Cambridge IELTS Trainer một cuốn sách IELTS rất hay mà các bạn không thể bỏ qua nếu muốn đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS. Sách sẽ phân tích cụ thể cho các bạn từng dạng bài để người học hiểu rõ về đề thi IELTS. 

Đặc biệt với các bạn muốn luyện đề ôn luyện cấp tốc nhé!

Thông tin sách

➤ Tên: Cambridge IELTS Trainer

➤ Xuất bản: ĐH Cambridge

➤ Tình trạng: Full PDF + Audio

➤ Nội dung: bao gồm 6 bài test

➤ Sách dành cho band 4.5 trở lên luyện đề

Nội dung sách Cambridge IELTS Trainer

Cambridge IELTS Trainer bao gồm 6 bài test full cung cấp bạn đề thi và phân tích cụ thể từng dạng bài trong mỗi kỹ năng. Đây là cuốn sách học IELTS cấp tốc hiệu quả cho các bạn. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm sách và kinh nghiệm luyện thi IELTS cấp tốc  trong 2 tháng để học hiệu quả hơn nhé!

➤ Nội dung của phần này giới thiệu một cách đầy đủ những gì bạn cần làm và nên làm cho từng skills. Ví dụ như kỹ năng Listening, sách sẽ giới thiệu format Section I, II,III  và những lời khuyên, tips bạn cần thực hành cho từng section. Tương tự như vậy với 3 kỹ năng còn lại.

➤ Đối với IELTS speaking sẽ có câu hỏi và mẫu câu trả lời phân tích cụ thể để giúp các bạn biết được câu trả lời như thế nào sẽ đạt điểm cao.

➤ Phần đáp án của sách rất hay. Listening và Reading được tác giả giải thích cụ thể đáp án vì sao lại vậy. Điều này không phải sách luyện đề nào cũng có đâu nhé.

➤ Chính vì vậy, sau khi làm bài test xong các bạn sẽ dễ dàng so đáp án và phân tích ngược lại câu hỏi để từ đó bạn có kinh nghiệm hữu ích cho các bài test sau. Đây cũng là lý do cô yêu thích cuốn sách này.

ielts trainer

➤ Sách phù hợp cho ai?

Cuốn sách này rất đặc biệt cả những bạn ở trình độ nâng cao đều có thể sử dụng sách để nâng cao kiến thức cũng như tìm hiểu kỹ về dạng bài trong cấu trúc đề thi IELTS tốt nhất. 

Cambridge IELTS Trainer 1

IELTS Trainer là bạn đồng hành hoàn hảo cho việc luyện thi IELTS mà các bạn không thể bỏ qua nhé!

Lời khuyên: Các bạn ra hiệu sách uy tín mua cho mình cuốn Cambridge IELTS Trainer để học nhé! Điều này giúp bạn đang ủng hộ văn hóa sử dụng sách bản quyền, bên cạnh đó học sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bên cạnh tài liệu này, các bạn có thể xem thêm:

  • Tổng hợp sách IELTS Speaking do IELTS Fighter biên soạn
  • Trọn bộ Cambridge IELTS từ 1-15 ( PDF, Audio) + Giải Chi tiết
  • Tài liệu IELTS từ 4.0 lên 7.5 cho người mới bắt đầu

Chúc các bạn học tốt.