Để phục vụ thuận tiện hơn giúp các bạn học IELTS không còn lo lắng về khoảng cách, IELTS Fighter chính thức khai trương cơ sở thứ 16 tại Trung Hòa Cầu Giấy. Đây sẽ là địa chỉ học tập vừa gần, vừa hiện đại phục vụ những ai sinh sống gần khu vực này thêm thuận lợi chinh phục IELTS.

Học IELTS quận Trung Hòa - địa chỉ IELTS Fighter ở đâu?

Địa chỉ cơ sở 16 của IELTS Fighter tại 48 Trung Hòa, Cầu Giấy. Đây là khu vực đường rộng, thoáng dễ di chuyển, có xe buýt rất thuận tiện đi lại cho mọi người.

cơ sở học IELTS của IELTS Fighter tại Trung Hòa, Cầu Giấy

Địa chỉ IELTS Fighter Trung Hòa, Cầu Giấy

Học IELTS cùng IELTS Fighter với tinh thần chiến binh

Luôn sẵn sàng giúp sức các bạn cùng nhau chinh phục IELTS, trung tâm hướng tới trang bị kiến thức và sức mạnh tinh thần chiến binh giúp các bạn đạt được điểm số IELTS cao như mong muốn.

➤ Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi từ 8.0-8.5 IELTS trở lên, được đào tạo chuyên sâu phong cách giảng dạy vừa truyền tải kiến thức vừa đem lại sự thoải mái, không mệt mỏi hay chán nản khi học tập. Các giáo viên là người truyền lửa giúp học viên nâng cao trình độ mỗi ngày.

➤ Giáo trình được biên soạn chuyên sâu với chuẩn Cambridge, cập nhật đề thi mới, xu hướng ra đề giúp học viên ôn luyện hiệu quả.

➤ Môi trường học tập thân thiện, không gian tại Trung Hòa rộng thoáng và đầy đủ cơ sở vật chất, thiết kế thân thiện, tạo cảm giác cho các bạn học tập thoải mái nhất.

➤ Lộ trình học tinh gọn, thiết kế theo level, tăng band điểm đều và chắc chắn, cam kết chuẩn đầu ra.

➤ Các bạn chọn giờ học linh hoạt theo ngày trong tuần, 3 buổi/tuần thêm 1 buổi bổ trợ nâng cao đều 4 kỹ năng, phát triển kiến thức toàn diện.

➤ Và giá học phí hợp lý, phù hợp với các bạn. Với tiêu chí IELTS dành cho tất cả mọi người, IELTS Fighter luôn hỗ trợ giúp các bạn học IELTS tốt nhất.

Các bạn có thể tham khảo các khóa học:

  • KHÓA HỌC IELTS MỤC TIÊU 5.0-5.5
  • KHÓA HỌC BỨT PHÁ MỤC TIÊU 6.0-6.5
  • KHÓA HỌC TRỌN GÓI 7.0 IELTS CAM KẾT ĐẦU RA

Bên cạnh đó, ưu đãi hoc phí lên tới 6.500.000 nhân dịp khai trương tháng 10 các bạn nhanh nhanh đăng ký nhé!

Một số hình ảnh khai trương cơ sở thứ 16:

IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS Trung Hòa, Cầu Giấy - 2

IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS Trung Hòa, Cầu Giấy - 3

IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS Trung Hòa, Cầu Giấy - 4

IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS Trung Hòa, Cầu Giấy - 5

IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS Trung Hòa, Cầu Giấy -  6

IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS Trung Hòa, Cầu Giấy - 7

Cảm ơn các bạn đã đến tham gia khai trương cùng IELTS Fighter! Cùng nhau chiến đấu chinh phục IELTS trong thời gian tới nhé!