Lớp Pre 477 - lớp mất gốc do cô Nguyễn Thị Thúy An đứng lớp vừa kết thúc mới đây. Mọi người trong lớp có người học tiếp có người bận việc nên vẫn tự ôn luyện thi IELTS tại nhà nhưng những cảm xúc tuyệt vời khi tham gia khóa học vẫn còn đó.

Cảm nhận học viên:

  • Mong rằng thế gian này sẽ có nhiều người tận tâm như thầy
  • Thời gian học tại IELTS Fighter là đáng nhớ và ý nghĩa nhất
  • 6 Lý do vì sao bạn KHÔNG nên học IELTS tại IELTS Fighter

Dưới đây chính là những dòng tâm thư gửi đến cô An và IELTS Fighter của các bạn học viên khóa vừa rồi:

Hoàng Bảo Châu: " Cô An dạy giỏi, vui tính, học rất vui và thú vị. Em rất thích học ở đây, em sẽ học hết khóa của trung tâm."

Bạn ấy còn dọa nếu khóa sau cô An không dạy thì không học nữa nhưng các thầy cô IELTS Fighter đều vui vẻ, bạn ấy đã tiếp tục khóa học cao hơn với thầy cô giáo vui không kém cô An :))) 

Nguyễn Thị Đông: " Kiến thức được cải thiện sau một khóa ở IELTS Fighter. IELTS Fighter đã tạo cho tôi nhiều động lực học tiếng Anh. Cô giáo rất hiền nhưng tôi muốn cô giáo ghê gớm hơn tý!"

Lời nhận xét và mong muốn của học viên gửi gắm đến cô An.

Phương Trung Kiên: " Cô rất nhiệt tình trong việc giảng dạy, quan tâm đến từng học viên. Chúng em cảm ơn cô rất nhiều!" Lời cảm ơn chân thành gửi đến Ms.An.

Đặng Lê Văn: " Cảm ơn trung tâm và cô giáo đã tạo nên một môi trường học tập thật thú vị. Làm học trò của cô An thật là vui."

Bạn ấy cũng tiếc nuối vì khóa sau không được học cô An nữa nhưng với thầy cô mới, bạn luôn yên tâm với chất lượng giảng dạy và nhiệt huyết của thầy cô để theo học tại IELTS Fighter.

Phạm Thị Thoa: " Cô giáo giảng bài dễ hiểu, truyền cảm hứng và chia sẻ nhiều kỹ năng, cách học hiệu quả." Hy vọng rằng với những kiến thức học được, bạn Thoa sẽ đạt được điểm số cao trong tương lai.

Có vẻ các bạn đều yêu thích cô An rất nhiều nên ai cũng muốn được cô dạy khóa sau: " Em rất muốn cô An vẫn tiếp tục dạy khóa sau. Cô dạy dễ hiểu, nhiệt tình. " Tâm sự từ bạn Trân Ngoc Han.

 Một tâm thư rất dài nhưng từ một bạn không đề tên. Có thể là ngượng :)). Lời cảm ơn sâu sắc gửi đến cô giáo, đội ngũ tư vấn viên, các anh chị trong lớp của bạn là lời động viên giúp IELTS Fighter tiếp tục phát triển, cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Thêm hai bạn chỉ dành tâm thư để khen cô An xinh rất xinh và dọa nếu không học cô sẽ không học nữa. Bạn Nam - Thảo hiện đang theo học khóa tiếp theo và hài lòng với giáo viên trung tâm. Nhưng tình cảm dành cho cô An - người nâng đỡ và truyền cảm hứng học tiếng Anh IELTS đầu tiên sẽ luôn còn mãi.

Trịnh Kiều Trang: " Kỹ năng được cải thiện, cơ sở vật chất tốt, giảng viên thân thiện nhiệt tình, giảng dạy dễ hiểu." Chỉ vài câu ngắn gọn thôi nhưng đã nêu hết "ưu điểm" mà bạn ấy cảm nhận được ở IF.

Phuong Trung Kien: " Cô rất nhiệt huyết  trong giảng dạy. Cảm ơn cô rất nhiều."

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và dành sự yêu mến cho cô giáo và IELTS Fighter. Hy vọng các bạn đã có những giờ học bổ ích và nâng thêm tình yêu tiếng Anh, quyết tâm chinh phục IELTS của bản thân!