Hỏi đến sách luyện đề thì chắc chắc không thể bỏ qua bộ Cambridge được đúng không? Đây là bộ sách giúp các bạn luyện tập sát đề thật, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn từ ĐH Cambridge – nơi ra đề thi IELTS mà.

Thông tin Cambridge IELTS 1-2-3-4-5-6

  • Tên đầy đủ:Cambridge Practice Test for IELTS
  • Đánh dấu từ quyển số 1 sản xuất năm 2005 đến quyển 6 sản xuất năm 2011
  • Bộ sách luyện đề đến từ NXB ĐH Cambridge uy tín 

Review về Cambridge IELTS 1-6

Đặc điểm của bộ sách luyện đề là ra theo từng năm để bám sát xu hứng ra đề nhất định của các năm đó.Mà cuốn 1-6 được ra đời từ năm 2005-2011 nên hiện tại được đánh giá không còn mới nữa, nên dùng tham khảo.

Mỗi bộ sách luyện đề cung cấp 4 Test full kỹ năng. Trong đó Listening có phần đáp án và scripts đi kèm để ôn luyện và phân tích. Phần Reading có đáp án. Phần Writing và Speaking có đề câu hỏi và bài mẫu kèm theo như đáp án, phân chia theo band điểm.

cambridge ielts 1-2-3-4-5-6

Hiện đã cập nhật 15 quyển (link chung bạn click Trọn bộ Cambridge IELTS 1-17 có giải chi tiết) và 6 quyển này các bạn có thời gian thì tham khảo để luyện tập nhé. Bởi tuy đề cũ nhưng kiến thức không cũ đâu, bạn có thể tìm thấy nhiều từ vựng hay ho, thú vị ở đây cũng như luyện thêm kỹ năng làm bài.

Với kỹ năng Listening, các bạn nên nghe và làm bài trước để thử xem mình có hiểu bài hay không, định lượng mình được bao nhiêu điểm. Sau đó thì xem Scripts rồi kiểm tra lại mình sai ở đâu và tìm ra các từ vựng mới trong bài Nghe. Các chủ đề bài Nghe ở sách này tuy không được đánh giá sát đề thi xu hướng năm nay nhưng đều quen thuộc và có thể gặp trong bất kỳ đề thi nào. Học nhiều hiểu rộng sẽ không thừa đâu nhé.

Với kỹ năng Reading cũng tương tự. Các đề sẽ đem lại kho từ vựng ấn tượng mà có lẽ bạn chưa biết đâu đấy. Bạn cũng có thể sử dụng để luyện đề, cách phân bố thời gian cũng như làm các dạng bài hiệu quả hơn.

Writing – Speaking có những bài mẫu để tham khảo, chắt lọc các từ vựng và cách viết hay đem lại cho bạn nguồn tham khảo đáng giá đấy. Nếu đang thiếu nguồn học tập thì đừng bỏ lỡ nhé.

Tải ngay Cambridge IELTS 1-6 pdf+audio

Dưới đây, gửi các bạn link tải:

  • Cambridge IELTS 1
  • Cambridge IELTS 2
  • Cambridge IELTS 3
  • Cambridge IELTS 4
  • Cambridge IELTS 5
  • Cambridge IELTS 6

->

INBOX

Như đã nói, bộ Cam 1-6 có thời gian xuất bản đã lâu nên hiện nay không được nhấn mạnh luyện tập nữa nhưng kiến thức chung và nhiều từ vựng, bài mẫu trong này vẫn rất tốt để cùng tham khảo áp dụng cho bài thi của bạn.

Hãy tận dụng thời gian luyện đề, tải thêm các quyển được xuất bản sau này, đặc biệt có giải chi tiết ở link trọn bộ sách mà mình chia sẻ ở trên để nâng cao hơn kỹ năng của bạn mỗi ngày nhé. Luyện đề nên chú ý thời gian và phân tích đề, khai thác triệt để những kiến thức mà để chia sẻ.

Trên đây là một số hướng dẫn về sách Cambridge các bạn cùng tham khảo và tỉ về học nhé. Chúc các bạn học tập tốt và sớm đạt band điểm như mong muốn!