sạch trơn sáng bóng thui á

Em xin gửi lời cảm ơn xinh xắn đến thầy cô cũng như các chị hỗ trợ em suốt quá trình ôn thi đến đăng kí thi. Yêu IELTS FIGHTER nhiềuu.

Học trực tuyến đạt 7.0 mĩ mãn

Vinh danh học viên

Họ tên: Phạm Hoàng Phương Linh

Học sinh lớp 12

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.5, Read-7.0, Wri-7.0, Speak-6.5

Lớp: ITF047

Mình là học viên lớp IT047 của cô Alice mình muốn chia sẻ một chút kinh nghiệm của bản thân một chút, để các bạn sắp thi có thêm chút động lực.

phương linh 7.0 ielts

LISTENING

Đây là kỹ năng mình tự tin nhất, bởi mình tiếp xúc với nó nhiều nhất. Mình thường xuyên nghe nhạc nước ngoài, xem phim (lúc tắt phụ đề lúc không),và series phim mà mình hay coi là Friends.Trong lúc làm việc nhà mình cũng thường xuyên nghe podcast.

Trong quá trình ôn tập listening, mình không sử dụng phương pháp chép chính tả mà chỉ đơn thuần làm đề trong Cam. Sau mỗi lần làm đề mình sẽ dành thời gian ngẫm kĩ lại những câu không nghe được hoặc nghe sai. Phương pháp duy nhất mình sử dụng trong khi ôn luyện là take note, đặc biệt là với section 3.

Trong lớp cô Alice có giao bài tập nghe về nhà và check kĩ lưỡng vào buổi sau, cô cũng chỉ cho mình nhìu tips khác:)))

Tài liệu: toàn bộ bài nghe trong Cam cũng nwh những bộ đề khác như actual test; các kênh podcast tùy thích.

READING

Mình không có tips hay tricks gì cho bài đọc, ngoại trừ tip là khi làm T/F/NG hay Y/N/NG thì hãy nghe lý trí mách bảo, không có thì là NG chứ đừng suy diễn lung tung.

Tài liệu: vẫn là bộ Cam, từ 10-14; sách báo nước ngoài, nếu được cố gắng mở mang với nhiều.

WRITING

Đây, chướng ngại lớn nhất của mình .Lúc trước khi vào học ở trung tâm, mình ko biết viết như thế nào, nhưng nhờ cô chỉ và chữa bài tận tình, thêm vào đọc cái bài mẫy band 8, 9 của Simon từ đó tự rút kinh nghiệm. Mỗi ngày mình dành ra khoảng 1 tới 2 tiếng để luyện viết,. Gặp chỗ nào ko hiểu mình đều ib hỏi cô, và cô trả lời rất rất nhiệt tình

Hôm đi thi task 1 vào Line, task 2 vào một đề khá khoai. Line là thế mạnh của mình nên mình viết task 1 khá ok, còn task 2 mình thấy mình viết không được ổn cho lắm. Dẫu vậy, band điểm 7.0 hoàn toàn là mơ ước của mình

SPEAKING

Đối với mình, nói chậm mà trôi chảy còn hơn nói nhanh nhưng não không theo kịp. Cố gắng trau chuốt phát âm, đặc biệt những âm dễ bị nhầm lẫn. Tập nói trước gương hoặc tìm một partner sẽ là tuyệt vời nhất. Khi nói nhìn vào mắt của examiner, và tự tin, không được tăng điểm đâu nhưng như thế thì sẽ giúp ích thật nhiều trong quá trình nói đó ^^. Và quan trọng nhất là phải nói thật nhiều, tìm cho mình một môi trường có thể thực hành nói là tốt nhất.

Em xin được cảm ơn cô Alice Nguyen và trung tâm đã giúp e có được điểm số này.

Học 1-1 và thành quả 7.0 sau 20 buổi

Vinh danh học viên

Họ tên: Trần Nguyên Anh

Học sinh lớp 12

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.0, Speak-6.5

Lớp: 1-1 LTT_137_20

Xin chào các bạn, mình là Nguyên Anh, học viên lớp 1:1 của thầy Huy Hoàng, cơ sở 44 Trần Quốc Hoàn.

nguyên anh 7.0 ielts - 1 nguyên anh 7.0 ielts - 2

Trước đây mấy tháng, mình đã thi IELTS nhưng chưa đạt band điểm Speaking mà mình mong muốn, nên mình đã đăng ký khóa học 1:1 với thầy và IELTS Fighter. Thầy đã giúp mình sửa cách phát âm, dạy mình các cấu trúc câu trả lời và giúp mình luyện theo bộ đề dự đoán mà thầy soạn. Thầy rất nhiệt tình, vui tính và cũng chỉ cho mình rất nhiều mẹo để cải thiện khả năng Speaking cũng như tâm lý khi thi. Vừa rồi mình có đi thi, và đề thi giống đến 90% những đề thầy đã cho mình luyện.

Mình đã tăng được 1 band speaking sau khóa học với thầy, vừa đủ đạt target luôn. Mình muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Huy Hoàng và chị Hoàng Hồng Hiên ở Xã Đàn, đã nhiệt tình hỗ trợ mình trong suốt khóa học ạ.

Từ F đến LĐ và quả ngọt 7.0 IELTS

Vinh danh học viên

Họ tên: Hà Minh Dương

Học sinh lớp 12

Overall: 7.0 IELTS

Lis-8.5, Read-8.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Lớp: ITF045, EIA54, B637, EID05

Xin chào mọi người, mình là Dương, mình theo học tại IELTS Fighter từ lớp F đến lớp Đề, và đều học online từ năm 2021 đến nay. 

minh dương 7.0 ielts

Mình lựa chọn học online vì tình hình dịch bệnh nhưng mình thấy chất lượng, tương tác học giữa giáo viên và học viên không trầm chút nào, khác với các lớp online khác mình từng học.

Cô giáo dạy mình là cô Ngọc Anh và cô Dung - hai cô giáo siêu tâm lý, mỗi giờ học đều rất thoải mái và tương tác sôi nổi. Nhờ những chia sẻ của hai cô mà mình đã có được cách học phù hợp cũng như biết sắp xếp thời gian học hiệu quả. Đặc biệt hai cô chữa đề rất kỹ, giúp mình cải thiện lỗi sai theo mỗi lớp, từ đó nâng band lên nhiều. Nhân đây em xin cảm ơn cô Ngọc Anh và cô Dung đã tận tình hỗ trợ em ạ.

Ngoài sự hỗ trợ của các cô giáo, tài liệu, và học trên lớp thì tại nhà mình tranh thủ làm hết bài tập cô giao để được chấm chữa tỉ mỉ. Bên cạnh đó, mình luyện thêm với bộ đề Cambridge IELTS quen thuộc, mình chọn từ cuốn 9 trở đi. Mình còn hay nghe nhạc với xem video Youtube, đặc biệt mình thích kênh TED-ed nhiều kiến thức mới.

Học IELTS mình nghĩ cần sắp xếp luyện tập hàng ngày thì sẽ cải thiện kỹ năng dần dần, đừng quá nóng vội mà muốn một phát ăn ngay. Chúc các bạn cũng học tập tốt và sớm đạt target nhé.

Đình Thắng và chia sẻ sau ba khóa học 

Vinh danh học viên

Họ tên: Nguyễn Đình Thắng

Học sinh lớp 12

Overall: 7.0 IELTS

Lis-8.5, Read-8.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Lớp: F1063, A973, A1385

Xin chào mọi người!

Mình là học viên của IELTS Fighter 456 Xã Đàn, mình đã học 3 lớp trong đó của thầy Nam, cô Linh, cô Hồng Ngọc. Mình rất hài lòng với sự nỗ lực của bản thân khi đạt được số điểm overall 7.0 trong lần thi đầu tiên dù số điểm này không cao như các bạn trong group.

Đình thắng 7.0 IELTS - 1 Đình thắng 7.0 IELTS -

Mình hiện đang là học sinh lớp 12 và mình quyết định chọn IELTS Fighter để làm lớp ôn luyện sau nhiều lần cân nhắc qua nhiều trung tâm bởi giá phù hợp và trung tâm cũng có nhiều giáo viên dạy giỏi - minh chứng rõ nhất là sau khi học thì mình đã có được số điểm mình mong ước. Mặc dù mình học là lớp online thế nhưng lớp rất vui vẻ, mình vẫn có cơ hội được giao tiếp và trò chuyện với giáo viên và các học viên khác. Không chỉ vậy, ở trung tâm còn có các chị hỗ trợ vô cùng tận tâm và đáng iu (đặc biệt là chị Hạnh ạ hihi)

Về quá trình ôn luyện, ngoài thời gian học trên lớp, mình cũng dành thời gian cho việc tự ôn tập riêng của bản thân. Tài liệu mình dùng cho hai kĩ năng Listening và Reading là bộ Cam 10-16. Về Writing và Speaking, mình sử dụng bộ Band 9 của thầy Simon và tài liệu thầy cô giao. Bên cạnh đó mình có xem thêm kênh Youtube IELTS Crack with Rob có một số đề thi hay để tự luyện nữa.

Cuối cùng, em xin cảm ơn thầy Nam, cô Linh, cô Ngọc và IELTS Fighter đã hỗ trợ, đưa đến phương pháp học tập hiệu quả cho em thời gian qua. Học IELTS Fighter là miễn chê luôn á. 

Chúc các bạn cũng sớm đạt mục tiêu của mình nha.

Hành trình chinh phục 7.0 từ 4.0 của Trang

Vinh danh học viên

Họ tên: Nguyễn Hiền Trang

Học sinh lớp 12

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.0, Speak-6.5

Lớp: F1150, A1012 và B1580

Hello mọi người!!!

Mình là Trang và mình đã đồng hành với IELTS Fighter trong 3 khóa học F1150, A1012 và B1580.

Hiền trang 7.0 ielts

Vào khoảng cuối năm trước thì mình đã đi thi ielts và đạt được 7.0, một số điểm cũng k quá cao nhưng mình ôn thi khá gấp rút nên mình muốn ngoi lên đây để chia sẻ cho mng một số kinh nghiệm ôn thi trong khoảng thời gian ngắn của mình:

Với listening và reading, mình chỉ ôn bộ cam ( và mình thấy nó rất sát đề thi thật): Sau khi làm xong 1 test thì mình sẽ rút từ mới, từ đồng nghĩa và xem các cụm bị paraphrase rồi viết vào giấy nhớ dán vào sách luôn để lúc ôn lại mình có thể thấy được từ đó trong ngữ cảnh của bài luôn. Và sau 2 tuần mình sẽ làm lại bài đó để nhớ kĩ.

Đối với wri và spk, 2 kĩ năng này mình chuẩn bị sẵn dàn ý cho các dạng bài và cũng như từ mới theo các chủ đề. Và mình cũng luyện đề hàng tuần rồi gửi cho giáo viên của Ielts Fighter chấm nữa, các thầy rất nhiệt tình chữa bài luôn nên các bạn học ở đây yên tâm nhé!

Và trước khi đi thi các bạn nhớ bình tĩnh nhé, listening là kĩ năng thi đầu tiên nên cần sự tập trung cực cao đó.

Lời cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn đến Ielts fighter vì đã giúp e đạt được số điểm này ạ.

---

Chúc mừng các bạn học sinh đã thành công đạt 7.0-7.5 IELTS sau thời gian luyện tập chăm chỉ. Chúc các bạn thành công hơn nữa trong tương lai và cảm ơn các bạn đã đến với IELTS Fighter.

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng chinh phục IELTS chưa? Hãy inbox với chúng tôi để được tư vấn nha: