Các em thân mến,

Hôm nay IELTS Fighter biên soạn và tổng hợp lại BÀI GIẢI CHI TIẾT 10 BỘ ĐỀ THI THỬ TIẾNG ANH THPT QG giúp các em tự ôn luyện và bổ sung các kiến thức cho mình hiệu quả hơn. Hi vọng với những tài liệu IELTS Fighter gửi tặng, các em sẽ dễ dàng chinh phục thành công IELTS hơn các em nhé.

Các em tải BÀI GIẢI CHI TIẾT 10 BỘ ĐỀ THI THỬ TIẾNG ANH THPT QG ở link sau và về nhà hãy luyện đề thi nhiều lên các em nhé.

Cách học hiệu quả chuỗi 60 ngày chinh phục điểm 9, 10 tiếng Anh THPT Quốc Gia 

- Bước 1: Download tài liệu và chuẩn bị giấy bút làm đề thi. 

- Bước 2: Tập trung làm đề thi. Lời khuyên các em nên bấm thời gian theo quy định thời gian thi thực bài thi THPT Quốc Gia để có thể đánh giá trình độ và kiến thức bản thân tốt nhất cũng như làm quen với thời gian thi (thường sẽ khoảng 60 phút). Lưu ý: Trước khi làm đề thi các em không được phép xem lời giải bài thi trước nhé!

- Bước 3: So sánh đáp án làm được với lời giải chi tiết. Các em có thể xem lại livestream trên Fanpage IELTS Fighter- Chiến binh IELTS hoặc tải link đáp án ở cuối bài. Khi làm so sánh lời giải các em phải phân tích lại bài thi của mình vì sao mình sai, hay mình mắc lỗi gì? điều này rất quan trọng để các em không mắc sai lầm trong lần sau. 

- Bước 4: Mỗi tuần các em chỉ nên luyện 1 - 3 đề thi. Sau 1 - 2 tháng các em hãy thử làm lại đề thi đã từng làm để biết được kiến thức mình có tăng lên không? Nếu số câu trả lời đúng tăng lên 5 - 7 câu thì có thể do em đã nhớ đáp án, còn tăng lên 10 - 20 câu thì đánh giá kiến thức em cải thiện hơn. 

Lưu ý: Luyện đề là giai đoạn rất quan trọng giúp các em củng cố kiến thức THPT hiệu quả, làm quen với đề thi và chuẩn bị tinh thần tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi thật. Tuy nhiên làm nhiều đề không có nghĩa giúp các bạn giỏi lên, quan trọng sau mỗi đề thi các em sẽ phải biết được mình yếu ở đâu? hay mắc sai lầm gì và tránh lỗi sai thì các em sẽ học nâng trình kiến thức rất tốt. 

➥  DOWNLOAD FULL 10 ĐỀ: Link dowload

Trên đây là đề và đáp án chi tiết, các em hãy làm và tham khảo nha! Chúc các em luyện tập tốt và đạt điểm tiếng Anh cao trong kỳ thi sắp tới. Cố lên nha <3