Chọn học IELTS từ sớm với khóa học IELTS cho học sinh cấp 2, hai bạn học viên xuất sắc đã cán mốc 7.5-8.0 ấn tượng. Cùng tham khảo hành trình học của hai bạn học viên nhà mình nhé.

Sơn Tùng đạt 7.0 từ lớp 7

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Sơn Tùng

Overall: 7.5 IELTS

Học sinh lớp 7 THCS Amsterdam, 2011

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-6.5

Học viên lớp: B38643, LĐ45572, LĐ47644

Chào mọi người ạ, em là Nguyễn Sơn Tùng, 12 tuổi, học sinh lớp 7. Em vừa hoàn thành kỳ thi IELTS trên máy tính và em xin chia sẻ một chút về trải nghiệm lần thi này ạ.

Sơn Tùng 7.5 IELTS bảng điểm Sơn Tùng 7.5 IELTS

Hôm em đi thi thì:

- Phần nghe: tốc độ và mức độ tương tự như trong Cam ạ. Luyện Cam em thấy sẽ quen dần được đó ạ.

- Phần đọc: em cảm thấy cũng tương tự Cam về độ khó. Hôm đi thi em có khoảng 2 câu không chắc và điểm thì được 8.5.

- Writing thì Part 1 em gặp đề Table, không quá khó nhưng hơi nhiều thông tin. Part 2 thì đề về sự ảnh hưởng của quảng cáo đối với người mua

- Speaking thì Part 1 là chủ đề Rain. Part 2 thi vào thể thao trên nước. Part 3 là mở rộng về thể thao trên nước và mở rộng về vai trò của việc di chuyển trên nước.

Em được bố mẹ cho học tiếng Anh từ sớm vì cũng xác định để chuẩn bị sớm. Nên khi mới bắt đầu học IELTS, em đã có nền tảng tiếng Anh tốt rồi. Tuy vậy, với em IELTS vẫn là một thế giới mới bởi vì nó có những tiêu chí riêng và đòi hỏi phải luyện tập nhiều ạ. Em cảm ơn cô Trinh và thầy Thái đã hướng dẫn em ở lớp B và Luyện đề. Nhờ thầy cô mà em biết được các chiến thuật logic để làm bài thi Reading, Listening tốt hơn, tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt với Writing - Speaking ban đầu em cũng khá bối rối về từng dạng bài, phân tích ra sao nhưng thầy cô đã giúp em hệ thống kiến thức và luyện tập viết đúng 4 tiêu chí của bài thi yêu cầu. Em cảm ơn kiến thức qua các bài học thầy cô giảng cho em cũng như nguồn đề luyện Writing và Forecast Speaking, chấm chữa bài giúp em cải thiện nhiều hai kỹ năng này ạ. 

Em cũng xin cảm ơn các các chị tư vấn viên tại IELTS Fighter 737 Quang Trung đã giúp đỡ em trong suốt thời gian học và ôn thi ạ. Môi trường học ở trung tâm thoải mái và tài liệu thì luôn được hỗ trợ đầy đủ. 

Chúc mọi người cũng đạt được điểm số như mình mong muốn trong thời gian tới ạ.

Lớp 8 cán mốc 8.0, sẵn sàng du học Mỹ

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Thị Bích Châu

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh trường Hà Nội Academy

Read-7.5, Lis-7.5, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: A41311, B45233, LĐ45237

Chào mọi người ạ, em là Nguyễn Thị Bích Châu, học ở cơ sở Liễu Giai của cô Bích Ngọc và đạt được band 8.0 sau vài tháng học. Vì có sự giúp đỡ và hỗ trợ của các cô tại trung tâm nên em đã có thể hoàn thành bài thi máy hôm 6/12.

Trước khi học tại trung tâm, vì em theo học trường song ngữ quốc tế nên vốn tiếng Anh em có khá là tốt rồi nhưng về IELTS em chưa hề biết gì, thi thử trên trường và ở trung tâm thì chỉ được 5.5 nên em chọn lớp A để được chắc hơn nền tảng kiến thức, đặc biệt là các cách để làm bài tốt hơn. Vì thế nên Reading của em đầu tiên rất thấp nhưng sau khi học ở IELTS Fighter thì band điểm Reading đã tăng lên 8.5. Đây là một điều có được nhờ được cô giáo chỉ các cách làm logic, điều chỉnh thời gian cũng như chấm bài, hướng dẫn em luyện tập thường xuyên ạ.

Còn Speaking và Writing - hai kỹ năng khó nhất trong kì thi IELTS thì em cũng được cô giúp đỡ đều đặn và kỹ lưỡng để với nhiều dạng đề khác nhau. Ban đầu điểm Writing của em chỉ 4.5 thôi do chưa biết cách viết bài đảm bảo các tiêu chí, phân tích tốt. Nhưng sau đó được cô giáo hướng dẫn cách viết theo dạng bài, phân tích logic ra sao, thực hành với bài tập thường xuyên đã giúp em cải thiện đạt được 6.5.

Speaking của em có sự đột phá hơn, nhờ các chiến thuật trả lời Part 1,2,3 như EXPACT, IOS mà cô hướng dẫn, các buổi đi học luyện tập rất nhiều đã giúp em từ 5.0 lên được 7.5, em rất vui. Trước khi đi thi thì em đã được cô giới thiệu nhiều bộ đề forecast quý 4 nên em đã được giới thiệu với rất nhiều thông tin và kiến thức hữu dụng. Em nghĩ điều quan trọng nhất là giữ được bình tĩnh khi thi thế nên ở IELTS Fighter thì em cũng đã được trải nghiệm qua những kì thi thử nên em cũng đã học được cách để giữ bình tĩnh trong phòng thi. Nếu ở Hà Nội mà may mắn được thi máy tại cơ sở Trường Chinh thì sẽ càng tốt hơn ạ, mọi người theo dõi hoạt động và trước khi thi hỏi thêm lịch bên cơ sở 214 Trường Chinh để xem có được trải nghiệm không nhé ạ.

Em xin dành lời cuối cảm ơn cô Bích Ngọc đã đồng hành cùng em từ lớp A đến LĐ, nhờ cô em đã tự tin hơn nhiều. Em cảm ơn trung tâm và các chị tư vấn tổ chức lớp học, cung cấp những tài liệu, sách giáo trình chất lượng cho em luyện tập hiệu quả ạ.

Chúc mọi người học tập tốt, có những trải nghiệm học hiệu quả và sớm đạt mục tiêu ạ.

Cách cải thiện band điểm rõ rệt của Hà Chi

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đỗ Hà Chi

Học sinh lớp 9, THCS Chu Văn An, 2009 

Overall: 7.0 IELTS

Read-8.0, Lis-8.0, Wri-7.0, Speak-6.0

Học viên lớp: PRE1396, F24638, A27573, B39912

Hello mọi người! Mình tên là Đỗ Hà Chi và là học viên IELTS Fighter Xuân La. Mình đã học tại trung tâm theo lộ trình lớp Pre đến B, trọn gói 3.0 đến 7.0 ạ.

đỗ hà chi 7.0 ielts bảng điểm đỗ hà chi 7.0 ielts

Theo học tại trung tâm với lộ trình từ cơ bản đến nâng cao nên mình được các thầy cô hướng dẫn tỉ mỉ, đi từng bước luyện dạng bài rồi chủ đề, kỹ năng...Nhờ đó mà mình học không bị lan man, tập trung hơn nhiều. Các thầy cô đã dẫn dắt và động viên mình nhiều trong quá trình học tập. Ngoài việc học ở trung tâm thì ở nhà mình có tự học ở nhà theo những gì thầy cô hướng dẫn và tài liệu học tập trung tâm chia sẻ.

Thật sự là mình đã khá không tự tin nên không nghĩ là mình được band 7.0. Ngày thi mình bị stress nên là làm bài không ổn lắm, được 6.0 speak và write hehe. Mình luôn tốt nhất ở lis nên được 8.0 mình vui lắm!! Đây là kết quả đạt target giúp mình tự tin hơn với những dự định tương lai.

Có được kết quả ngày hôm nay, em xin dành lời cảm ơn cô Hạnh Chi, thầy Hải Long, thầy Thành Đạo, cô Hồng Linh đã giúp đỡ và dạy em tận tâm. Cảm ơn sự hỗ trợ từ các chị tư vấn ở trung tâm nữa ạ. 

Chúc các bạn cũng sớm đạt target như mong muốn nhé ạ. 

Thiên Long hoàn thành 7.5 từ lớp 9

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn thiên Long

Học sinh lớp 9, THCS Mai Dịch, 2009 

Overall: 7.5 IELTS

Read-7.5, Lis-9.0, Wri-7.0, Speak-6.5

Học viên lớp: F34013, A38300, B43197, LĐ49663

Xin chào mọi người mình là Thiên Long, học viên của IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn, mình học lớp của thầy Huy Hoàng suốt từ level B43197 và gần nhất là lớp luyện đề LĐ49663. Ngày 21/1 vừa qua mình có thi IELTS và đạt được kết quả overall là 7.5, vượt mục tiêu ban đầu của mình.

Thiên Long 7.5 IELTS bảng điểm Thiên Long 7.5 IELTS

Điểm thi của mình là

Writing: 7.5

Listening: 7.5

Reading: 8.5

Speaking: 6.0

Sau đây mình xin chia sẻ một vài kinh nghiệm học và ôn thi IELTS của mình tại lớp của thầy Huy Hoàng:

Writing

Writing thì thầy cho chúng mình viết và lên idea cho rất nhiều các dạng bài và chủ đề khác nhau. Phong cách viết mình học được của thầy là phương pháp lập luận theo chiều sâu, và phương pháp này rất hiệu quả trong việc tăng điểm Writing, đặc biệt ở tiêu chí Coherence and Cohesion. Đây là kĩ năng mà mình cảm thấy ấn tượng nhất, và mình đã học được rất nhiều cách triển khai bài viết, cách lên ý tưởng và cả từ vựng từ 2 quyển sách Writing trong bộ sách Super IELTS mà thầy Hoàng là tác giả chính. Các bạn nên tìm đọc 2 quyển sách writing này của thầy Hoàng nhé.

Speaking

Ở lớp luyện đề của thầy Huy Hoàng, mình được học kỹ thuật gộp các đề thi Speaking part 2 theo kiểu học một đề để có thể nói được nhiều đề. Các đề trong cùng một nhóm sẽ tương tự nhau đến 70%, và mình chỉ cần xây dựng một cái khung chính, sau đó phát triển thêm một số từ vựng và ý tưởng để phù hợp với các đề khác nhau.

Listening

Listening mình luyện các bài test trong kho đề mà thầy Hoàng gửi cho mình theo phương pháp thầy đã hướng dẫn nên điểm Listening của mình đã cải thiện tương đối nhiều kể từ ngày đầu theo học. Đến khi thi, mình cảm thấy đề Listening tương đối dễ so với những gì mình đã luyện.

Reading

Với Reading thì thầy có dạy mình strategy khi làm bài thi, đặc biệt là thứ tự ưu tiên các dạng bài như -Completion và List of ideas làm đầu tiên - TFNG hoặc multiple choice - Matching headings làm cuối cùng.

Lời cuối cùng mình xin chúc mọi người có một ngày vui vẻ và một tinh thần học tập hứng khởi để cùng đạt mục tiêu của mình trong thời gian sớm.

Ngọc Anh đạt 7.5 sau 2 lớp luyện 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Bùi Ngọc Anh

Học sinh lớp 9, THCS Lê Quý Đôn, 2009 

Overall: 7.0 IELTS

Read-7.5, Lis-9.0, Wri-7.0, Speak-6.5

Học viên lớp: B41400, LĐ45263

Xin chào mọi người, mình là Ngọc Anh, mình vừa trải qua lần thi IELTS đầu tiên và đây là kết quả của mình. Mình xin chia sẻ về quá trình học tập và rèn luyện của bản thân.

Ngọc Anh 7.5 IELTS bảng điểm Ngọc Anh 7.5 IELTS

Mình đăng ký lớp B và lớp luyện đề tại trụ sở IELTS Fighter tại Nguyễn Văn Lộc. Tại đây, mình đã có nhiều trải nghiệm thú vị và học được rất nhiều điều hay.

Về quá trình ôn luyện:

Listening:

Mình được học tiếng anh từ bé nên mình không gặp nhiều khó khăn với kĩ năng này. Mình cũng không luyện đề quá nhiều, chỉ luyện những tài liệu thầy cô cho hay làm những bài tập có sẵn trên web. Mình hay nghe từ những nguồn như Ted Ed hay những bài tập nghe trên web ieltsonlinetests.

Reading:

Về phần này thì điểm mình không như mong đợi. Một phần là vì mình hơi xui khi bài thi có 3 phần thì phần nào cũng trúng dạng mình dở nhất là T/F/NG.

Writing:

Mình khá tự hào về con điểm này. Ban đầu, mình là một đứa cực dở writing khi test thử ở trung tâm được có 5.5. Thế nhưng chỉ với tầm 4 tháng học ở trung tâm thì mình đã tiến bộ vượt bậc. Nhờ các thầy cô, mình đã học được nhiều cấu trúc và từ vựng hay để áp dụng vào bài.

Speaking:

Mình là một đứa hướng nội nên gặp không ít khó khăn trong phần này. Bằng cách luyện tập cùng các thầy cô, fluency của mình cũng dần được cải thiện.

Cuối cùng, em xin cảm ơn thầy Hoàng (thầy dạy hay, dễ tiếp thu), cô Huyền (cô dạy hơi gắt nhưng cực kỳ chất lượng) và đội ngũ của trung tâm đã đồng hành cùng em trên con đường đạt band 7.5.

Hai khóa học giúp Huy chạm mốc 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đỗ Nguyễn Gia Huy

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 9, 2009

Read-8.0, Lis-7.0, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: A43691, B51848

 
Hello,
 
Trải qua hai khóa học tại trung tâm, em đã thành công đạt aim như mong muốn. Với một người có nền tảng như em thì phương pháp học logic, tập trung vào kiến thức cần để nâng band mà các cô dạy đã giúp em tiết kiệm thời gian, đỡ học lan man hơn nhiều ạ. Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô và các chị tại trung tâm IELTS FIGHTER đã giảng dạy và chỉ bảo tận tình cho e quãng tg vừa qua. Cảm ơn cô Trà, cô Trang và cô Dung đã là người chỉ dạy e trong những khóa học ở đây.
 
Gia Huy 7.0 IELTS bảng điểm Gia Huy 7.0 IELTS
 
Cô Trà là giáo viên đầu tiên của e ở khóa A, cô đã chỉ cho em một số mẹo để làm listening và reading (e 8.5 lis còn 7.5 read). Cô Trang đã giúp e hiểu hơn về IELTS writting ở khóa B, dù cô dạy rất hay nhưng hôm đi thi do chóng mặt do nhìn máy tính nên e viết dở kinh :(. Còn cô Dung đã dạy bổ trợ em 4 buổi trước ngày thi, dù không lâu nhưng những tiết học với cô rất vui, cô cũng rất nhiệt tình nữa. Cảm ơn các chị tại trung tâm đã hỗ trợ em trong qtrinh học, đặc biệt là chị Hạnh đã hỗ trợ em sắp xếp lịch học...
 
Chúc cả nhà cũng tìm được cách học phù hợp, sớm đạt band điểm nhé ạ. 

---

Chúc mừng hai bạn học sinh cấp 2 học IELTS đạt thành tích ấn tượng. Với thành tích này những dự định săn học bổng, du học sẽ gần hơn trong thời gian tới.

Hiện tại, lộ trình IELTS cho học sinh cấp 2 được IELTS Fighter thực hiện theo level, giúp các bạn luyện tập hiệu quả, nâng cao band điểm tốt nhất. Các bạn học sinh và quý vị phụ huynh có thể tham khảo thêm và liên hệ với IELTS Fighter để được xếp lớp phù hợp nhé: KHÓA HỌC IELTS CAM KẾT ĐẦU RA