Cô sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh - Lâm Mỹ Duyên - đang trong thời gian theo học đại cương tại giảng đường. Khác với nhiều bạn năm nhất vẫn còn thờ ơ với các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế vì cảm thấy chưa cần thiết, thì cô gái gốc Hoa này lại nhanh chóng hạ quyết tâm học & thi lấy chứng chỉ IELTS sớm, ngay năm đầu Đại học.

IELTS Fighter và những học viên tiêu biểu:

  • Nguyễn Minh Chí - HS THPT đạt 7.5 IELTS
  • Chứng chỉ IELTS 7.5 của quản lý Võ Duy Anh Vũ
  • IELTS 7.5 giúp Phạm Thu Hà đạt công việc mơ ước

Biết đến IELTS Fighter thông qua một người bạn hiện vẫn đang học tại trung tâm, Mỹ Duyên dành ra khá nhiều thời gian để tìm hiểu nhiều trung tâm khác nhau và cuối cùng thì yên tâm chọn IELTS Fighter vì học phí hợp lý và có lộ trình học cụ thể, quan trọng hơn là được học với giáo viên người Việt giúp em thoải mái hơn và hiểu tâm lý cũng như điểm yếu của học viên Việt Nam rõ hơn.

Cá nhân em đánh giá tốt về cơ sở vật chất của trung tâm cũng như thái độ dễ thương tận tình của đội ngũ tư vấn viên cơ sở 3/2 - nơi em theo học lớp A150. Giáo trình được biên soạn rất hợp lý mà theo đó, hỗ trợ em tiến bộ rất tốt phần kỹ năng nghe & đọc. Điều em ấn tượng nhất ở trung tâm là không khí thân thiện thoải mái, giờ học luôn có bánh kẹo, thái độ tích cực vui vẻ từ giáo viên đến đội ngũ tư vấn.”

CÓ NHIỀU NGƯỜI BẠN CÙNG CHÍ HƯỚNG HỌC TẬP CHÍNH LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ CỐ GẮNG HƠN

Mỹ Duyên chia sẻ, cô Thảo Uyên là giáo viên Anh ngữ ấn tượng nhất đối với em vì phong cách dạy không cứng nhắc và em cũng rất ngưỡng mộ cô ở phát âm rất chuẩn cũng như giọng điệu rất hay. Cô dạy rất tận tình trên lớp và cũng nhiệt tình trả lời những câu hỏi ngoài giờ học của em cũng như cho em những lời khuyên rất hữu ích khi đi thi. "Phải nói rằng em rất may mắn khi được cô đứng lớp! Một trong những điều đáng nhớ nhất với em về tập thể lớp là những giờ speaking và buổi liên hoan cuối khoá, có nhiều bạn cùng chí hướng học tập cũng là động lực để em cố gắng hơn."

Lâm Mỹ Duyên có nhiều năm theo học chuyên Anh, nhờ vậy em sở hữu nền tảng tốt về ngữ pháp và vốn từ khá tuy nhiên việc học ở trường không giúp em phát triển nhiều các kĩ năng nghe nói. Với một chứng chỉ quốc tế đòi hỏi không chỉ vốn từ vựng phong phú, ngữ pháp chắc chắn và còn là cả 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc Viết như IELTS, Mỹ Duyên xác định cần có sự định hướng và hỗ trợ từ trung tâm chứ không thể tự học được.

MUỐN LÀM TỐT VIỆC GÌ CŨNG PHẢI CÓ QUYẾT TÂM

“IELTS Fighter là trung tâm đầu tiên em theo học từ trước đến nay. Do vậy, em nghĩ bí quyết đạt được điểm tốt của mình phần nhiều là nhờ chọn được trung tâm và giảng viên phù hợp, phần nữa là do em có cố gắng luyện tập tại nhà. Tài liệu em sử dụng để ôn liệu không nhiều, chỉ dựa vào giáo trình của trung tâm và luyện nghe đọc bộ Cam 7-12, em học và thi cũng khá gấp rút và do kẹt lịch học ở trường nữa nên em cũng không dành được quá nhiều thời gian ôn, tuy nhiên em cố gắng mỗi ngày dành ra 1 tiếng cho việc luyện IELTS. Em tập trung vào nghe và đọc vì em nghĩ đây là 2 kỹ năng dễ cải thiện đối với em và cũng bởi được khuyên là kỹ năng nghe tốt sẽ hỗ trợ cải thiện kỹ năng nói, đọc tốt sẽ hỗ trợ viết.”

Tài liệu giúp Mỹ Duyên đạt được IELTS 7.0:

Ebook 101 Bài Test IELTS listening +Answer key

DOWNLOAD bộ từ vựng 9 chủ đề thường xuất hiện nhất trong IELTS

-Tổng hợp tài liệu IELTS từ A-Z do IELTS Fighter biên soạn

Việc chinh phục thành công điểm số IELTS của bản thân, Duyên cho rằng quan trọng là hội đủ các yếu tố: quyết tâm, giáo viên hướng dẫn, chiến thuật học và thi. “Với em, làm nhiều bài chưa hẳn là tốt hơn làm kỹ một số ít bài, quá trình cải thiện điểm cần nhiều thời gian và quan trọng là không chán nản. Ngoài ra, tâm lý thoải mái khi đi thi cũng rất quan trọng, tâm lý vững vàng ấy có được là nhờ việc luyện kĩ đề Cambridge.”

Với Lâm Mỹ Duyên, muốn làm tốt việc gì cũng cần có hứng thú và quyết tâm, vì vậy Duyên cũng gửi gắm lời chúc các bạn sẽ luôn giữ tâm lý thoải mái và kiên trì trong quá trình học, mong trung tâm sẽ đồng hành giúp đỡ nhiều bạn học viên trong tương lai sẽ đạt được nhiều điểm số cao hơn em, đặc biệt là nhiều điểm 8 và cao hơn nữa.