IELTS Reading là cuốn sách được IELTS Fighter nghiên cứu biên soạn trong thời điểm cuối năm 2021 với hy vọng mang lại nguồn học theo chủ đề giúp các bạn mới bắt đầu nghiên cứu học tập tốt hơn. Với cuốn sách này, các bạn sẽ được làm quen với các chủ điểm quan trọng nhất trong kỳ thi.

Tháng 5, sách đã được cập nhật thêm 4 chủ đề cộng bài luyện đề, giúp các bạn lập kế hoạch 15 ngày thực chiến Reading hiệu quả. Các bạn tải bản mới này về học nha.

Crack IELTS Reading - 14 chủ đề phổ biến nhất

Trong cuốn sách này, đội ngũ học thuật từ IELTS Fighter đã cùng nhau nghiên cứu để chọn lọc những chủ đề cơ bản nhất trong kỳ thi.

Cụ thể:

Crack IELTS Reading update 14 chủ đề

Với mỗi chủ đề, bạn sẽ được tiếp cận với 3 nội dung chính được sắp xếp một cách logic:

1. Language development: phát triển nền tảng ngôn ngữ

Với mỗi bài học, bạn đọc sẽ được tích lũy từ 15-20 từ vựng thuộc chủ điểm. Cùng với đó là

Nội dung kiến thức ngữ pháp, phục vụ trực tiếp cho việc đọc hiểu.

2. Exam focus: phát triển kỹ năng làm bài

Như bạn đã biết, trong mỗi bài đọc của bài thi IELTS sẽ có từ 2-3 dạng câu hỏi để kiểm tra khả năng đọc và hiểu của thí sinh. Chính vì vậy, người học rất cần trang bị cho mình những kỹ năng đọc và kỹ năng xử lý từng loại câu hỏi trong bài thi để có thể đạt được hiệu quả tối đa về mặt thời gian cũng như điểm số.

3. Practice: luyện tập

“Practice makes perfect!” là câu thần chú mà bạn luôn phải đặt trong tâm trí khi luyện thi IELTS. Khác với các bài thi mà chúng ta đã từng trải qua ở trên trường lớp, IELTS là một bài thi kỹ năng, và đã là kỹ năng thì việc luyện tập thường xuyên để cải thiện là vô cùng quan trọng và không thể thiếu.

Sau khi đã được cung cấp các nguyên liệu cần thiết (từ vựng, ngữ pháp, kỹ năng làm bài), các bạn sẽ được luyện tập thực chiến với một bài đọc ngắn được trích ra từ những bài IELTS Reading trong các bộ đề luyện thi, các bài báo, hoặc các bài nghiên cứu học thuật, giúp bạn ứng dụng trực tiếp những nội dung đã học vào bài thi thực tế.

Hướng dẫn sử dụng Crack IELTS Reading hiệu quả

Cuốn sách được biên soạn với mục tiêu giúp người học có thể nắm chắc và luyện tập các kỹ thuật làm bài với một số dạng bài quen thuộc trong bài thi IELTS Reading ngay tại nhà. Không chỉ là một cuốn ebook, Crack IELTS Reading còn là tinh hoa được đúc kết từ kinh nghiệm luyện thi và giảng dạy nhiều năm từ đội ngũ chuyên gia tại IELTS Fighter.

Với mong muốn giúp người dùng tối ưu hóa quá trình tự luyện kỹ năng Reading, IELTS Fighter xin gửi tới các bạn cách sử dụng cuốn ebook này để có thể đạt hiệu quả cao nhất.

Bắt đầu với từ vựng!

Những từ vựng trong phần đầu mỗi unit đều là những từ vựng thuộc chủ đề và được rút ra từ bài đọc. Hãy đảm bảo bạn nắm được ý nghĩa và cách phát âm của chúng.

Đừng quên ngữ pháp!

Ngữ pháp là phần vô cùng quan trọng đối với kỹ năng Đọc. Đôi khi yếu tố quyết định việc bạn có tìm được đáp án chính xác không dựa vào ngữ pháp câu chứ không phải từ vựng. Hãy đọc kỹ chủ điểm ngữ pháp đã được chọn lọc đưa vào cuốn sách này và thực hành với các bài tập bên dưới.

Luyện tập luôn thôi nào!

Với những chia sẻ của chuyên gia về kỹ năng làm các dạng thường gặp trong IELTS Reading kết hợp những từ vựng và ngữ pháp đã được nhắc đến phía trước, việc làm một bài đọc sẽ thật là “easy”.

Bạn học kèm cuốn này với khóa học IELTS Reading cho người mới bắt đầu mà IELTS Fighter đã sản xuất nha.

Còn bây giờ, tài liệu trao tay rồi! Các bạn click cùng tải về luyện nha.

Link tải Crack IELTS Reading

Các bạn click theo link này để nhận tài liệu nhé: 

Hướng dẫn nhận trên Zalo: CLICK HERE

Hướng dẫn nhận trong inbox: CLICK HERE

Trong những năm sắp tới, IELTS Fighter sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến nhiều giá trị qua các ấn phẩm, đầu sách theo từng kỹ năng hơn. Tài liệu sẽ được chia sẻ sớm nhất với các bạn qua fanpage và group nhé. Các bạn nhớ tham gia group để nhận được các thông báo mới nhất về tài liệu độc quyền nha.

Bên cạnh cuốn Reading này, bạn tham khảo thêm các cuốn ngữ pháp từ vựng và kỹ năng khác mà chúng mình đã chia sẻ để luyện tập nâng cao trình độ tối đa nha:

30 ngày phủ xanh IELTS cho người mới bắt đầu

Khóa học IELTS Speaking for beginner

Hẹn các bạn những ấn phẩm mới trong năm tới nhé.