Nếu đang tìm kiếm nguồn bài mẫu chất lượng cho các câu hỏi trong IELTS Speaking hay chỉ đơn giản là muốn cải thiện vốn từ vựng, đây chắc chắn là bộ sách dành cho bạn!

Link tải full tài liệu, bạn hãy click đây nhé: DOWNLOAD TÀI LIỆU

(nếu thấy hiển thị mess thì vẫn nhấn tiếp tục, tài liệu sẽ được gửi trong inbox nhé)

Crack IELTS Speaking vocabulary focus 1 Crack IELTS Speaking vocabulary focus 2

Giới thiệu tài liệu

Các bạn thân mến,

Dù đang là người tự học hay tự luyện Speaking, chắc hẳn phần lớn các bạn sẽ thấy đây là kỹ năng khó nâng band điểm trong bài thi IELTS. Mặc dù hiện nay có rất nhiều nguồn học liệu IELTS Speaking miễn phí, nhiều bạn học vẫn gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình nguồn tài liệu phù hợp.

Hiểu được những vấn đề này và mong muốn hỗ trợ cho hành trình chinh phục IELTS Speaking trở nên “dễ thở” hơn, bộ sách Crack IELTS Speaking - Vocabulary Focus được IELTS Fighter dày công tổng hợp và biên soạn bằng cách tập trung khai thác những từ vựng theo chủ đề mang tính ứng dụng cao.

Bộ Crack IELTS Speaking - Vocabulary Focus gồm có 2 cuốn, mỗi cuốn sách bao gồm 5 chủ đề vô cùng quen thuộc trong IELTS Speaking. Tất cả từ vựng trong mỗi chủ đề không chỉ được phiên âm và giải nghĩa cụ thể mà còn được đặt trong từng câu ví dụ chi tiết.

Đặc biệt, người học có thể tham khảo cách ứng dụng những từ vựng đã học vào câu trả lời của mình ở cả ba phần thi của kỹ năng Nói thông qua những câu trả lời mẫu band 7.5+.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề về kiến thức tiếng Anh nói chung hay gặp khó khăn trong quá trình luyện thi IELTS nói riêng, đừng ngại chia sẻ tại Group IELTS Fighter – Hỗ trợ học tập, đội ngũ học thuật và các thầy cô luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và đồng hành cùng bạn trên chặng đường học tập.

“Thành công của chúng ta là dựa trên sự kiên trì chứ không phải dựa trên sự may mắn.”

IELTS Fighter chúc bạn luôn thành công trên còn đường chinh phục ngôn ngữ của mình!

Hướng dẫn sử dụng sách

Sử dụng bộ sách này như thế nào cho hiệu quả?

1 - Nắm được ký hiệu viết tắt

Khi sử dụng bộ sách này, các bạn đừng quên xem trước phần List of Abbreviations để nắm được ý nghĩa các ký hiệu/chữ viết tắt của các loại từ, cụm từ xuất hiện ở mỗi chủ đề trong sách nhé!

2 - Luyện tập trả lời câu hỏi

Điểm đặc biệt nhất của bộ sách này là bên cạnh từ vựng ở mỗi chủ đề, IELTS Fighter đã tổng hợp một số câu hỏi và câu trả lời mẫu cho cả 3 phần của bài thi IELTS Speaking. Do đó, sau khi tham khảo ý tưởng và cách sử dụng từ vựng, bạn hãy luyện tập tự trả lời những câu hỏi trong sách theo cách của riêng mình để có thể ghi nhớ từ tốt hơn.

Bạn cũng đừng quên ghi âm và nghe lại câu trả lời của mình để có thể tìm cách cải thiện phát âm, ngữ điệu hoặc lỗi ngữ pháp nếu mắc phải nhé!

3 - Học kết hợp sách và chuỗi video bài giảng

Song song với bộ sách Crack IELTS Speaking - Vocabulary Focus, các thầy cô cùng đội ngũ học thuật tại IELTS Fighter đã thực hiện chuỗi video bài giảng Từ vựng IELTS theo chủ đề hoàn toàn miễn phí trên Youtube.

Trong chuỗi này, các bạn sẽ được hướng dẫn cách phát âm chuẩn và cách sử dụng từ vựng trong câu trả lời cho hợp lý, cũng như được cung cấp nhiều từ vựng bổ sung ngoài bộ sách. Do đó, các bạn nên kết hợp xem video và luyện tập cùng với sách để ghi nhớ từ vựng hiệu quả hơn.

Cùng bộ Crack có thêm tài liệu về Đọc theo 14 chủ đề thông dụng, bạn xem thêm review và tải nhé: CRACK IELTS READING

Tìm trọn bộ video chuỗi Từ vựng IELTS theo chủ đề tại link: LINK PLAYLIST

Các bạn cùng tham khảo nhiều bài học hữu ích khác: