Cảm nhận học viên
➤ Lớp: Pre549
➤ Giáo viên: Mr. Việt Hoàng
➤ Cơ sở: 3/2


Dù mới chỉ kết thúc khóa học đầu tiên của lớp Pre 549 thế nhưng các thành viên trong lớp đều tỏ ra khá bịn rịn khi phải chia tay không khí lớp học của mình, sẽ có người tiếp tục lên lớp cũng có những người vì lý do cá nhân sẽ tạm dừng việc học tại đây. Thế nhưng với tập thể Pre549 mà Mr. Việt Hoàng đứng lớp sẽ luôn lưu giữ những kí ức tốt đẹp về nhau.

Hai tháng học tập tại IELTS Fighter không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để các thành viên trong lớp hiểu thêm về nhau và có những khoảnh khắc thú vị với lớp học. Dưới đây là một số tâm thư của học viên lớp đặc biệt dành tặng cho Mr. Việt Hoàng.

Từng dòng chữ nắn nót mà Hồng Ân dành tặng cho thầy giáo của mình chắc chắn sẽ là những lời nói dễ thương nhất mà thầy giáo sẽ không bao giờ quên được trong sự nghiệp “đưa đò” của mình.

Với level Pre, rất nhiều bạn mới chỉ bắt đầu với tiếng Anh nên kiến thức vẫn chưa vững vàng. Thế nhưng với sự giúp đỡ của Mr. Hoàng đã giúp các bạn tự tin hơn. Bạn Thùy Trân chia sẻ “ Từ một người mất gốc, nhờ sự giúp đỡ của thầy Hoàng đã giúp mình nhanh chóng theo kịp chương trình. Thầy giảng với phương pháp khoa học và rất tận tâm”.

Một bạn học viên lém lỉnh tâm sự với thầy Hoàng như sau: “Thầy đã giúp em có hứng thú học tiếng Anh và em rất thích cách thầy dạy mọi người. Luôn năng nổ và vui vẻ với mọi người, I Love You More Than 3000”

Ngoài những bạn đang là sinh viên, lớp học còn có nhiều anh chị đã đi làm. Dù lớp học bắt đầu khá muộn nhưng mọi người vẫn rất hăng say bởi chính sự chân thành và tận tâm của giáo viên đã tiếp thêm động lực để con đường chinh phục IELTS trở nên đơn giản hơn.

 

“Cám ơn thầy, chính sự năng động và nhiệt huyết của thầy đã giúp em thấy tự tin và cố gắng hơn trong việc chinh phục mục tiêu IELTS của bản thân” Bạn Toán chia sẻ cảm nhận của mình sau 2 tháng học tập ở IELTS Fighter.

 
 

Dù thời gian không quá lâu, có thể chúng ta sẽ không thể học chung cùng Mr. Việt Hoàng nữa, nhưng chắc chắn rằng khoảng thời gian vừa qua sẽ luôn khắc ghi mãi trong tim mỗi người. Cám ơn các bạn đã đồng hành cùng IELTS Fighter và Mr. Việt Hoàng trong suốt khóa học vừa qua! Chúc các bạn học tập thật tốt và nhất là sẽ chinh phục được điểm cao trong kì thi IELTS sắp tới nhé!

Xem thêm các tâm thư của học viên khác:

  • Enjoy the time with you, Ms.Dương No.1 - F396 IELTS Fighter
  • Thầy không còn tâm hồn trong sáng nữa đâu thầy nhé!
  • Em thấy thầy vui tính không chịu được - Hình phạt thì rất bựa....