Cùng nhìn lại chặng đường học tập và chinh phục 7.0 - 7.5 IELTS của dàn học viên cơ sở 49F Phan Đăng Lưu xem các bạn ấy có những kinh nghiệm xương máu gì nhé!

Minh Triết cán mốc 7.5 IELTS vượt ngoài mong đợi

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Đức Minh Triết

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.5, Read-9.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: B37625

Kính chào ban lãnh đạo cùng quý thầy cô trung tâm anh ngữ IELTS Fighter 49F phan đăng lưu, P.3, Quận Bình Thạnh!

Mình là phụ huynh của em Nguyễn Đức Minh Triết, là học viên tại trung tâm. con của mình vừa tham dự kỳ thi IELTS vào ngày 21/08/2023 và đạt kết quả 7.5. Con được kết quả như hôm nay là nhờ sự dạy dỗ tận tình của quý thầy cô giàu kiến thức và nhiều kinh nghiệm ở trung tâm. Mình rất vinh dự và xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô.

Kinh nghiệm đạt 7.5 của Minh Triết thành tích 7.5 ấn tượng của học viên Minh Triết

Kính chúc trung tâm luôn được nhiều phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em của mình tham gia các lớp học tại IELTS Fighter. Kính chúc ban lãnh đạo trung tâm cùng quý thầy cô có nhiều sức khỏe để dìu dắt được nhiều học viên đạt kết quả xuất sắc.

Hoàng Khang thành công xét tuyển đại học nhờ 7.0 IELTS 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Hoàng Khang

✪ Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Overall: 7.0 IELTS

Lis-8.0, Read-7.0, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: F30685, A35967

Heyo mọi người, mình là Khang, đang là học viên tại chi nhánh 49F Phan Đăng Lưu Q.Phú Nhuận. Thì cách đây 1 tháng, mình phải thi gấp vì vướng vào vài chuyện liên quan đến xét tuyển đại học nên lúc đó mình chỉ mong đạt được overall là 5-5.5. Nhưng lúc mình nhận kết quả thì nó vượt qua cả mong đợi của mình với overall 7.0, bởi vì aim của mình là từ ≥ 7.0 thôi, nhưng mà nhiêu đây cũng đủ khiến mình giẫy đành đành ròi.

Hoàng Khang thành công xét tuyển vào đại học nhờ 7.0 IELTS Hoàng Khang cán mốc 7.0 IELTS

Tuy nhiên, phải kể đến sự giúp đỡ của cô Hiền Loan ở lớp F và A vì đã giúp đỡ mình cũng như chỉ những tips khi làm bài reading và listening. Nhất là ở writing, tại vì cô luôn nhiệt tình feedback cũng như chỉnh lại lỗi ngữ pháp và cách paraphrase cho hợp lý ( tại lúc đó làm homework nhưng sai đề). Còn về speaking, nhất là ở part 2 thì cô hay gợi ý một vài từ để mình triển khai idea để nói 1 cách lưu loát hơn (và đợt đó thi trúng tủ:>>)

Tóm lại thì học ở lớp cô rất vui và cũng nhiệt tình giúp đỡ các học viên đang gặp khó khăn về speaking cũng như 3 kỹ năng khác ( spoil tí là thi cuối kì ở trung tâm thì cô sẽ bao nước :>>). To conclude, I want to thank you for all the support from Mrs. Hien Loan and all consultants at the IELTS Fighter Phan Dang Luu center. Best wishes to you all.

Đắc Lộc chuẩn bị sẵn sàng xét tuyển đại học với 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hoàng Đắc Lộc

✪ Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: B37625, LĐ45859

Xin chào mọi người, em là Đắc Lộc, học viên của trung tâm IELTS Fighter ở TP.HCM. Em mới thi IELTS trên máy tính vào ngày 23/09/2023 và đạt aim với kết quả là 7.0 overall, một con số khá cao so với em.

Trước khi học trung tâm thì em là một đứa gần như mù tịt tiếng Anh với điểm trong lớp toàn 5,6 nên với em 6.5 đã là 1 thử thách, còn 7.0 chắc em chưa dám nghĩ tới. Nhưng nhờ sự hỗ trợ tận tình, tận tâm, và tận tụy của các thầy cô ở trung tâm như thầy Luân, cô Giang tại cơ sở Điện Biên Phủ, và đặc biệt thầy Long ở cơ sở Phan Đăng Lưu mà em đã ngày càng tiến bộ và đạt được target gần như không tưởng với em.

Hành trình chinh phục 7.0 IELTS của nam sinh trường chuyên Lê Hồng Phong kết quả 7.0 ngoài kì vọng của Đắc Lộc

Em có cơ hội được học tại 2 cơ sở là IF ở Điện Biên Phủ và IF ở Phan Đăng Lưu nên em xin gửi chút ít review về 2 cơ sở này. Đầu tiên thì từ các anh chị tư vấn viên đến thầy cô giáo ai cũng thân thiện, dễ thương, hỗ trợ học viên hết mình. Thứ hai là cơ sở vật chất khá là tốt em khá ưng ý. Thứ ba là giáo viên nào em có cơ may được học qua đều rất tâm huyết với nghề.

Quan trọng là bài này để em xin cảm ơn các thầy cô đã support, dạy em hết mình và các anh chị tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ em.

P/s: Nếu sau này có thời gian chắc chắn em sẽ trở lại trung tâm để học và kiếm con điểm cao hơn nữaaaaaa

—----------

Chúc mừng các bạn học viên nhà IELTS Fighter 49F Phan Đăng Lưu đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu IELTS của mình. Hi vọng với thành tích lần này sẽ giúp các bạn thực hiện được nhiều dự định trong tương lai hơn nữa nhé!

Nếu bạn cũng đang có mục tiêu chinh phục chứng chỉ IELTS thì đừng ngần ngại liên hệ với IELTS Fighter để được tư vấn 1:1 lộ trình học tinh gọn cùng nhiều ưu đãi học phí hấp dẫn trong tháng này bạn nhé.