Là học sinh cấp 3, chuẩn bị thi đại học,Thùy Linh và Đức Hoài là những tấm gương được vinh danh trên báo VnExpress tháng 6 này với bí kíp chinh phục 8.0 IELTS cực kỳ hữu ích.

Cách học 8.0 IELTS của học sinh lớp 12 thế nào?

Tiếp bước những bài viết trên báo VnExpress về phương pháp học tập, VnExpress đã liên hệ cùng hai bạn trẻ là học viên IELTS Fighter - Thùy Linh, Đức Hoài để chia sẻ về cách học 8.0 IELTS của các bạn.

Với tinh thần sẻ chia hữu ích, các bạn chia sẻ tất cả những tuyệt chiêu mà mình đã áp dụng học tập thời gian qua. Từ các kênh miễn phí hữu ích theo phương châm tiết kiệm của Thùy Linh đến công thức luyện Speaing - Writing đặc biệt của Đức Hoài đã đem đến cho độc giả VnExpress nhiều cách học hiệu quả hơn.

Cùng đọc thêm bài viết của báo VnExpress chia sẻ kinh nghiệm học của hai bạn:

 Cách học 8.0 IELTS của bộ đôi cao thủ Thùy Linh - Đức Hoài trên báo VnExpress 1

Cách học 8.0 IELTS của bộ đôi cao thủ Thùy Linh - Đức Hoài trên báo VnExpress 2

Bài chia sẻ của Hoài trên báo VnExpress: https://vnexpress.net/kinh-nghiem-dat-8-0-ielts-cua-nam-sinh-lop-12-4291016.html

 

Video chia sẻ của Hoài 

Cách học 8.0 IELTS của bộ đôi cao thủ Thùy Linh - Đức Hoài trên báo VnExpress 3

Cách học 8.0 IELTS của bộ đôi cao thủ Thùy Linh - Đức Hoài trên báo VnExpress 4

Bài chia sẻ của Linh trên báo VnExpress: https://vnexpress.net/nu-sinh-on-luyen-8-0-ielts-bang-cac-kenh-mien-phi-4295127.html


Từ những chia sẻ hữu ích về cách học 8.0 IELTS, Thùy Linh và Đức Hoài đã đem đến cho độc giả cách học mới, tận dụng các nguồn miễn phí hiệu quả. Đồng thời hai bạn cũng chia sẻ về cách chọn lựa trung tâm học đúng thời điểm để tránh việc bị nản chí và nhanh đạt mục tiêu hơn, chuẩn bị tốt cho các dự định tương lai.

Hiện Đức Hoài và Thùy Linh đều đang đứng trước ngưỡng cửa thi THPT và đại học. Với 8.0 IELTS, các bạn đã có lợi thế miễn thi tiếng Anh, không phải ôn thi vất vả về môn này nữa. Đồng thời hai bạn đều đang chuẩn bị hồ sơ cho xét tuyển các trường đại học top đầu Hà Nội.

Những bài chia sẻ học IELTS từ các bạn trẻ trên VnExpress chuyên mục Học IELTS đang được đón nhận từ nhiều độc giả. Từ những kinh nghiệm hữu ích, cách học tăng tiến band điểm, hy vọng giúp độc giả áp dụng hiệu quả nâng band toàn diện.

Các bài báo tiếp theo thuộc dự án IELTS Fighter Phổ cập IELTS cho người Việt cùng VnExpress vẫn lên sóng đều đặn hàng tuần, các bạn cùng đón xem để áp dụng hiệu quả, nâng band điểm của bản thân mỗi ngày nha.