Lớp PreF 620 đã cùng nhau đi qua hai tháng học, các bạn tiếp tục tiến lên bước mới trên lộ trình học IELTS của bản thân. Chia sẻ sau hai tháng, các bạn đều ngậm ngùi, cảm ơn thời gian đã qua và hy vọng thời gian sắp tới ai cũng thành công.

tập thể lớp Pref620

Mùa hè ý nghĩa nhất, cảm ơn PreF 620

PreF 620 do Mr. Quân trực tiếp giảng dạy. Với sự nhiệt tình của mình, thầy cùng các bạn học tập, chia sẻ kiến thức và mở ra thế giới mới hơn, nâng cao cho các bạn học viên. Chia sẻ về điều này bạn Trần Việt Hà viết: " Sau khoảng thời gian hai tháng học khóa PreF, khóa học đầu tiên của em với trung tâm, em cảm thấy bản thân đã học được thêm quá nhiều điểm bổ ích và thú vị.

Từ một người có tính cách hơi nhút nhát và bị mất gốc, em cảm thấy mình đã tự tin hơn trong Kỹ năng Speaking. Em học được học thêm nhiều mẹo hay từ những kỹ năng khác, từ đó giúp em bớt sợ tiengs Anh hơn.


Thầy Quân với phương pháp dạy lôi cuốn và lòng nhiệt huyết cùng các bạn dễ gần, giúp đỡ nhau rất nhiều điều đã đưa em đến ngày hôm nay. Chỉ hai tháng ngắn ngủ nhưng cực kỳ ý nghĩa, mùa hè ý nghĩa nhất.

Em mong tất cả mọi người sẽ cùng đồng hành với nhau tới cuối con đường với một kết quả rực rỡ nhất. Cảm ơn thầy, cảm ơn trung tâm rất nhiều ạ."

Tâm sự lớp Pref620 - 1

Bạn Trần Thị Trang Linh chia sẻ: " Sau một thời gian tuy không quá dài nhưng trung tâm ielts fighter đã để lại cho em rất nhiều ấn tượng tôt đẹp. Các chị tư vấn rất nhiệt tình giúp đỡ và luôn tươi cười thân thiện.

Điều khiến em ấn tượng nhất đó chính là cách giảng dạy của thầy quân. Trước đây em đã tùng học qua một trung tâm dạy IELTS khác, khi đến với lớp của thầy em đã có những trải nghiệm hoàn toàn khác về IELTS, đó là lần đầu tiên em có thể load được phần Reading. Dù có nhiều thầy cho bài quá khó và em không làm được câu nào nhưng những bài tập khó đó đã giúp kỹ năng của em tốt hơn rất nhiều. Cảm ơn trung tâm và thầy ạ."

Tâm sự lớp Pref620 - 2

Bạn Bùi Thị Thảo: " Sau những ngày học tại trung tâm, em đã làm quen được một vài bạn mới. Ngày đầu vào lớp cảm giác rất khác vì đây là lần đầu em học bộ môn này.

Việc quen với phương pháp học mới làm em khá bỡ ngỡ nhưng được sự tận tâm giúp đỡ của các chị tư vấn và thầy quân người mà giúp đỡ em rất nhiều trong hơn một tháng qua. và em cũng cảm ơn các bạn cùng lớp pref620.

Qua đây em mong mỗi người có tật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Các bạn ở lớp mình và mọi người học ở trung tâm sẽ luôn vượt qua kỳ thi.

I

Tâm sự lớp Pref620 - 2

Cảm ơn các bạn lớp PreF 620 đã tin tưởng và lựa chọn học tập cùng IELTS Fighter Hải Phòng, cùng cố gắng cho thời gian tới lớp F, lớp A, lớp B để đạt được mục tiêu đầu ra mong muốn nhé. Chúc mừng cả nhà lên lớp rồi <3

Tâm sự lớp Pref620 - 3