Hồng Minh là học sinh của trường THPT Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Với tình yêu mãnh liệt với Tiếng Anh, Hồng Minh đã quyết tâm chinh phục IELTS. Hồng Minh đã tìm đến lớp B3 của Mr Dương.


YÊU ĐỘNG VẬT VÀ NGHĨ VỀ MỌI NGƯỜI 

Hồng Minh luôn có một người bạn bên cạnh mỗi lúc cảm thấy căng thẳng đó là cô chó Zizou. Theo như chia sẻ của Hồng Minh: “ZiZou là cái tên được đặt theo cầu thủ bóng đá nổi tiếng Zidance”.

Là một cô gái yêu động vật và có suy nghĩ khá chững chạc so với các bạn đồng trang lứa, Hồng Minh cho rằng chúng ta cần bảo tồn thế giới động vật hoang dã. Vì thế giới chúng ta sống là một sự kết hợp hoàn hảo giữa con người và thiên nhiên. Vì vậy Hồng Minh nghĩ rằng chúng ta phải sống hòa hợp, yêu thương chúng để giữ hệ sinh thái luôn cân bằng.

Bảng điểm của Hồng Minh

Bảng điểm của Hồng Minh: Listening 8.0, Reading 7.5

Chững chạc đến đâu thì Hồng Minh vẫn có những nét trẻ trung riêng khi mà có một sở thích khá đáng yêu đó là thích những con bướm. Vì với Hồng Minh: “Những con bướm có nhiều màu sắc rất đẹp, làm đẹp cảnh quan và khi nhìn chúng mình thấy khá thoải mái, tự do”.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm một số học viên điểm cao khác:

  • Chàng trai Bách Khoa và 7.5 ielts trong vòng gần 2 tháng
  • Bước nhảy đỉnh cao của Phương Thảo: Từ số 0 đến 7.0 IELTS
  • Hotboy lớp 12 chinh phục 7.5 IELTS sau 2 tháng

BÍ QUYẾT CỦA THÀNH CÔNG LÀ NỖ LỰC

Theo như Minh chia sẻ:Mình học lớp thầy Dương và thấy mọi thứ thật tuyệt vời! Thầy Dương vui tính và năng động lắm! Chưa kể kiến thức chuyên môn của thầy thì tuyệt vời luôn! Học thầy Dương làm mình cảm thấy tiếp thu mọi thứ dễ dàng hơn, tự nhiên hơn”.

Bên cạnh những tài liệu, giáo trình của trung tâm cũng như của thầy biên soạn thì điều quan trọng làm nên thành công của Hồng Minh không gì khác đó là nỗ lực. Là cô học sinh cấp 3 với rất nhiều môn, cũng như lịch học dày đặc trên trường Minh đã phải dùng 200% năng lượng của mình để học IELTS.

Hồng Minh đang hạnh phúc với chứng chỉ IELTS 7.0 trên tay

Hồng Minh đang hạnh phúc với chứng chỉ 7.0 trên tay

Ngày ngày luyện tập speaking cũng như luyện nghe qua các bộ phim, Tiếng Anh ngấm vào Minh lúc nào không hay. “Chăm chỉ làm bài tập và lắng nghe những chia sẻ những bài giảng của thầy đó là bí quyết của mình” Hồng Minh chia sẻ.

Một số tài liệu mà Hồng Minh dùng trong quá trình học:

  • TRỌN BỘ TÀI LIỆU LUYỆN NGHE IELTS PHÂN THEO CẤP ĐỘ - {FULL PDF + AUDIO}
  • Download Bộ IELTS Writing target 7+ Task 1 và task 2 - IELTS Fighter biên soạn
  • English grammar in use (PDF + CD-ROM ) - Sách ngữ pháp tất cả trong một

“Có thể nói IELTS Fighter đã khiến tình yêu Tiếng Anh của mình ngày càng lớn! Chứng chỉ IELTS 7.0 có thể nói là thành công của mình khi sánh bước cùng IELTS Fighter. Mình chúc IELTS Fighter ngày càng đệm bước thành công cho nhiều bạn hơn”.

IELTS Fighter cùng tất cả các bạn cùng chung vui với hạnh phúc của Minh. Chúc Minh ngày càng thành công trên con đường mình chọn lựa!

TẤT CẢ CÁC KHÓA HỌC CỦA IELTS FIGHTER đều CAM KẾT ĐẦU RA BẰNG VĂN BẢN!

...............................

IETLS Fighter - "IELTS - easy as pie"

Hotline: 0963 891 756

Email: [email protected]

Fanpage IELTS Fighter - Chiên binh IELTS
https://www.facebook.com/ielts.fighter/ 

Kênh Youtube IELTS Fighter - Chiên binh IELTS:
https://www.youtube.com/ielts-fighter