Chương trình Chào tân sinh viên 2019 " Trở về nguyên bản" ngày 23/10/2019 với sự góp mặt của 21 câu lạc bộ đồng hương Nghệ - Tĩnh, 1500 tân sinh viên diễn ra trong bầu không khí sôi động, tuyệt vời của các bạn trẻ, thể hiện giá trị và tinh thân người con Nghệ Tĩnh.

IELTS Fighter đồng hành chương trình Tân sinh viên Nghệ Tĩnh 2019 - 1

Chương trình chào Tân sinh viên 2019 - Trở về nguyên bản 

Luôn mong muốn đóng góp được nhiều hơn cho quê hương và giúp đỡ những bạn sinh viên quê mình có thêm động lực cùng cố gắng nâng cao tri thức, tổng giám đốc Nguyễn Thị Giang đã cùng đồng hành tài trợ và tặng những học bổng, phần quà ý nghĩa cho các bạn thủ khoa, những bạn sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

IELTS Fighter đồng hành chương trình Tân sinh viên Nghệ Tĩnh 2019 - 2

Đại diện giám đốc IELTS Fighter - chị Nguyễn Thị Giang tham gia chương trình

" Là một người con xứ Nghệ, cũng từng chân ướt chân ráo bước ra Hà Nội học tập, chị thấu hiểu sự khó khăn của cuộc sống sinh viên xa nhà, của những ngày tháng bơ vơ nơi đất khách, thậm chí còn từng bị lừa gạt bởi mong muốn kiếm việc làm thêm thu nhập đỡ đần bố mẹ. Những ngày tháng sinh viên bên cạnh giảng đường, bài học là trăn trở của người đã trưởng thành, lo cho tương lai mình sẽ về đâu.

Nhưng, mỗi giai đoạn phát triển của bản thân, chúng ta đều sẽ có những bài học cho riêng mình. Bản thân chị đã trải qua và hiểu rõ sự kết nối rất quan trọng giữa cộng đồng Nghệ - Tĩnh. Chúng ta hiểu nhau và chúng ta cùng giúp nhau vươn lên mặc khó khăn đến mức nào. Vì thế, chị và IMAP đã chọn đồng hành cùng các chương trình của Ban liên lạc đồng hương Nghệ Tĩnh với mong muốn sẽ giúp gắn kết, chia sẻ cùng mọi người những giá trị tốt đẹp hơn trong cuộc sống. 

Hy vọng với những chương trình ý nghĩa của Ban liên lạc và IMAP đồng hành sẽ giúp các bạn có thêm động lực và vững bước trên hành trình chinh phục tri thức tại Thủ Đô. Chúc các bạn tân sinh viên một năm học bứt phá và thành công "

IELTS Fighter đồng hành chương trình Tân sinh viên Nghệ Tĩnh 2019 - 3

Chị Giang chia sẻ tại chương trình với các bạn Tân sinh viên

Tổng số 40 triệu học bổng trị giá 160 triệu đồng và phần quà ý nghĩa đã được trao tay các bạn sinh viên thủ khoa tuyên dương những bạn vượt khó khăn trong học tập. Bên cạnh đó là hơn 1000 sách và sổ tay, trao tặng các bạn tham gia chương trình.

Cũng tại chương trình, chị Nguyễn Thị Giang đã chia sẻ về những giá trị cốt lõi để thành công, hy vọng sẽ giúp các bạn sinh viên có định hướng học tập và xây dựng những ước mơ lớn, vươn xa thành công trong tương lai, rạng danh xứ Nghệ. Chị cũng rất xúc động khi nhắc về cuộc sống sinh viên, những ngày tháng khởi nghiệp đầy khó khăn và nhiều thách thức. Nhưng, chính từ khó khăn đó, tinh thần của một người con xứ Nghệ, kiên cường đã giúp công ty IMAP và IELTS Fighter thành công như ngày hôm nay. 

IELTS Fighter đồng hành chương trình Tân sinh viên Nghệ Tĩnh 2019 -  4

Chị Giang tặng học bổng cho đại diện Ban liên lạc Nghệ Tĩnh

Hy vọng rằng, các bạn sinh viên Nghệ - Tĩnh sẽ có những trải nghiệm mới trong cuộc đời sinh viên 4 năm tới. Chào Tân sinh viên 2019 ??

IELTS Fighter đồng hành chương trình Tân sinh viên Nghệ Tĩnh 2019 -  5

IELTS Fighter đồng hành chương trình Tân sinh viên Nghệ Tĩnh 2019 - 7

Các bạn sinh viên cháy hết mình tại chương trình

Một số hình ảnh sôi động của chương trình

 Đội sinh viên Bách Khoa đến với chương trình

 Trực tiếp chương trình Chào Tân Sinh viên 2019

Xem thêm:

IELTS Fighter mang Đông ấm về bản làng Diên Lãm