Xuất phát điểm là một người có vốn tiếng Anh ở mức bình thường, đầu vào 5.0-5.5, học viên Đặng Quốc Cường - lớp Fighter A68 đã xuất sắc chinh phục được số điểm IELTS đáng ngưỡng mộ - 7.5 IELTS chỉ sau một khóa học.

 

Ấn tượng với anh học viên điển trai, hiền lành ngay từ những ngày đầu tiên mở lớp. Là một người đã có gia đình, công việc vô cùng bận rộn nhưng anh Cường đi học rất chăm chỉ, dù nắng hay mưa thì cũng không bao giờ thấy vắng bóng anh trong mỗi giờ học. Từ mỗi bài tập thầy giao trên lớp, đến những Topic luyện tập hàng tuần trợ giảng gửi, anh đều làm, đều luyện tập lại rất nhiều lần.

 

Bảng điểm của học viên Quốc Cường

 Bảng điểm của học viên Quốc Cường

Sau 3 tháng “nằm gai nếm mật” với liên tiếp những bài học tại IELTS Fighter, học viên Quốc Cường đã mang về một kết quả không thể tuyệt vời hơn nữa. Đây, không chỉ là niềm tự hào của Quốc Cường, mà còn là niềm hạnh phúc của IELTS Fighter, của thầy Tùng, và của tập thể lớp A68.

 

 

Cảm ơn Quốc Cường, cảm ơn tập thể lớp A68 đã tin tưởng và lựa chọn IELTS Fighter làm nơi chắp cánh ước mơ cho mình!

Chúc học viên Quốc Cường sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trên chặng đường sắp tới. Mong rằng các bạn A68 sẽ tiếp tục tinh thần của này, sớm chinh phục được mục tiêu IELTS của bản thân mình và mang những kết quả thật tuyệt vời về “khoe” với thầy Tùng nhé!