Workshop “Wake up IELTS” tại cơ sở 125 Bà Hom và 837C Nguyễn Ảnh Thủ 

Đây là Workshop dành cho các newbies nhằm giúp các bạn định hướng lộ trình và phương pháp học IELTS hiệu quả, được dẫn dắt bởi Mr Jim Nguyễn 8.0 IELTS. 

Thầy Jim Nguyễn - 8.0 IELTS chia sẻ kinh nghiệm học IELTS

Thầy Jim Nguyễn - 8.0 IELTS chia sẻ kinh nghiệm học IELTS 

Tại buổi Workshop, các bạn được lắng nghe thầy Jim chia sẻ về: 

- Tổng quan bài thi IELTS của từng kỹ năng và tiêu chí chấm điểm Speaking – Writing 

- Phương pháp học RIPL độc quyền  

- Những điều cần lưu ý trước ngày thi IELTS 

Chưa dừng lại ở đó, kết thúc buổi Workshop, các bạn còn đem về cho mình những phần quà hấp dẫn như nồi chiên không dầu, chuột không dây, tai nghe Bluetooth, bình giữ nhiệt, tài liệu IELTS,… 

Rất nhiều phần quà đã được trao đến các bạn tham gia Workshop

Rất nhiều phần quà đã được trao đến các bạn tham gia Workshop

Workshop “Speaking bất bại cùng IELTS Fighter” ở cơ sở 141 Đỗ Xuân Hợp 

Speaking là một kỹ năng khá “khó nhằn” với đại đa số thí sinh. Không chỉ vững ngữ pháp và từ vựng, các bạn còn cần phải thuần thục phát âm và luyện nói mỗi ngày để có thể tự tin trình bày phần thi trước giám khảo. 

Học viên được xếp ngồi thành vòng tròn để luyện Speaking cùng nhau

Học viên được xếp ngồi thành vòng tròn để luyện Speaking cùng nhau 

Vì thế, buổi Workshop cùng cô Ngọc Hồ chính là cơ hội để các bạn luyện nói trôi chảy, phát âm chuẩn và tăng khả năng phản xạ. Qua đó, các bạn sẽ quen dần với việc nói tiếng Anh trước mọi người và giảm đi áp lực đáng kể trong phòng thi Speaking. 

Chọn ngành, chọn nghề với Workshop “Định hướng chọn nghề nghiệp phù hợp cho tương lai” tại cơ sở 129 Nguyễn Thị Thập 

Đối với các bạn học sinh cấp 3 và những bạn chuẩn bị bước vào giảng đường Đại học, việc xác định ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân là một bước vô cùng quan trọng, quyết định con đường học tập đúng đắn và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. 

Buổi Workshop được dẫn dắt bởi Thầy Nguyễn Thành Thái - GV tại IELTS Fighter

Buổi Workshop được dẫn dắt bởi Thầy Nguyễn Thành Thái - GV tại IELTS Fighter 

Buổi Workshop được chia sẻ bởi Thầy Nguyễn Thành Thái, GV nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại IELTS Fighter. Thầy không chỉ đem đến cho các bạn những cái nhìn mới mẻ và thú vị về các ngành nghề hot hiện nay, mà còn định hướng cho từng bạn những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Từ đó giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợp trong tương lai. 

Bạn có muốn tham gia những buổi Workshop hữu ích để trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng về học IELTS? IELTS Fighter luôn tổ chức các buổi Workshop thường xuyên tại hơn 60 cơ sở trên toàn quốc, không chỉ dành cho học viên mà còn cả những bạn luôn quan tâm và yêu mến IELTS Fighter! Vì vậy đừng quên theo dõi Fanpage IELTS Fighter và nhanh tay đăng ký tham gia nhé!