Có phải bạn đang lo lắng tìm kiếm địa chỉ học IELTS uy tín ở Quận 9? Từ giờ chẳng cần tìm kiếm đâu xa, IELTS Fighter 141 Đỗ Xuân Hợp chính là gợi ý lý tưởng cho bạn. Cùng chúng mình khám phá ngay bên dưới đây nha.

Địa chỉ học IELTS uy tín tại quận 9, TP.HCM

Với vị trí khá xa trung tâm, các bạn học sinh, sinh viên và anh chị người đi làm tại quận 9 rất mong muốn tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS ở gần mình để thuận tiện di chuyển và học tập. Thấu hiểu điều này, IELTS Fighter đã cho ra mắt cơ sở 141 Đỗ Xuân Hợp giúp quý phụ huynh và các bạn học viên có thể yên tâm lựa chọn và sẵn sàng học tập chinh phục chứng chỉ IELTS.

Cơ sở IELTS Fighter 141 Đỗ Xuân Hợp

Tọa lạc tại một trong những tuyến đường lớn tại quận 9, cơ sở 141 Đỗ Xuân Hợp được xây dựng với không gian mở, rộng rãi cùng cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ. Tất cả tạo nên một môi trường chất lượng nhất cho các bạn học viên học tập và rèn luyện.

4 ưu điểm tạo nên chất lượng của IELTS Fighter Đỗ Xuân Hợp

Tự hào là đơn vị luyện thi IELTS hàng đầu, IELTS Fighter đã đồng hành cùng hơn 300.000 học viên thành công chinh phục tấm bằng mơ ước. Để làm được điều đó, IF sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Phương pháp đào tạo RIPL tinh gọn - hiệu quả

RIPL là hệ phương pháp đào tạo độc quyền từ IELTS Fighter đã giúp hàng nghìn học viên “cán đích" 7.0+ sau một lộ trình.

Phương pháp đào tạo RIPL là sự kết hợp của 4 yếu tố cực kỳ quan trọng trong giảng dạy. Cụ thể là:

- Refined knowledge - Tính chắt lọc: Chắt lọc kiến thức, tập trung những kiến thức cần thiết, tránh học lan man giúp nâng cao kỹ năng và tiết kiệm thời gian bứt phá band điểm hiệu quả.

- Inspiration - Tính truyền động lực: Khơi gợi, duy trì và phát huy động lực học tập trong mỗi học viên, tạo nên những giờ học kết nối, vui vẻ thông qua nhiều hoạt động trong giờ học.

- Practice - Tính thực hành: Đây là yếu tố nổi bật nhất của phương pháp RIPL, đề cao tính thực hành, vận dụng tối đa kiến thức và tăng tương tác giữa thầy và trò, trò và trò trong lớp học. 

- Logic: Tính logic chặt chẽ thông qua cách tiếp cận kiến thức, thiết kế nội dung bài giảng logic, giúp phát huy kỹ năng phân tích vấn đề của từng học viên.

Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản

Mỗi một giáo viên tại IELTS Fighter đều là một “chiến binh" với trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn đồng thời còn được đào tạo kỹ năng giảng dạy bài bản bởi đội ngũ học thuật dày dặn kinh nghiệm. Không những thế, nhiều giáo viên còn có học vị cao như Thạc sĩ, Tiến sĩ tại nhiều trường đại học nổi tiếng, du học sinh tại nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Canada,... 

Đội ngũ giáo viên cơ sở IELTS Fighter Đỗ Xuân Hợp quận 9

Song tất cả đội ngũ giáo viên đều mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, tận tâm vì học trò. Bởi vậy, các thầy cô luôn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về bài học của học viên cả trong và ngoài giờ học.

Lộ trình cá nhân hoá chỉ từ 89k/h- Cam kết đầu ra 

Khi đến với IELTS Fighter, các bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào cũng như tham vấn về mục tiêu đầu ra để từ đó xây dựng một lộ trình học cá nhân hoá phù hợp với năng lực của bạn nhất. 

Hiện nay, IELTS Fighter đang có 2 lộ trình khoá học dành cho nhiều đối tượng người học khác nhau: 

- Khoá học IELTS Junior dành riêng cho đối tượng học sinh cấp 2. Khóa học sẽ giúp các em hoàn thiện tư duy ngôn ngữ toàn diện ở 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Đảm bảo sau một lộ trình các em sẽ nắm chắc trong tay 7.0+ IELTS và tự tin xét tuyển vào các trường chuyên THPT, giảm tỉ lệ chọi cho kỳ thi THPTQG và dễ dàng xin học bổng du học tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Xem chi tiết lộ trình học IELTS Junior TẠI ĐÂY

- Khoá học IELTS Master dành cho đối tượng học sinh cấp 3, sinh viên, người đi làm. Với lộ trình học từ 10 - 14 tháng (nếu đi từ mất gốc), giờ học linh hoạt với thời gian biểu cá nhân sẽ giúp bạn rút ngắn quãng đường hoàn thành mục tiêu và thành công chinh phục band điểm mơ ước.

Xem chi tiết lộ trình học IELTS Master TẠI ĐÂY

Lộ trình luyện thi IELTS tại IELTS FighterDịch vụ bổ trợ đa dạng dành riêng cho học viên

Ngoài những giờ học chính, các bạn học viên còn được trải nghiệm và tham gia những giờ học bổ trợ như Workshop chuyên đề, CLB cuối tuần và rất nhiều lớp học trải nghiệm xuyên suốt khoá học. Đây đều là những hoạt động ngoại khoá thiết thực cho bạn cơ hội được thực hành ngôn ngữ nâng cao kiến thức và phát triển toàn diện các kỹ năng.

Không những thế, IELTS Fighter còn sở hữu kho tài liệu online trên kênh Website, Group Facebook và chuỗi bài giảng video trên kênh Youtube độc quyền giúp học viên có thêm nguồn học bổ ích và chất lượng.

Chương trình tặng quà học viên Học viên điểm cao
Lớp học bổ trợ cuối tuần Lớp học tại IF Đỗ Xuân Hợp

Với những ưu điểm kể trên, chắc chắn IELTS Fighter Đỗ Xuân Hợp sẽ trở thành lựa chọn đầu tiên cho Quý phụ huynh và học viên khi tìm kiếm địa chỉ học IELTS chất lượng tại quận 9. 

Đặc biệt, trong tháng này IELTS Fighter lớp học thử miễn phí, test IELTS 4 kỹ năng chuẩn IDP cùng nhiều ưu đãi dành riêng cho team quận 9. Nhanh tay liên hệ với chúng mình để được tư vấn và nhận thêm thông tin ưu đãi nhé!