Cuối cấp 3, các bạn học sinh 2006 nhà mình đã thành công chạm bước 8.0 IELTS - một mức điểm ấn tượng. Cùng xem chia sẻ của các bạn ấy về thời gian học vừa qua nhé.

Ngọc Phi thi máy đạt 8.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Đàm Ngọc Phi

Overall: 8.0 IELTS

Học sinh lớp 12 

Read-9.0, Lis-9.0, Wri-6.5, Speak-7.5

Học viên lớp: B38302, LĐ38304

Chào các bạn, mình là Ngọc Phi, vừa kết thúc lớp đề LĐ38303 của thầy Huy Hoàng tại IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. Mình mới thi IELTS lần đầu trên giấy tại IDP và mình đã đạt band điểm 8.0, với các điểm cụ thể như sau.

Listening: 9.0

Reading: 9.0

Writing: 6.5

Speaking: 7.5

ngọc phi 8.0 IELTS bảng điểm ngọc phi 8.0 IELTS

Trong số 4 kĩ năng thì Speaking là kĩ năng mình tự tin nhất vì ngày thường mình cũng thường giao tiếp với bạn bè bằng tiếng Anh, ngoài ra mình cũng ôn Speaking theo bộ forecast của thầy Hoàng. Được thầy chấm chữa bài chi tiết, hướng dẫn cách trả lời logic và đáp ứng được tiêu chí chấm thi giúp mình trả lời ghi điểm được cao hơn.

Đặc biệt thầy Hoàng và trung tâm hỗ trợ mình đầy đủ từ trước cho đến khi chuẩn bị thi. Vào thời điểm trước khi thi thầy Hoàng đã  đăng kí để mình tham gia buổi thi thử tại IDP nên mình cũng rút ra được nhiều bài học về kĩ năng làm bài từ lần thi thử này.

Em xin cảm ơn thầy Hoàng và trung tâm IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn đã hỗ trợ em trong suốt quá trình học tập, ôn thi và cả trước và sau khi thi nữa. Chúc các bạn sớm đạt được mục tiêu IELTS của mình nha.

Quang Hiếu cán mốc 8.0 sau 6 tháng

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Quang Hiếu

Overall: 8.0 IELTS

Học sinh lớp 12 THPT Nguyễn Trãi

Read-8.5, Lis-7.6, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: B29309, LĐ32364

Xin chào mọi người, mình là Hiếu, học viên trung tâm IELTS Fighter cơ sở 214 Trường Chinh. Xuất phát điểm mình có nền tảng tiếng Anh trên lớp khá là vững nên mình tự tin cho việc ôn thi IELTS hơn. Sau 6 tháng học ở trung tâm và sự giúp đỡ nhiệt tình của cô Hạnh và các giáo viên ở trung tâm, mình đã đạt được band điểm mong muốn.

quang hiếu 8.0 ielts bảng điểm quang hiếu 8.0 ielts

Qua đây thì có 1 số tips mình muốn chia sẻ sau quá trình học và thi.

Listening & reading :tiếp xúc ngôn ngữ càng nhiều càng tốt và để ý keywords

Writing: đừng viết quá lan man, dông dài

Speaking: Tự tin trả lời câu hỏi cũng như tránh lạm dụng những từ quá khó hay idioms.

Xin cảm ơn trung tâm và các thầy cô đã tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để em đạt được kết quả như ngày hôm nay. 

Thảo Nguyên đạt 8.0 từ lần thi đầu tiên

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Bùi Thảo Nguyên

Overall: 8.0 IELTS

Học sinh lớp 12 THPT Nguyễn Tất Thành 

Read-8.5, Lis-7.6, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: B41191

Hành trình 2 tháng cuối cùng cũng đạt đến ước mơ. 

Có sẵn kiến thức nền tảng và mục tiêu đạt 7.0+ IELTS, mình theo học 1 lớp B tại IELTS Fighter Xuân La. Tại đây mình đã gặp được thầy Đức - người đã giúp mình biết cách xây dựng chiến thuật học tập hiệu quả, tiết kiệm thời gian và logic hơn, thay vì học theo bản năng như trước. Các bài học với tài liệu từ trung tâm, kiến thức cô đọng và luyện đề chuyên sâu với thầy đã giúp mình tự tin hơn khi đi thi.

thảo nguyên 8.0 ielts bảng điểm thảo nguyên 8.0 ielts

Mình đã rút ra được vô cùng nhiều kinh nghiệm bổ ích, chia sẻ lại hy vọng có ích cho cả nhà:

- Listening & Reading: Đây là hai kĩ năng mình mạnh từ đầu do từ đầu được tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên. Nhiều lúc chỉ là ẩu và suy tư nhiều quá thành ra lộn đáp án. Sau cùng cũng được thầy giúp để rèn tâm lý khi đi thi để không bị hoảng quá thôi. 

- Writing & Speaking: Do mình là người hướng nội, nên mình không giỏi nói chuyện và không có nhiều vốn từ, nên hai môn này kém lắm. Hồi đầu còn bỡ ngỡ, không biết ôn thế nào, thành ra thi thử mấy lần đầu cũng chỉ có 5.0 - 6.0 thôi. Học xong khóa, không chỉ cảm thấy rằng hai kỹ năng này tiến bộ lên, mà cũng cảm thấy tự tin và thoải mái khi vào phòng thi. Và cuối cùng kết quả cũng cải thiện rõ rệt.

Con cảm ơn thầy Đức lúc nào cũng nhắc nhở và chấm chữa cẩn thận, mặc dù đôi lúc nói vẫn bị nhanh quá. Em cảm ơn trung tâm IELTS Fighter đã hỗ trợ và ủng hộ em trong suốt hành trình này rất nhiều. 

Chúc các bạn cũng sớm đạt target như mình mong muốn nhé ạ!

---

Chúc mừng bộ tứ các bạn học viên IELTS Fighter đã cán mốc điểm số như ý sau thời gian ôn luyện vất vả. Với tấm bằng này các dự định tương lai sẽ thêm dễ dàng hơn. 

Còn bạn có sẵn sàng cùng luyện tập và nâng band chưa? Hãy liên hệ hoặc cmt bên dưới để IELTS Fighter hỗ trợ sớm nhất nhé!