Các bạn học viên từ các trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, THPT Cửa Lò, THPT chuyên ĐH Vinh...đã từng bước học IELTS như thế nào? Dưới đây là chia sẻ những kinh nghiệm có thể hữu ích với bạn.

Khánh Linh vượt aim 6.5, đạt 7.5 từ mất gốc

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Thái Khánh Linh

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT Nam Đàn 2

Read-8.0, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: BA157, Pre1384, PREF1071, F25760, A27864, LĐ31839, LĐ40254

 
Xin chào mọi người, mình là Thái Linh học viên của IELTS Fighter 74 Hermann - TP Vinh.
 
thái linh 7.5 IELTS bảng điểm thái linh 7.5 IELTS
 
Mình đã gắn bó với lớp học on trong suốt quãng thời gian trong và sau dịch covid. Thực sự lúc đầu mình chỉ aim 6.5 do lịch học ở trường dày đặc và cho rằng chất lượng học on sẽ ko thể như trực tiếp. Nhưng bất ngờ chưa, 7.5- một kết quả vượt ngoài sự mong đợi và mình chắc chắn phần nhiều là nhờ sự giúp đỡ tận tình của đội ngũ giáo viên và lộ trình chắc chắn của IELTS Fighter (https://ielts-fighter.com/ielts-master.html).
 
Reading + Listening: Việc bắt đầu và đi theo từng giáo trình theo mức độ khiến việc làm quen với các dạng đề dễ hơn rất nhiều. Mình luôn cho rằng mấu chốt đạt điểm cao ở R+L này là nằm ở vốn từ của mình nên 2 tháng cuối trước khi thi cũng đã dành rất nhiều thời gian bổ sung vốn từ vựng của mk.
 
Speaking: Kĩ năng này mình cũng khá sợ vì mình thiếu từ vựng với cách triển khai ý. Nhưng học lớp luyện đề của cô Thu Trang Tran mình được học rất nhiều tip hay ho và hữu ích cũng như cách triển khai bài thật hợp lí.
 
Writing: Đây là phần mình sợ nhất. Vì trước khi học thì mình không biết cách làm sao để mở rộng câu, thường câu rất ngắn và dở. Thực sự đó là cả 1 quá trình nhưng mình rất may vì đã gặp được các thầy cô chấm chữa bài rất kĩ và nhiệt tình. 
 
Mình không quá đặt nặng IELTS và cày hàng tập đề nên kết quả này có được là nhờ quá trình học dần theo khả năng một cách logic. Chúc các bạn sắp tới cũng có thể ko cảm thấy quá áp lực mà bình tĩnh và tự tin vào khả năng của mình.
 

Văn Hưng và điểm số 7.0 lần thi đầu tiên

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Văn Hưng

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT Phan Thúc Trực

Read-7.5, Lis-8.0, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: EIF27075, A29916, B35128, LĐ40053

 
Xin chào mọi người, mình là Hưng, một học viên online của IELTS Fighter . Mình đã hoàn thành kì thi IELTS đạt aim 7.0, tuy chưa cao nhưng mình cũng muốn chia sẻ về quá trình học tập của mình ở IELTS Fighter.
 
Văn hưng 7.0 IELTS bảng điểm Văn hưng 7.0 IELTS

Mình đã học 4 khoá F, A, B, LĐ. Khoá F, A mình học cô Bảo Linh, khoá B thầy Bảo Lâm và Khoá LĐ cô Hà Uyên. Thầy cô rất nhiệt tình và thân thiện. Em xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, đặc biệt là cô Uyên vì đã mang lại cho em động lực và sự may mắn.

1. Listening: Luyện nghe mỗi ngày ,mỗi ngày mình làm một đề Cam trên Study4, IELTS online test (iot) ,check đáp án và nghe lại lần nữa. Đề thật thì nó chỉ tầm ngang Cam thôi nên nếu các bạn làm trên iot còn thấp thì đừng quá lo nha . Còn nếu bạn nào mà kiểu nghe quá yếu thì các bạn nên tập dictation ý, các bạn có thể luyện nghe trên Youtube hoặc Podcast nha.

2. Reading: Nhờ sự giúp đỡ của các thầy cô thì mình đã học được các phương pháp làm bài nhanh hơn và chính xác hơn. Học từ vựng cũng quan trọng lắm, sau mỗi đề thì note ra nhé và các bạn nên sử dụng từ điển Anh-Anh nha, để nhớ được lâu hơn.

3. Writing: 1 kĩ năng mình thất vọng về kĩ năng làm thi và kết quả. Khi còn học khoá LĐ thì cô Uyên sửa rất chi tiết cho mình. Mình cũng tiếp thu và thường đạt band 6.5-7.0. Nhưng khi vào thi gặp ngay dạng đề ít gặp nên làm tận 30p mới xong Task 1. Rồi thêm tâm lý không ổn định nữa nên Task 2 cũng bị kéo xuống theo

4. Speaking: Luyện tập nhiều và trở nên tự tin hơn. Mình không luyện tập nhiều nên 6.0 thì mình thấy đúng với năng lực r:)

Cuối cùng thì mình chúc mấy bạn sắp thi IELTS bình tĩnh và tự tin trong phòng thi để đạt aim nha.

Quỳnh Anh cán mốc 7.0 lần thi đầu tiên

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Võ Thị Quỳnh Anh

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT Cửa Lò 1

Read-7.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: F33472, A36766, B45402, B45551

 
Hế lô xin chào tất cả mọi người trong gia đình IELTS Fighter. Mình là học viên của Ielts Fighter chi nhánh 74 Hermann Gmeiner, thành phố Vinh, Nghệ An đây.
 
Quỳnh Anh 7.0 IELTS bảng điểm Quỳnh Anh 7.0 IELTS
 
Hôm nay mình ngoi lên đây để flex chiếc IELTS 7.0 trong lần thi đầu tiên vào 4/11 vừa rùi nè. Mặc dù 7.0 là con số chưa phải quá đỉnh cao  nhưng đó là kết quả của những nổ lực của bản thân mình và thầy cô Ielts fighter Vinh trong thời gian qua.
 
Mình xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô Ielts fighter đã luôn đồng hành giúp đỡ mình tiến bộ lên từng ngày, đặc biệt là thầy Tài (Aiden)- who is my daily inspiration.
 

Tuấn Hùng cán mốc 7.0 sau 6 lớp

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Tuấn Hùng

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh THPT Cửa Lò

Học viên lớp: PRE1396, PREF22698, F25764, A30282,

B33478, LĐ49670

Xin chào tất cả mọi người mình là Hùng học viên của IELTS Fighter chi nhánh 74 Hermann Gmeiner, Nghệ An

Sau hơn 1 năm học tại trung tâm, mình đã đạt được kết quả 7.5 - đó là kết quả của những nỗ lực của bản thân mình và thầy cô IELTS Fighter Vinh trong thời gian qua.

Mình xin gửi lời cảm ơn đến các chị tư vấn, thầy cô đã luôn đồng hành giúp đỡ mình trong quá trình học tại trung tâm. Chúc các bạn cũng học tốt sớm đạt điểm cao nha.

Phạm Tuấn Hùng 7.0 IELTS bảng điểm Phạm Tuấn Hùng 7.0 IELTS

Thanh Hoài cán mốc 7.0 sau 4 lớp

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Tôn Thị Thanh Hoài

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh THPT Lý Chính Thắng

Học viên lớp: PREF30330, F33473, A36766, A45550

Mình vừa học xong khoá Fighter A ở IELTS Fighter Vinh - Nghệ An và đạt 7.0 ạ.

Thanh Hoài 7.0 IELTS bảng điểm Thanh Hoài 7.0 IELTS

Mình có đăng kí hoá học từ PreF đến Fighter B nhưng đến hết khoá Fighter A mình đã đăng kí thi và đạt thành tích ngoài mong đợi. Theo mình thấy thì giáo viên và các chị tư vấn viên ở đây đều rất nhiệt tình và quan tâm học viên rất sát sao.

Qua bài post này em muốn cảm ơn tất cả các thầy cô và các chị tư vấn viên cũng như trung tâm đã hỗ trợ em trong suốt hành trình này ạ.

Từ mới bắt đầu đến 7.0 ấn tượng

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Hải Yến Nhi

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12, THPT Cửa Lò

Read-7.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: BA168, PRE21947, PREF24676, F29083,

A33476, A36760

Chào mọi người ạ, e là học viên của IELTS Fighter cơ sở 74 Herman thành phố vinh. Em đã đạt 7.0 ielts vào ngày thi 16/12 vừa qua. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những thầy cô giáo ở trung tâm đã giảng dạy hướng dẫn e rất nhiệt tình ạ. cảm ơn thầy Tài Đình, cô Linh Nguyen, cô Trâm, cô Hoàng Anh cùng các thầy cô khác đã hỗ trợ em rất nhiệt tình trong quá trình học. Chúc mọi người thành công trên con đường chinh phục IELTS ạ.

Nguyễn hải yến nhi 7.0 bảng điểm Nguyễn hải yến nhi 7.0

Từ 3.0 cán mốc 7.0 ấn tượng

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Thị Diệu Hằng

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12

Read-7.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: ITPRE049, PreF1057, F1431, A22094

Xin chào mọi người,mình là Diệu Hằng học viên lớp Pre đến A do cô Phương, cô Hương, thầy Ryan giảng dạy. Sau thời gian ôn luyện ở trung tâm cũng như ở nhà, mình đã đạt số điểm như nguyện vọng (mặc dù điểm của mình không quá cao).

bố diệu hằng và quà tặng ielts fighter - 1 bảng điểm diệu hằng 7.0 ielts

Đầu tiên mình xin được gửi lời cảm ơn tới các thầy cô, người đã luôn hướng dẫn và động viên mình trong suốt quá trình học. Từ lúc bắt đầu học, cô Phương, cô Hương đã từng bước giúp mình làm quen với IELTS, học có bài bản hơn. Hai cô đều rất nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mỗi lúc mình có thắc mắc, từ đó giúp mình cải thiện kỹ năng mỗi ngày.

Đặc biệt là thầy Ryan, người dạy lớp cuối cùng đã hoàn thiện hơn cách học các kỹ năng cho mình. Thầy là người dạy rất hay và siêu thú vị. Thật sự nhờ ơn thầy mà kĩ năng speaking của mình cải thiện hơn. Với listening và reading, thầy đã đưa ra các tips cũng như cách làm bài và writing thầy đã chỉ ra lỗi sai rất chi tiết.

Mặc dù đã kết thúc khóa học từ hồi tháng 2 nhưng mình xin cảm ơn các chị tư vấn viên nhiệt tình cũng như thầy cô đã giúp mình đạt được nguyện vọng. Chúc các bạn cũng đạt được band điểm như ý nhé.

Sau khóa A, cán đích 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Xuân Phúc

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh THPT chuyên ĐH Vinh

Read-7.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: A24687

Chào mọi người mình là Phúc, học viên lớp A24687 của thầy Ryan, cơ sở IELTS Fighter Vinh. Hôm vừa qua mình đã đăng kí thi ở IDP và đạt được band 7.0, tuy không cao nhưng nó cũng vừa đạt được kì vọng của bản thân mình. Hôm nay xin phép mọi người để chia sẻ về quá trình mình học ở trung tâm. 

xuân phúc 7.0 ielts bảng điểm xuân phúc 7.0 ielts

Trước hết mình xin cảm ơn thầy Ryan Imap  một người thầy mẫu mực, thầy đã vô cùng nhiệt tình đồng hành cùng chúng em trong chặng đường vừa qua, với chuyên môn cao và cách dạy vô cùng đổi mới đã khiến cho bọn em tiếp thu tốt hơn. 

- Listening: Mình khá tự tin về kĩ năng của bản thân, đồng thời còn nhận thêm các lời khuyên bổ ích từ thầy Ryan nên thành quả đã cho mình cảm thấy khá là mỹ mãn. Nói thật với mọi người ở nhà mình khá là nhác nên mình thường sẽ làm rất ít các bài test ielts listening mà thay vào đó mình sẽ xem phim không có phụ đề, nếu gặp các từ mới thì mình sẽ note lại để lấy vốn từ Vocabulary cho bản thân. 

- Reading: Mình cảm thấy đề khá là khó và số điểm khiến mình khá không hài lòng nhưng mình đã áp dụng rất tốt các mẹo thầy Ryan đã chỉ dạy tránh được tình trạng đọc đi đọc lại mà không tìm được vấn đề và biết cách phân bổ thời gian hợp lý cho mỗi part, tránh tình trạng không hoàn thành được bài.

- Writing: mình cảm thấy may mắn khi đề 27/8 khá là vừa sức, mình đã luôn là một người cực kì yếu về writing điểm thường ngày của mình chỉ rơi vào khoảng 5.0 đến 5.5, nhưng nhờ vào các slide powerpoint của thầy mình đã đọc trước ngày thi đã giúp mình rất nhiều để kéo band điểm mình lên. 

- Speaking: Speaking và Writing là hai kĩ năng mình tiếp thu được nhiều nhất trong khóa học này. Với các bài tập video đồng thời thầy luôn tận tình chỉ ra điểm yếu và đưa ra cách khắc phục cho mình, dạy mình các fillers để tránh tình trạng ừm ờ của bản thân, mặc dù band điểm không cao nhưng mà mình thấy được rằng mình đã cải thiện được rất nhiều. 

Tóm lại, mình đã rất hài lòng về band điểm của bản thân mình và hết lòng cảm ơn thầy Ryan đã giúp em về đích thành công. Chúc các bạn cũng đạt mục tiêu nhé.

---

Chúc mừng các bạn học viên IELTS Fighter Vinh đã thành công chinh phục điểm số như ý. Chúc các bạn thành công hơn nữa với tấm bằng này nha.

Còn bạn thì sao, đã sẵn sàng cho mục tiêu chưa? Hãy chia sẻ thông tin ngay để chúng mình tư vấn nhé: https://ielts-fighter.com/ielts-master.html