Vậy là năm mới 2024 đã tới, mang mùa Xuân của đất trời đến với thầy trò IELTS Fighter. Để chào đón năm mới 2024, IELTS Fighter đã đồng hành cùng rất nhiều các trường Cấp 2, Cấp 3, Đại học trên khắp cả nước tổ chức hàng loạt sự kiện, chương trình ngoại khóa ý nghĩa. Chuỗi hoạt động đã giúp các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần học tập, đồng thời có cơ hội tiếp cận gần hơn với kì thi IELTS.

Còn gì tuyệt vời hơn khi những thanh âm tuổi trẻ được các bạn học sinh, sinh viên và đội ngũ IELTS Fighter cùng hòa nhịp. Cùng IELTS Fighter điểm lại một số hoạt động ý nghĩa trong chuỗi sự kiện nhé!

Sự kiện chào Tân Sinh Viên BK’S COLOR 2023 - Nơi những thanh âm ngân vang tại Đại học Bách Khoa Đà Nẵng

BK’S COLOR 2023 - Nơi những thanh âm ngân vang là sự kiện chào Tân sinh viên của trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng. Chương trình diễn ra vô cùng thành công với sự tham dự của quý Đại biểu đại diện từ Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên thành phố Đà Nẵng, Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng, Ban Giám Hiệu nhà trường, các quý thầy cô cùng 14 Liên Chi Đoàn thuộc Trường Đại học Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng.

IELTS Fighter trao tặng các phần học bổng cho các bạn sinh viên ĐH Bách khoa - ĐH Đà Nẵng

Các bạn sinh viên tích cực tham gia hoạt động trong chương trình

Nối tiếp thành công của những chương trình trước, IELTS Fighter đã có dịp đồng hành, cháy hết mình qua các phần Teambuilding, Nhạc hội cùng các tiết mục hấp dẫn của các bạn Tân DUTer, cùng nhau tạo nên bản nhạc mang âm điệu thanh xuân, nhiệt huyết. 

Hy vọng các phần quà học bổng giá trị trao đến tay sẽ giúp các bạn có thêm động lực học tập, thêm phần nỗ lực và tiếp cận gần hơn với kỳ thi IELTS, tạo cơ hội rộng mở cho bản thân trong tương lai.

Hẹn bạn ở đỉnh vinh quang 7.0+ IELTS - Workshop offline cùng sinh viên Học viện Ngân Hàng

Hiểu được tầm quan trọng của chứng chỉ quốc tế IELTS đối với sinh viên, vừa qua, IELTS Fighter đã có dịp ghé thăm Học viện Ngân hàng, kết hợp cùng Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức thành công buổi Workshop “Hẹn bạn ở đỉnh vinh quang 7.0+ IELTS”.

Workshop offline cùng thầy cô và các bạn sinh viên Học viện Ngân hàng

Sự kiện diễn ra dưới sự dẫn dắt của các diễn giả là chuyên gia IELTS tại IELTS Fighter đã giúp các bạn sinh viên củng cố, trau dồi thêm những kiến thức hữu ích về chứng chỉ IELTS, từ đó rút ra phương pháp, lộ trình học IELTS hiệu quả và phù hợp với bản thân.

IELTS không chỉ giúp các bạn sinh viên mở rộng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp mà còn có thể dùng để quy đổi các điểm học phần tiếng Anh trên Đại học, đồng thời đáp ứng chuẩn đầu ra. 

Các bạn sinh viên nhận phần quà ý nghĩa từ IELTS Fighter

Workshop Ứng dụng AI vào học tiếng Anh hiệu quả cùng sinh viên ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP. HCM

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã tạo ra đột phá trong nhiều lĩnh vực, và ứng dụng trong việc học tiếng Anh không phải là ngoại lệ. Hiểu rõ những lợi ích của AI trong việc học và dạy học, IELTS Fighter đã tổ chức buổi Workshop “Ứng dụng AI vào học tiếng Anh hiệu quả” và nhận được sự tham gia ủng hộ nhiệt tình từ các bạn sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Sự kiện đã mang đến một diễn đàn thú vị và bổ ích về cách AI tác động và nâng cao quá trình học ngoại ngữ, cung cấp thêm nhiều kiến thức và kỹ năng để các bạn sinh viên ứng dụng AI vào công việc học tập, cho các bạn cơ hội thảo luận và trao đổi ý kiến với nhau về đa khía cạnh của trí tuệ nhân tạo.

Buổi Workshop "Ứng dụng AI vào học tiếng Anh hiệu quả" có sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên

IELTS Fighter xin gửi lời tri ân và cảm ơn chân thành tới các bạn sinh viên, thầy cô và CLB Nguồn nhân lực trẻ Đại học KHXH&NV cùng thầy cô đến từ IELTS Fighter cơ sở Thủ Đức - Hoàng Diệu 2, diễn giả Nguyễn Mai Thảo Chi, MC Nguyễn Nam đã ủng hộ, hỗ trợ công tác tổ chức và dẫn dắt buổi gặp gỡ diễn ra thật thành công.

Các bạn sinh viên tích cực tham gia, đặt câu hỏi và tìm hiểu sâu về Trí tuệ nhân tạo và Chứng chỉ IELTS

Music To The Soul - Chung kết cuộc thi Hát tiếng Anh TP. Cẩm Phả năm 2024

Tối ngày 6/1/2024 vừa qua, IELTS Fighter Cẩm Phả đã phối hợp cùng Thành Đoàn Cẩm Phả và Trung tâm Vincom Cẩm Phả tổ chức Chung kết cuộc thi “Hát tiếng Anh - Music to the Soul” Cẩm Phả năm 2024. Tham dự vòng Chung kết có tới 21 tiết mục xuất sắc nhất từ hơn 100 bài dự thi đến từ các thí sinh, nhóm thí sinh trên địa bàn thành phố.

Cuộc thi "Hát tiếng Anh - Music to the Soul" Cẩm Phả 2024 với sự đồng hành của IELTS Fighter Cẩm Phả

Cuộc thi đã tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên, thanh thiếu nhi đam mê các loại hình biểu diễn nghệ thuật có cơ hội thể hiện bản thân, củng cố phong trào văn hóa nghệ thuật và xây dựng tổ chức Đoàn, Đội, Hội vững mạnh.

Hy vọng ác phần quà đến từ IELTS Fighter sẽ giúp các bạn trẻ Cẩm Phả có thêm động lực để phát triển, sáng tạo trong học tập và rèn luyện.

IELTS Fighter trao tặng học bổng tiếng Anh cho các bạn học sinh, sinh viên Cẩm Phả

Chương trình diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ của các bạn trẻ

IELTS Fighter rất vinh dự vì có dịp được tham dự, đồng hành và cùng chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm, đặc biệt lan tỏa lợi ích, giá trị đặc biệt của chứng chỉ IELTS đối với tương lai của các bạn. Chúc các bạn sẽ có những lựa chọn và định hướng đúng đắn, phù hợp với mục tiêu của mình!