Nhân ngày 20-11, IELTS Fighter tổ chức cuộc thi " KHOẢNH KHẮC IELTS FIGHTER -LƯU KỶ NIỆM, GIỮ YÊU THƯƠNG" với sự tham gia của tất cả các bạn học viên đang học tập tại trung tâm. Đây sẽ là cuộc thi để chúng ta cùng nhau chia sẻ những hình ảnh, thước phim về tình thầy trò, gửi yêu thương, lưu giữ những kỉ niệm đẹp trong thời gian thầy cô và các em đồng hành trên chặng đường chinh phục IELTS nhé! 

Gửi bài dự thi: [email protected]


 

1. Chủ đề

- Ghi lại những khoảnh khắc đẹp về lớp học, thầy cô và bạn bè trong lớp của bạn. Các bạn dự thi theo lớp với những bức ảnh hoặc video tự chụp, tự thực hiện để ghi lại khoảnh khắc của lớp mình. Ví dụ: ảnh chụp giáo viên, ảnh liên hoan, sinh hoạt, ảnh học tập, thi cử, ảnh chụp màn hình…

2. Đối tượng tham gia

Tất cả các bạn đang tham gia học tập tại 8 cơ sở của IELTS Fighter!

3. Cách thức tham gia

- Các bạn gửi tác phẩm dự thi của lớp mình từ ngày 02/11/2018 - 10/11/2018. 

- Địa chỉ gửi bài: Các bạn gửi bài thi vào mail " [email protected]"

- Mỗi lớp sẽ gửi 1 bức ảnh hoặc 1 video với tiêu đề: Tên lớp - Cơ sở - Ảnh Khoảnh khắc IELTS Fighter.

Yêu cầu: 

- Tác phẩm dự thi phải ghi rõ nội dung: Tại sao lại chọn bức ảnh này, ý nghĩa bức ảnh, hoàn cảnh chụp bức ảnh…

- Tác phẩm dự thi có thể là ảnh hoặc video theo lựa chọn của các bạn. Ảnh hoặc video phải có thêm caption đi kèm để gửi thông điệp. Caption không bắt buộc theo chủ đề. Caption có thể khác với nội dung tác phẩm theo hướng hài hước, vui vẻ...

- Tác phẩm dự thi có thể được chụp/quay từ điện thoại di động, máy ảnh thông thường hay máy ảnh kỹ thuật số hoặc flycam.

- Tác phẩm dự thi được phép chỉnh sửa theo lựa chọn của các bạn như cắt hay chỉnh sáng, màu...nhưng không làm thay đổi nội dung tác phẩm.

- Tác phẩm dự thi phải được ghi rõ tên lớp và cơ sở đang học tập.

4. Cách bình chọn và chấm điểm

- Các tác phẩm tham gia dự thi sẽ được ban tổ chức post trên Fanpage và được mọi người bình chọn bằng cách Like/Share tác phẩm mà mình yêu thích nhất từ ngày 11/11 - 16/11/2018.

- Tổng điểm dựa trên 2 yếu tố: Điểm bình chọn và điểm từ BTC. Trong đó 80% điểm từ số điểm bình chọn, sẽ được quy về thang điểm 10 theo thứ tự bình chọn cao đến bình chọn thấp. 20% điểm còn lại từ IELTS Fighter, số điểm này được cho độc lập với điểm bình chọn, tối đa 2 điểm trên thang điểm 10.

- Cách thức tính điểm bình chọn: Mọi người có thể bình chọn cho Tác phẩm Dự Thi yêu thích bằng cách nhấn nút “Like” hoặc “Thích” ngay bên dưới tác phẩm dự thi đó.

+ 1 like = 1 điểm bình chọn
+ 1 share = 2 điểm bình chọn

- Tổng điểm bình chọn = tổng like + share.

*Lưu ý:

- Share hợp lệ là share công khai.

- Lượt like/share được tính trên Facebook thật, nếu phát hiện hành vi hack like/share thì tác phẩm dự thi sẽ bị loại ngay lập tức mà không báo trước.

5. Giải thưởng

Star Yellow New Icon 16x16 Giải nhất: 3.000.000 đồng tiền mặt + học bổng 1.000.000 cho cả lớp tham dự.

Star Yellow New Icon 16x16 Giải nhì: 2.000.000 đồng tiền mặt

Star Yellow New Icon 16x16 Giải ba: 1.000.000 đồng tiền mặt

Ngoài ra, tất cả các lớp tham gia cuộc thi đều được nhận được quà tặng là 200.000 đồng.

6. Quy định khác

Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Hãy cùng nhau tham gia và gửi những khoảnh khắc  tuyệt vời đến với IELTS Fighter để thay lời tri ân giáo viên và lớp học của mình các bạn nhé!