Vinh danh học viên:

Họ tên: Võ Nguyễn Nhật Kha 

Năm sinh: 2003

Điểm overall:7.0 IELTS

Lis-7.5, Read-9.0, Wri-6.5, Spe-5.5

Học viên lớp: A528 - Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng 

Quyết tâm chinh phục IELTS  là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Võ Nguyễn Nhật Kha trong kế hoạch du học của mình. Vậy “tuyệt chiêu” nào mà cậu học sinh lớp 11 đến từ trường Trung học phổ thông FPT Đà Nẵng đã ứng dụng để đạt 9.0 Reading?

Bảng điểm với 9.0 Reading của Nhật Kha

" Em nghĩ học gì cũng phải vui vẻ, thoải mái. Và em đã tìm thấy điều đó ở IELTS Fighter.Trước khi đi học, em đã nghĩ lớp sẽ nghiêm túc lắm nhưng không ngờ vừa vui, vừa học dễ hiểu, thầy cô thì thân thiện và nhiệt tình lắm ạ.

Em thường xem, nghe và đọc rất nhiều thông tin và mọi thứ bằng tiếng Anh liên tục đã giúp em thể hiện được 9.0 Reading. Ban đầu em luyện đọc thì em thấy khó hiểu quá, định quay về đọc dịch tiếng Việt cho nhanh. Nhưng rồi, may em không làm điều đó mà em chọn mày mò đọc hiểu tiếng Anh trước, hiểu đến đâu thì hiểu sau đó mới tra từ mới, ghi lại và áp dụng sau này.

Rồi trong quá trình học tại IELTS Fighter, em được thầy cô hướng dẫn cách làm theo từng dạng bài, luyện tập có kế hoạch hơn. Việc tìm hiểu kỹ các dạng bài, luyện tập theo phương pháp và sử dụng các kỹ thuật như Skim-scan nhuần nhuyễn giúp em nâng cao được kỹ năng Reading hơn nhiều ạ."

Chính sự bền bỉ để thay đổi thói quen tiếp nhận thông tin bằng ngôn ngữ mẹ đẻ là một trong những yếu tố then chốt tạo nên thành tích không thể ngờ của Kha.

“Em rất thích đi bộ trong phòng và suy nghĩ” – đó là sở thích đặc biệt của Nhật Kha để tăng khả năng tập trung của bản thân về một vấn đề gì đó.

Hỏi vể điểm 5.5 Speaking, Nhật Kha không quá tiếc nuối và vui vẻ chia sẻ: “vì tham gia kì thi trong thời gian buộc phải đeo khẩu trang nên yếu tố khách quan đó cũng làm em không thể hiện được hết khả năng Speaking của mình, nhưng em rất hài lòng với kết quả 7.0 mà mình đạt được, thời gian tới em sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị những mục tiêu khác chuẩn bị cho kì du học tại Châu Âu”.

Bạn Nhật Kha và gia đình 

Người chọn IELTS Fighter là Ba của Nhật Kha. Hỏi về quyết định đó, Ba Nhật Kha hân hoan chia sẻ: “Trong quá trình học tập thì Nhật Kha đã tham gia học ở rất nhiều trường và trung tâm nhưng vẫn chưa đạt hiệu quả. Qua bạn bè giới thiệu thì ở IELTS Fighter có điều kiện học tập tốt, trong quá trình đưa em đến học thì thầy cô cũng niềm nở và nhiệt tình, cháu thi kết quả được 7.0 nên gia đình rất phấn khởi vì đạt được mục tiêu đề ra”.

Một lần nữa, IELTS Fighter tiếp tục khẳng định là đơn vị đào tạo chất lượng hàng đầu và luôn nhận được sự tín nhiệm của hàng ngàn phụ huỵnh tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

----------------

IELTS Fighter - ĐỐI TÁC BẠCH KIM IDP, tự hào chia sẻ box học độc quyền trên Vnexpress!

Tham khảo thêm các khóa học tại trung tâm:

  • KHÓA HỌC IELTS MỤC TIÊU 5.0-5.5
  • KHÓA HỌC BỨT PHÁ MỤC TIÊU 6.0-6.5
  • KHÓA HỌC TRỌN GÓI 7.0 IELTS CAM KẾT ĐẦU RA

Hãy cùng chúng tôi chinh phục IELTS ngay hôm nay, đạt mức điểm số mong muốn phục vụ mục tiêu của mình nhé!